Bien's POV
"Aish! Kaasar talaga ang babaeng 'yun arghhh" reklamo ni Vince . Ang tinutukoy lang naman niya ay si Jane ang future wife nya ika nga.
"Dapat lang yan sayo Vince. Amputek mo kasi" pang-asar ko sa kanya.
"Tss. Isa ka pa Bien. Batokan kita dyan eh" sambit niya
"subukan mo" singhal ko "loko ka Vince naaalala mo pala nagkunwari ka pa" dagdag ko
"wala kang pake Bien. Wag mo ipaalam sa kanya maaari ba?" tanong niya at tumango naman ako.
Kahit na alam ko na gago siya , alam ko rin naman na may dahilan siya. Lahat kami rito gago eh hahahaha kasali na run syempre pati si Zak, mainlab ba naman sa 'Ultimate Miss Yelo ng SVA' eh ang lakas din ng trip niya nuh
"Vince tapos na CS mo?" tanong ko
"di panga eh, kabanas! " sambit nito
Yan kase eh di nag iingat kaya yan napala. Mabuti nalang at hindi ako careless , hehe minsan lang
Napailing nalang ako sa mga nangyayari kay Vince hahaha kaya pa kaya niya? Syempre Vince Chase yan eh, tropa ko kay kayang kaya niya yan. Fighting! Hahaha
"Asan si Luke?" out of nowhere nagpakita si Zak at nagtanong.
"Dont know" chill at cool na sabi ni Josh
This past few weeks, palagi nalang busy si Luke pati rin si Zak. I actually think na magkasama ang dalawa pero di pala. Tss. Katakot nga si Luke paminsan-minsan eh napaka-seryoso tapos ayaw magpadisturbo. Si Zak naman nakakatakot din kasi minsan lang magseryoso pero sagad naman. Naah ayaw ko ng ganyan, they should've follow me Im just living young wild and free. Si Vince? Di na free yan may asawa't-anak na in the near future. Si Josh? Yeah~ tropa ko yan.
Bumukas ang pinto sa tambayan namin at niluwa ang isang Luke Feddingfield.
"watsup bro" tanong ko sa naka poker face na si Luke. I offered my hand for a bro-fists then with matching jeje pose ;)
"Zak" he said. Di man lang niya inaccept ang kamay ko luhh edi wag.
"what?!" tanong ni Zak na nagtataka. Kami ay nandito, lending our ears to what their talking. Kasi alam namin na importante ito.
"An Unknown Gang invited BRG for a fight" sabi ni Luke. No worries tatanggapin yan namin. We've been fighting for years at wow lang ha, may pa thrill-thrill pang nalalaman ang gang nayan na hindi muna pangalanan ang grupo nila tsa matatalo din namin yan.
"Accept it" determinadong sabi ni Zak
"what?!" angal ni Josh. Kaming lahat ay napatingin kay Josh
"Josh bakit?" pag-usisang tanong ko.
He stood up in front of us
"Look King and you guys, we just cant accept that invitation. Why? because they didnt named themselves. What if they are the ruthless and brutal gangster from States. The one the Luke said a month ago" Josh retorted.
"Oo nga" pagsang-ayon ni Vince "Zak di natin sila kilala baka magkamali tayo" dagdag nito
"When?" tanong ni Zak facing Luke. He acted as if hindi niya napakinggan ang opinyun ni Josh at Vince.
"Next week" sagot ni Luke
Zak's POV
BINABASA MO ANG
Princess' Revenge
Teen FictionA story about the complicated situation in the Gangster World. Amber Fara Kayfated - a 17 yr. old lady and the Gangster Queen and a Mafia's Princess. Ranked 1 undefeatable gangster of all gangsters in the States. She is fearless. Emotionless. Her he...