Shawn's POV
"Gago! Ba't mo ginawa yun?"
"Kung di ko gagawin yun walang gagawa sa inyo diba?" sagot-tanong ko sa kanila. "May napansin lang ako" wika ko sa kanila.
"Ano?" tanong ni Eivan, tsk! naturingang bestfriend pero parang wala namang ginagawa.
"Pag ginagalit siya...." may pa thrill kong sabi sa kanya
"Pag ginagalit ano?" cross-arms na tanong ni Cheska.
"Lumalabas ang ma-ala demonyong katangian niya" simple kong sagot. Obvious naman eh, I've been provoking her since then at yun talaga ang nagpapalabas ng tunay na Queen Rubi. And the other thing is, blood. The demon inside her is now thirst in blood kaya no wonder she'll crave for it.
"Gems. Tito called. About Fara" wika ni Eivan. Kaming lahat ay nagtitigan ng ilang munito pagkatapos nito ay ako mismo ang ngumisi sa kanila pero tinaasan lang nila ako ng kilay.
"What?!" pa inosenteng tanong ko. They glared at me and started walking out the building. Tsk! anong ginawa ko?
Oh taka kayo 'no? tagalog na ako well kailangan eh. Kilala kasi ako ng Queen dahil sa pag-eenglish ko. In that way, baka unti-unting maalala niya ang lahat.
'Tss tamad lang talagang mag-english ang Otor niyo'
{Ehem! What was it Shawn?!}
'Owhs speaking of'
{What was it a while ago? Ano yung narinig ko}
'Luh narinig mo yun? Kala ko pa naman nabasa mo'
{Ikaw Shawn Thorton ka! Napakasama mo na ah! Di ka lang kay Fara harsh pati sa'kin rin. Langya ka!}
'Uyy for your information sayo lang ako harsh,kay Fara ako concern. Hindi sa'yo! Feeling!'
{Tseh! Kauna-unahan mong POV ganito ka na. Pwes! For me to tell you, last mo na 'to uy Ulol! wala kang respeto!}
'Tss as if I care' *roll eyes*
Matapos kong makipagtalo sa tagapagsulat ng storyang ito, Sumunod na ako sa kanila papuntang mansion nila Fara.
Namimiss ko na ang Queen namin. Kahit masungit, suplada, KJ at decendant ni Lucifer yun, mahal yun ng buong GSG.
Mahal yun ni Eivan.....
Eivan's POV
Nandito kami ngayon sa labas ng silid ni Fara. Minamasdan ang bawat hikbi, sigaw at pagtapon niya ng mga kung anu-ano. Kung hindi ko lang alam, aakalain ko na baliw na ang bestfriend ko. Pero kasi, alam namin ang lahat eh kaya naintindihan namin siya ngayon-kung bakit siya nagkakaganyan.
"Sorry I can't bare to see her like that. I gotta go" paalam ni Cheska na may namumuong luha sa gilid ng mga mata niya. Sinundan din naman siya ng kambal niya dahil alam ni Chester na kailangan siya ng kapatid niya ngayon.
May lumapit kay Fara-si Adrian. Pinasok ni Adrian ang silid ng ate niya na umiiyak na rin dahil nasasaktan siya sa nakikita niya sa mismong harapan niya. Susubukan sana ni Shawn na pigilan ang paglapit ni Adrian kay Fara pero hindi ko siya hinayaan. There is a small hope from me na hihinto si Fara when she saw her brother pero mali ako.
BINABASA MO ANG
Princess' Revenge
Teen FictionA story about the complicated situation in the Gangster World. Amber Fara Kayfated - a 17 yr. old lady and the Gangster Queen and a Mafia's Princess. Ranked 1 undefeatable gangster of all gangsters in the States. She is fearless. Emotionless. Her he...