EP11: Where are you now?

105 2 0
                                    

{Leo's POV}

"Yey! Malapit na ulit nating makasama si Ate Cess!! :DD" masayang sambit ni Jay-Em

"HAHAHA! Kaya nga eh! Almost 2 hours nalang at makakauwi na din tayo! :)) Excited na akong makabonding ulit si Ate. Weeeeeeeeeeeeeeee!! :")

"Fillow Fight tayo agad pagdating natin ah! Oh Yeah! :">"

"Fillow Fight ka jan! Bading ka ba bro? Hahaha!"

"Oi hindi ah! Maton kaya 'to kuya Leo! :P"

"Hahaha! Oh bakit ka guilty? Hahahahaha!"

"Watever Kuya!! Tsk! Tulog ka nga muna!"

"Bleeeeehh :PPP"

"Aaaaarrgggghh!! Susumbong kita kay ate pagdating ko!! Bleeeeeeeeeehh :P"

"Hahahaha! As if naman kakampihan ka nun! Mas love ako ni Ate noh :D"

"Ako ang bunso kaya ako ang mas kakampihan niya. Hahahaha! Ano ka ngaun?"

"Hahahaha! Tignan lang naten mamaya!"

"Hahahaha! Talaga! :DD"

Hahahaha! Katawa talaga 'tong kapatid ko!

Anyway, Yay! Excited na talaga ako! Kamusta na kaya si Ate? Bored na siguro yun. Di bale lapit naman na kaming makauwi. Hmmmm. .I hope she's doing fine. Super miss na namin siya.

*Sigh*

Nakatulog ako saglit. Dahil na din sa haba ng biyahe.

Nagising nalang ako bigla ng. . .

"Kuya!! Tignan mo oh!!!!" sigaw ni Jay-Em.

Medyo blurred pa paningin ko. At hindi pa nagsisink-in sa utak ko yung mga sinasabi ni Jay-Em.

"Leo!!! Gising!!!! Hoyyyyyy!!!!!"

Yinugyog yugyog ako ni Jay-Em.

"Ano ba yun ha?! Antok pa ako eh!! Anu ba yan?!!"

Napatingin ako sa bintana, at tumayo lahat ng mga balahibo ko. Hindi ako makapaniwala sa mga nakita ko.  What the heck is this?!!

"Anong nangyari?!!! Grabe!!!! Nawash-out yung mga bahay oh!!"

"Oh! Kuya look oh!! Andaming bangkay sa daan!!!!"

Nagmistulang GHOST TOWN ang lahat ng lugar na madaanan namin.

Mas lalo akong kinabahan habang palapit kami ng palapit sa bahay. Pumikit ako. Dalangin na sana sa pagdilat ko hindi ganito kalala sa lugar namin.

Bigla kong naalala si Ate Cess. Diyos ko! Huwag naman po sana.. :| Sana walang nangyaring masama kay Ate. Sana wala. SANA. . .

"Tito! Pakibilisan pong magmaneho! Si Ate Cess baka po napano na siya!!!" maluha-luha na kami.

"Iho, masyadong madulas ang kalsada! Hindi ko pwedeng bilisan, baka maaksidente tayo"

"Pe. .pe. .pero si Ate Cess :(("

"Iho nasa mabuti naman siguro siyang kalagayan. Why don't you call her?"

Tsk! Isusurprise sana namin si ate eh. But we need to check her na if she's doing well.

I dialed her number 092120*****. The subsciber cannot be reach. Please try your call later. Tooot-Toot-Toooot

Switch Identity (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon