UPDATED NA ANG EPISODE 8!!! :))))
VOTE, COMMENT & SHARE!!!
SALAMAT READERS :DDD :*
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[ Leo's POV ]
Bakit siya umiiyak?
Ryna bakit?
:(
"Ryy--Ry--Ryyna" mahina kong sinabi..
Gusto ko siyang habulin..
Gusto ko siyang patahanin..
Gusto ko siyang iCOMFORT..
But what for?
Tapos na ang lahat-lahat sa amin..
Wala na kaming ugnayan sa isa't-isa..
Ryna..Please kalimutan mo na ako ..
PLEASE..
Dahil....
Masasaktan ka lang :(((
SORRY ..T_T
.....................................................................................................................................................................................
THE NEXT DAY:
News sa Radyo:
**May bago na namang low pressure area na magiging BAGYO ang pumasok sa Philippine Area of Responsibility kanina.
Ang low pressure area ay kasalukuyang nasa 880 kilometers east of Northern Luzon, dahil malakas, may buwelo at nasa tubig, siguradong magiging tropical depression ito within 12 to 24 hours.
Tulad din ni Bagyong Sendong, malaki ang posibilidad na ito’y tumama sa lupa, at magdadala ito ng malakas na ulan at mga pag-baha sa Northern Luzon.
Dahil sa magkahalong epekto ng low pressure area at habagat, maulap at maulan sa buong Luzon. Cloudy with rains sa Ilocos, Cagayan at Baguio. Maulan din sa Bataan, Subic at Pampanga.
Pinapayuhan po namin lahat ng lugar na maapektuhan na MAG-INGAT at huwag lumabas-labas upang maiwasan ang aksidente, Mag-imbak ng tubig, gamot, pagkain at ilawan. Mahirap lumabas kapag bumabagyo at asahan na ang malawakang brownout o power outage dulot ng malakas na hangin at ulan.
{ Ryna's POV ]
It was early in the morning.. Hindi ko namalayan..sa sobrang emo ko kahapon eh nakatulog ako.. at ngayon ginising ako ng malakas ni ingay ng radyo ng katulong namin..>.<
"Yaya!!!"
"Aaahh..Ano po yun Madam?.."
"Yaya naman eee!! Istorbo ka naman eee! Ansarap- sarap pa ng tulog ko eeee.."
"Ayy..Ganun po ba Ma'am?..Sorry na po..papahinaan ko na po yung radyo.."
"Umm..Yaya, ba't ganun? Parang makulimlim ngayon? Eh ang taas ng sikat ng araw kahapon.."
"Aaaahh..Low Pressure ata Ma'am Ryna sabi sa balita kanina.."
"Aahhh.. Ganun ba?.. Umm..Yaya, pakihanda na yung breakfast ko after 20 minutes.. Magjojogging lang ako sa labas :)) Hindi kasi masyadong mainit ngayon eh :D"
BINABASA MO ANG
Switch Identity (ON-GOING)
RomanceNang dahil sa isang MALAGIM na trahedya magbabago ang lahat sa buhay ni Ryna at Leo. First Love and First Heartbreak nila ang isa't-isa. They were once a perfect couple. Pero wala na silang pakialam sa isa't-isa ngayon. Paano kung isang araw magisi...