[ Leo's POV ]
Kainis! hindi pa pala ngayon iyong BATTLE OF THE BANDS!! Haaayyyy.. Excited pa man din ako na makipag-rack en roll! >,< At siyempre para maghanap ng mga chiks :)))! Hmp! Hindi ko ata araw ngayon! Makauwi na nga!
After magpameryenda ni Ate Cess rinequest ko na umuwi nang mag-isa..ang init-init kasi! Ang sakit sa ulo! tsaka inaantok na din kasi ako eh..PUYAT ako kakalaro ng DOTA..este TETRIS.. tahahahaha! Sinong humamon? hahahaha! Adik ba?!
Haaayyyyy...-_-
.
.
.
.
.
.
Pagkauwing-pagkauwi ko..dumiretso agad ako sa terrace ng bahay..favorite place ko yun pag gusto kong mapag-isa, magpahangin at matulog..-_-..Haaaayyy.. I wanna REST! I want PEACE OF MIND..Zzzzzzzz!! Don't disturb :)) Ok?..
As I lay down on the couch and was about to close my eyes..-_~
May narinig ako.. Somewhat a crowd na nagtatawanan..AAARRRGGGHHH!!!! Sino ba mga yun?!!
Putik naman oh! Ang ingay!! San ba nanggagaling yung ingay na yun!! Parang mga LASING!!! >.<
"Spin the Bottle na ulit!!! AHAHAHAHAHA"
"Here I Go!! Whooooossshhh!"
"TRUTH OR DARE! TRUTH OR DARE!! TRUTH OR DARE!! AHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!"
"WWAAAAHHHH!!! Malapit ng magstop!!!"
"AYYAAAAN NAAAAA!!!!"
"Wag sa akin! Wag sa kin! Please!"
"Sino kaya ang maswerteng matuturo ng bote..HAHAHHAHA"
"AHAHAHAHA! Rein! Sayo nakaturo oh! Wahahahaha!"
"Rein, ikaw ulit!!! Malas ka ata ngayon! hihihihihi.."
"Andaya naman oh! Ako nalang lagi >.< GRRRR.."
"Oh, Rein Truth or Dare? HAHAHAHA"
"Dare!!!!"
"Ummm..Eto masaya 'to! Give your most unique PICK-UP line for Roldan! AHAHAHAHAHA!"
"Shete naman oh! Ba't sa kanya pa?!!"
"Go na gurl! Katuwaan lang naman eh! ahahahahaha!"
"This will be my first and last banat for you!! Itaga mo sa utak mo!!! OK?"
"Ahemm..Ahemmm.. Kalapati ka ba?"
"Baket? Ahihihihi.."
"Shems! Ayokong sabihin! Tae naman oh!!"
"CGE NA Girl! Kaya mo yan! AHAHAHAHAHA!"
"I hate to say this! Joke Joke lang 'to ah! Baka seryosohin mo!!!"
"Antagal naman oh! Bilis na! HAHAHAHAHA!!"
"Kasi...Kahit anong gawin paglaya ko sayo..Patuloy ka pa ring bumabalik sa akin..dito mismo sa
PUSO ko.."
"BOOOOOMMM!!!"
"OM! Kinikilig kami! Ayeeee.. HAHAHAHA!"
"Ano ba yan! Ang korni ko! AHAHAHA! Tama na nga! Baka kung saan pa mauwi eto! HAHAHA!
BINABASA MO ANG
Switch Identity (ON-GOING)
RomanceNang dahil sa isang MALAGIM na trahedya magbabago ang lahat sa buhay ni Ryna at Leo. First Love and First Heartbreak nila ang isa't-isa. They were once a perfect couple. Pero wala na silang pakialam sa isa't-isa ngayon. Paano kung isang araw magisi...