EP6: Eto na 'to!!! (Part 2) :))

212 5 0
                                    

Eto na ang continuation ng Episode 5:))!!!

Part 2 na eto :'>

[ Ryna's POV ]

Nakarating kami sa may tambayan about 2pm, and as expected wala pa din sina Carmelo..>.<

Haist! Ayoko pa man din na naghihintay! Hindi naman ata totoo yung sinasabi ng mokong na un! Tsss.. SARADO pa rin oh! Saan yung sinasabi niyang daanan?! Naku naman! Excited pa man din kami :(((

"Antagal naman ng mga yun! Palusaw na 'tong ice cream oh!" sabi ko..na naiinis >.<

"Patience is a VIRTUE! Let's wait muna!" sabi ni Rein.

"But time is GOLD!! So don't waste it!!!" sabi ni Nadine.

"K! Thanks! Bye! :PPP" sabi ni Rein.

"K! THANKS! DIE!!!" bwelta ni NAdine.

"Nye..Nye..Nye..Nye:PPPP" sabay dilat ni Rein.

"LooooooSSSEEEEERRRR!!!!" sabi ni Nadine.

"Talo ka nanaman! BLEEEHHHH!!" pang-aaway ni Rein.

SUS!!! Nagbangayan nanaman ang magkapatid..Anyways magkapatid pala si Rein at Nadine.. Halata ba?! HAHAHAHHA..

Habang nagbabangayan 'tong mga kasama ko...Tinignan ko muna yung bukid.. Ibang-iba na talaga..Sobrang lungkot ng ambiance..napakatahimik..tambak na din ng mga basura.. As in hindi ko lubos ma-imagine.. Ito na ba yun? Ito na ba yan yung lugar na dati ay sobrang saya?

I wanna cry T_T.. I miss those memories na.. Gusto kong ibalik.. I want to wish for a TIME MACHINE, para balikan ulit ang lahat... Pero....

"Oh, Ryna anong drama yan?" Carmelo tap my shoulder..

I wipe my tears..Hindi ko napansin, LUMULUHA na pala ako :'((((

"Sus! Andyan na pala kayo! Antagal niyo naman!" sabi ko.

"Sorry na Madam Ryna..Traffic eh..may Parade sa may Plaza"

"So what now Mr. Carmelo Mendrez? Asan na yung secret passage na sinasabi mo aber?" sabi ko ng mataray.

"Ancute mo talaga pag-naiinis. .Hihihi. .Pakiss nga! :*"

"Kiss your face!!! Hay naku. .Meron ba talaga o wala??!!!"

"Oo na madam! Eto na!! Highblood masyado! Meron ka ba ngayon??HAHAHA"

"Dalian mo na! Excited na kami. ."

He started to twist some wires (alambre) na nagsilbing lock nung harang na nakalagay..

In about 30 seconds.. Ang bilis! Bigla nalang bumukas! :)))

"Ayan! Open na! :)))" sabi ni Carmelo

"Hah? Oo nga! Open na! whheeeeehh" sabi ko na hindi makapaniwala.

"Wheeeeehhh!!! Tara na't magpicnic! :)))" sabi nilang lahat.

"Totoo ba 'to?! Kurutin niyo nga ako baka nananaginip lang ako -_-" sabi ko.

Sabay-sabay naman nila akong kinurot sa pisngi..

"ARRRRAAAYYY KOOO!!!!"

"Oh, naniniwala ka na Ate? TAHAHAHAHA"

"Sus! Tignan niyo nga. .Parang kinagat ng sampung ipis 'tong mukha ko!! AAARRRRGGGHH!!!"

"Oh, bilisan niyo lang, baka makita tayo ng nagbabantay dito:))" sabi ni Carmelo.

Switch Identity (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon