Meloy's POV
Flashback:
"Open na your eyes Ryna.."
Dahan dahan binuksan ni Ryna yung mga mata niya. And her reaction was priceless. She's stressed pero nung nakita niya yung dagat.. tuwang tuwa siya.. sobrang saya niya that day..
"Me— Meloy?!!! For real?!!! 😭 Waaaaaa!!!! Ang ganda!!! 😭 Ngayon lang ako nakapunta dito!!! Sobrang ganda!!! I never knew a paradise like this exist near our place!!! Haaaaay!! Kahit kelan talaga napapasaya mo ako sa mga effortless suprises mo!! 😭 The best ka talaga Meloy!!!"
"Sabi mo kasi gusto mong sumaya, mawala lahat ng lungkot mo, magrelease ng stress.. here we are.. your now go to place para magtanggal ng stress"
"Waaaaa!!!! Thank you talaga Meloy!!! Ang saya naman dito!! Napakapeaceful ng place, tapos sobrang linaw ng tubig!!! Para tuloy akong nasa Maldives!! haaaaay.. could I stay here forever? Sobrang ganda!!! Nakakatanggal ng anxiety!! 😭"
She started to run at nagpaikot ikot na parang bata.. Her smile.. sobrang ganda.. and Her skin radiates habang natatamaan ng sinag ng araw.. total package talaga si Ryna.. in short na sa kanya na ang lahat.
"Meloy!!!! Halika dito!!!! Ang clear ng tubig oh!!! Magtampisaw tayo!!!"
"Hahahaha! Enjoy na enjoy?! Wait for me there!!! Huwag ka masyado magbasa basa diyan!! Wala tayong dalang damit!!"
Haaaay... I'm already falling.. Nahuhulog na loob ko sa kanya.. I wanted to confess.. Mahal ko na nga 'tong babaeng 'to.. pero.. laman pa din ng puso niya si Leo..
**
End of flashback
"We're here.."
Pagkakita palang niya ng dagat, alam ko na agad magiging reaksyon niya.. siya nga talaga si Ryna..
Parehong pareho sa reaction niya nung una ko siyang dinala dito..Agad siyang bumitaw sa pagkakahawak sa akin at tumakbo takbo na parang bata palapit sa dagat just like what she did the first time I brought her here..
"Oh dahan dahan lang baka matumba ka"
It's really my plan to bring her here..
Our place.. kung saan kami palaging tumatambay noon.. kung saan kami nagjajamming.. kung saan ko pinagtapat lahat sa kanya.. kung saan naging kami.. everything in this place.. sobrang memorable..Would this place bring back some of her memories? I hope so.. Kung pwede lang araw araw kitang dalhin dito maibalik lang lahat ng alaala nating dalawa.. gagawin ko..
"Meloy!!! Thank you!!! Sobrang thank you!! Thank you for bringing me here!!! 😭😭😭 sobrang ganda!!! Huhu" (huggggs)
I was so shocked! She hugged me! 😳
Ryna never hugged me before.. ako palagi ang unang yumayakap sa kanya, pero ngayon.. nagawa niya akong yakapin dahil sa sobrang saya.. Grabe namiss ko 'tong yakap niya!! 😭"You liked it?"
She nodded na parang bata. Ang cuutee! 😭
BINABASA MO ANG
Switch Identity (ON-GOING)
RomanceNang dahil sa isang MALAGIM na trahedya magbabago ang lahat sa buhay ni Ryna at Leo. First Love and First Heartbreak nila ang isa't-isa. They were once a perfect couple. Pero wala na silang pakialam sa isa't-isa ngayon. Paano kung isang araw magisi...