1.Tổ bêđê trỗi dậy

1.7K 63 4
                                    


Từ khi ba mẹ mất Lisa một mình lo cho cả công ty thật vất vả vô cùng. Nhờ vậy cô cũng trưởng thành không ít.

Nhưng đã trưởng thành mà vẫn cô đơn thì cũng chẳng có cái quái gì thú vị cả. Không phải là không có nam nhân nào theo đuổi cô, cô vừa giàu vừa xinh đẹp cơ mà. Chị ngặt một nỗi là tổ bêđê đã chọn cô rồi, nên đám nam nhân ngoài kia cô không hứng thú.

Sáng 7h30 cô đã mặc một thân vest xám xuất hiện ở phòng làm việc chủ tịch để soạn lại hồ sơ. Hơn tiếng nữa cô phải đến Song thị để bàn hợp đồng mới.

Tiếng gõ cửa vang lên ở tầng cao nhất của tập đoàn.
" Vào đi " cô từ trong phòng nói vọng ra.

Jisoo ( giám đốc công ty Lisa ) đem hồ sơ cầm thiết lên cho Lisa. Jisoo cũng là bạn khá thân thiết với Lisa từ nhỏ, nhưng được cái là hai người khắc khẩu:)).[ Hai chị em ngoài đời tấu hài thôi rồi ]

" Lisa đây là hồ sơ mày cần nè "

Jisoo để hồ sơ lên bàn cho cô. Cô cau mày ngước lên nhìn :
" Có tin tao đuổi việc mày không mà dám xưng hô kiểu đó với chủ tịch hả".
Jisoo đương nhiên đâu có chịu thua dù là nhân viên:))
" Hôm tao gọi cậu tớ mày còn hỏi tao bị sốt à! " - vẻ mặt ghét bỏ nhìn cô. Cô là người lớn mới không thèm tiếp tục đôi co với Jisoo nên mặc kệ mà tiếp tục soạn hồ sơ.

Cũng đến giờ đến Song thị, cô sửa lại quần áo chỉnh tề rồi xuống xe để tài xế đưa đi.
Bước vào cổng đã được người của công ty chờ sẵn để mời cô lên phòng họp.

_________________________

" Anh Song rất vui được gặp anh " - cô niềm nở đưa tay ra. Song Mino giám đốc tập đoàn của Song thị.

Buổi bàn bạc kết thúc tốt đẹp.
Bàn bạc hợp đồng ổn thoả ra về, đang cùng Song Mino đi ra thì từ xa xuất hiện bóng dáng xinh đẹp.

Một cô gái với bộ váy màu baby pink. Mái tóc vàng dài xoã tự nhiên tung bay theo gió. Hiện lên như một thiên thần. Từ lúc thấy nàng xuất hiện cô không rời mắt được khỏi từng bước chân của nàng. ' Trên đời còn có người phụ nữ đẹp như vậy sao trời. Chết rồi, chết rồi máu gei trong mình trỗi lên rồi. Mình phải có nàng ' [ Phần in nghiêng là suy nghĩ nhân vật nha m.n ]

" Em mang cơm tới cho anh " - giọng nói ngọt như hát càng làm trái tim cô như bay bổng.

" Cảm ơn em " Mino nhẹ nhàng mỉm cười với nàng. Rồi quay sang phía cô giờ thiệu :
" La đổng đây là bạn gái tôi Park Chaeyoung "

" À...à chào cô Park. Rất vui được gặp cô "
Cô cười tươi nhất có thể trong hơn hai mươi năm sống trên đời của mình, đưa bàn tay về phía nàng.
Nàng cũng lịch sư mỉm cười rồi đưa tay đáp lại cô
" Chào cô "..

Từ lúc gặp nàng bây giờ trong đầu cô vẫn có hình bóng của nàng. Về công ty cô bảo Jisoo đi điều tra ngay " một chút " thông tin của nàng.
"Điều tra gia đình, tuổi, công việc , quan hệ bạn bè, màu sắc ưa thích, món ăn thích....cái ghét nhất....bla bla " Đó là yêu cầu 1 chút thông tin mà Lisa nói.

" Mày nhắm trúng cô gái này rồi sao " - Jisoo vừa nhận lệnh đã trêu chọc cô.

" Bảo làm thì mày làm đi, hỏi gì nhiều vậy ? " Lisa lập tức trả lời.

" Tao quan tâm tới mày thôi ."

" Mày nhiều chuyện thì có, và quan tâm cái quái gì ."

Hôm sau cầm tập hồ sơ " một chút " thông tin về Park Chaeyoung.

+ Park Chaeyoung 24 tuổi, sống chung cùng ba mẹ ở căn hộ trong trung tâm thành phồ. Điều kiện gia đình khá giả.
+ Đang có mối quan hệ yêu đương với Song Mino giám đốc tập đoàn Song thị.Quan hệ yêu đương được gần một năm.
+ Hai người ít khi cãi vã, nhưng có vẻ như cũng không phụ thuộc nhau. Thời gian gặp 1 tháng dưới 10 lần.
+ Hiện đang là chủ shop thời trang tên " Hank " ở khu mua sắm Seoul.
+ Thích màu xanh dương và màu baby pink
+ Thích ăn tất cả các món trừ bơ, thích ăn nhất là xoài.
.....
. ...

"Nè người ta là hoa đã có chủ, mày định đạp chậu cướp hoa à. " Đưa hồ sơ mình vừa điều tra được Jisoo liền hỏi.

" Mày nói cái gì vậy, đang là yêu đương chứ đâu phải vợ chồng. Với lại tao làm cho cô ấy theo tao chứ tao đâu có cướp "- Lisa mắt nhìn chằm chằm vào hồ sơ của Park Chaeyoung .

' Mình phải lên kế hoạch theo đuổi nàng thôi ' . Lisa đã quyết định sáng mà mai là cuối tuần, cô sẽ đi mua sắm ở chỗ của nàng.

Vote fic mới có mình nhé.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ