35. Trò vui

233 19 0
                                    

Irene vừa đến đã tay bắt mặt mừng với bốn người. Cô ta nhìn Lisa

" Lisa đã nói chuyện của chúng ta với Chaeyoung và mọi người biết chưa? "

" Có chuyện gì để nói giữa chúng ta? Chỉ là đối tác. " Lisa chỉ lạnh nhạt trả lời, mặc kệ cái chuyện của chúng ta mà Irene nói kia là gì.

Chaeyoung khó hiểu nhìn hai người.

" Lisa chuyện của hai người là chuyện gì vậy? "

Chưa đợi Lisa trả lời thì Song Mino ở phía sau lại  lên tiếng

" Chaeyoung em đã nói chuyện của chúng ta cho Lisa nghe hay chưa? "

Chaeyoung thấy khó hiểu, sao hôm nay lại nhiều cái gọi là chuyện của chúng ta ở đây vậy.

" Lisa đã biết hết, có gì phải nói? Người yêu cũ thôi mà. Anh so với tôi còn quen biết Lisa trước. "

Irene với Song Mino không hẹn lại cùng nhau cười khẩy một cái.

" Chúng tôi không chỉ là đối tác làm ăn , chúng tôi là quen nhau từ thời đại học hơn nữa giữa chúng tôi còn có tình cảm. " Giọng nói cô ta hùng hồn như khoe chiến tích.

Irene ngừng Mino lại lên tiếng

" Chaeyoung em có thấy nhưng gì anh gửi cho em hay không?  Lalisa với Irene rõ ràng có gian tình, lừa gạt sau lưng em. "

" Anh ăn nói cho hẳn hoi, vậy anh không xem lại bản thân anh cùng với cô Park đi. "

Bea Irene bộ dạng tức giận, bênh vực Lisa.

Hướng Mino đối nghịch xong cô ta lại quay về phía Lisa.

"  Lisa em có thấy những bức hình chị gửi cho em không? Rõ ràng là cô ta cùng người yêu cũ mờ ám sau lưng em. "

Hai người người kẻ xướng người hoạ, cứ tự mình nói chuyện, mặc cho biểu cảm của những người xung quanh.

Jisoo nghe đầu đuôi vở kịch nãy giờ thì lo lắng, nhưng đáng giận hơn khi  nhân vật chính lại im lặng.

Cô không biết tới chuyện về những bức ảnh mà Lisa cùng với Chaeyoung nhận được.

Mà bây giờ Mino với Irene lại nói như vậy, sợ rằng hai người họ sẽ hiểu lầm nhau.

" Chaeyoung em đừng nghe cô ta nói bậy, chị có thể làm chứng họ không có gì đâu. "

Jennie bên này cũng nói vào " Đúng đấy Chaeyoung, em đừng hiểu lầm Lisa. "

Mà ngược lại Chaeyoung lại bình thản như vậy.  Chaeyoung thả lỏng mình, thở nhẹ một cái. Hướng phía Jisoo cùng Jennie cười trấn an họ. Nhẹ nhàng bước tới chỗ Irene đối mặt cùng cô ta " Quen nhau từ thời đại học luôn sao? "

" Đúng vậy chúng tôi quen nhau từ thời đại học, tôi đối với sở thích cũng như con người của Lisa rất hiểu rõ. " Irene cũng không thua kém gì, vênh váo thách thức nàng.

" Quen nhau lâu như vậy mà không được lọt vào mắt của chị ấy thì không có tư cách đứng đây cùng tôi nói chuyện. "

Giọng nói mỉa mai mà sắc bén của Chaeyoung vang vọng. Phía truớc mặt nàng Irene cùng Mino biến sắc, dự cảm không lành dâng lên.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ