Trên xe hắn đèo nàng về nhà.
" Mino, Lisa thật sự đến tìm anh cầu tình sao? "Khi nãy nghe Lisa nói Mino đi cầu tình Lisa nàng cũng không bất ngờ như khi nghe Mino nói Lisa như vậy. Nàng không tin, Lisa sẽ muốn làm kẻ thứ ba giữa nàng với Mino sao. Mà hơn hết là làm người thứ ba của Mino, vậy sao cô ấy nói thích nàng.
" Cách đây 1 tháng cô ta đã tới nói muốn làm tình nhân với anh. Anh đã nói với cô ta rõ ràng rồi mà cô ta cứ theo anh mãi, còn nói sẽ nghĩ cách thân cận để đuổi em đi. "
Hắn đúng là bịa chuyện giỏi thật. Mino thấy cô tỏ tình với nàng nên đoán ra cô với nàng hẳn là đã có thân thiết. Nên hắn mới nói vậy để chia rẽ 2 người. Để Chaeyoung tin hắn hơn tin Lisa.
Hắn thấy cô với nàng đã làm hắn thấy rất lo sợ mình bị vạch trần, hơn nữa còn là lọng tự cao của một thằng đàn ông. Bị từ chối không có kết quả mong muốn, mà cô gái đó lại có tình cảm với người phụ nữ chả hắn, làm hắn không thể chấp nhận.
Nàng không muốn nghe nữa, suốt dọc đường đi nàng chỉ im lặng. Đến lúc về nhà, chào Mino một câu nàng liền đi thẳng vào nhà.
Từ lúc nàng đi cô cứ ngồi ở đó mãi, mặc cho đã muộn, mặc cho trời đêm rét lạnh thổi vào ra thịt của cô.
Đáng ghét, tại sao điện thoại lại bị hỏng ngay hôm nay chứ, cô không tỏ tình nàng thành công đã đành. Có vẻ như cô còn đẩy nàng vào tên đàn ông tồi tệ kia gần hơn.
Mệt mỏi lại xe về nhà, cô lao thẳng lên nhà vào phòng đi ngủ. Cũng không còn sức lực để tắm rửa nữa._____________________
Sáng hôm sau thức dậy đầu cô đau nhức, người mỏi dã rời. Nhưng hôm nay có cuộc họp quan trọng, có phải tắm rửa thật nhanh rồi còn đi làm. Còn phải mang điện thoại đi khôi phục nữa.
Trước khi đi làm cô đã ghé tiệm điện thoại để sửa :
" Anh giúp tôi khôi phục lại tin nhắn ở sim này được không? "" Chiếc sim bị nứt gẫy có lẽ mất một thời gian để tôi khôi phục lại. Cô có đăng kí giấy tờ sim này không, như vậy sẽ nhanh hơn.?" Anh nhân viên xem cái sim của cô rồi nói.
" Tôi không có đăng kí. Anh cố khôi phục tin nhắn giúp tôi. Càng sớm càng tốt nha"
Cô đến công ty sửa soạn hồ sơ chuẩn bị họp.
Jisoo từ ngoài của bước vào trên tay còn cầm một ly nước chanh.
" Này Lisa, mày uống nước chanh đi. Tao nghĩ mày bị ốm rồi đấy, nhìn mày phờ phạc quá. "" Cảm ơn nha. Tao chỉ hơi đau đầu một chút, không sao. Chúng ta đi họp thôi."
Suốt buổi họp đầu cô cứ quay vòng vòng làm cô không nghe được gì cả. Jisoo thấy có khó chịu đành lên tiếng thay cô rời cuộc họp tháng sang ngày mai. Vì nhìn cô chẳng có gì là tiếp thu được ý kiến của các trưởng phòng cả.
Cô về phòng nghỉ ngơi được 15 phút thì Song Mino lại tới tìm. Máy nối từ nhân viên lễ tân lên phòng làm việc của cô:
" Chủ tịch, có Song tổng của Song thị muốn gặp, nhưng không có hẹn trước ạ? "" Dẫn lên phòng tôi " - cô muốn xem hắn lại đến đấy diễn vở kịch tồi tệ gì nữa.
" Chào La đổng, tôi rất nhớ cô đấy "
" Đồ khốn như anh tới đây làm gì? "
" Sao La đổng lại nói thế, hôm qua to tiếng với cô thật có lỗi. Mà lời đề nghị của tôi vẫn có hiệu lực đấy nha. "
Cô tức giận đứng lên đập bàn mà chỉ vào mặt hắn :
" Anh không biết xấu hổ, anh không yêu thương cô ấy thì để tôi. Đừng hòng làm tổn thương cô ấy."" La đổng làm gì mà giận dữ thế , không ngờ cô lại hứng thú với nữ nhân nha."
Hắn tiến lại dần chỗ của cô. Đột nhiên hắn kéo cô lại gần rồi hôn lấy cô. Sức cô vốn không thể bằng hắn, lại còn đang ốm nên cô mãi không đẩy hắn ra được. Giằng co qua lại làm cô đè lên hắn ngã ra sofa, đúng lúc vừa ngã xuống thì tiếng cửa phòng mở ra.
Chaeyoung vốn muốn đến tìm cô hỏi rõ ràng sự việc, lễ tân không cho nàng lên. Nhưng may sao gặp Jisoo thấy nàng, là người Lisa điều tra nên dẫn nàng lên phòng của Lisa.
( Xui đến thế là cùng haha )Không ngờ vừa bước vào cửa thì lại thấy cảnh hai người đang hôn nhau ở sofa. Lisa đang yếu nên không nghe thấy tiếng cửa mở. Mino nhìn ra thấy Chaeyoung vào liền đẩy cô ra, rồi còn tát cô một cái. Làm cô ngã nhào xuống sàn nhà.
"La đổng tôi đã nói rằng tôi có bạn gái rồi, tôi tới bàn công việc. Nếu cô không muốn bàn hẳn hoi thì tôi về trước. Nhưng mong cô đừng thân thiết lợi dụng Chaeyoung. "
Nói xong hắn quay lại đối mặt với nàng, giả vờ như bất ngờ thấy nàng tới. Hắn lao thẳng đến nắm tay nàng để xin lỗi. Như một diễn viên chuyên nghiệp :))
" Chaeyoung à đừng hiểu lầm anh, anh đến bàn công việc thôi nhưng cô ấy lại lao đến anh. Anh xin lỗi "Cô nghe thấy tên nàng thì quay lại, cô ngơ ngác nhìn nàng. Thật khó khăn để đứng dậy, cô phải vịn vào ghế thì mới đứng lên được. Cô cũng vội vàng giải thích với nàng
" Chaeyoung à, đừng nghe hắn. Là hắn lao đến hôn tôi. Tôi không làm như vậy đâu mà. "
Nàng từ lúc bước vào đến giờ mắt vẫn nhìn cô không rời. Lúc này mới quay sang Mino nói với hắn : " Mino anh về trước đi, em muốn nói chuyện với cô ấy. "
" Anh thật không làm gì, em phải tin anh Chaeyoung à "
" Em tin anh, anh về trước đi. "
Hắn nghe thấy nàng bảo tin mình thì an tâm ra về.Mino đi rồi cô mới lao đến chỗ nàng, cầm tay nàng lên khẩn thiệt nói :
" Tôi thật sư không phải như hắn nói, Chaeyoung em phải tin tôi! "
Nàng đẩy tay cô ra đi qua người cô ngồi xuống ghế mới nói : " Tôi tới để hỏi rõ mọi chuyện nhưng xem ra không cần nữa rồi. "Cô hoảng sợ đến ngồi xuống cạnh nàng
" Không phải thật mà. Tôi đã đi sửa điện thoại rồi. Sửa xong tôi sẽ cho em xem. Em đừng tin hắn được không Chaeyoung?. " Cô không dám cầm tay của nàng, cô không muốn nàng thấy sợ cô, chán ghét cô. Càng cuối giọng nói của cô càng nhỏ lại, mặt gửi xuống nhìn hai bàn tay ra đầy mồ hôi đang nắm chặt nhau của mình.
Nhiều lượt đọc thì tui có tinh thần viết để đăng 2 chap/ ngày. Chứ ít quá tui thiếu động lực á :((
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.