Nhắn tin xong cho nàng cô leo lên giường chuẩn bị ngủ thì thấy điện thoại lại sáng lên báo tin nhắn. Là một số lạ, cô ấn vào xem tin nhắn thì biết người gửi là Song Mino.
" Cô Lisa đã về nhà chưa? Nói với tôi nha để tôi đỡ lo. Song Mino "
" Tôi đã về tới nhà. Cảm ơn Song tổng " Lisa sau khi nghe đề nghị của hắn hôm nay. Có thật thấy chán ghét hắn vô cùng.
" Vậy chuyện tôi nói không biết cô Lisa thấy thế nào? " - Song Mino. Có vẻ hắn rất nóng ruột xác lập chức vụ " tiểu tam " cho cô thì phải.
" Chuyện ở quán ăn anh Song có thể nói lại một lần nữa được không? " - Lisa. Cô buồn ngủ muốn chết mà cái tên chết tiệt này đêm khuya vẫn phá rối cô Thật là tức quá đi mà.
Thế là hắn thuật lại một lần nữa lời nói ở quán ăn cho cô qua tin nhắn. Thấy được điều mình muốn cô rất hả hê." Tôi thấy Chaeyoung rất tốt, anh thật sự muốn có lỗi với cô ấy sao? " - Lisa. Cô thật lòng khen nàng còn lời hỏi hắn chỉ trong kế hoạch thu thập chứng cứ của cô thôi.
" Tôi không yêu cô ấy, cũng thực chán ghét cô ấy. Nếu không phải vì cô ấy níu kéo cộng thêm gia đình ép buộc tôi đã chia tay cô ấy rồi. Cô ấy thật không có gì tốt đẹp cả. Khác với cô Lisa làm tôi 10 phần ái mộ, 10 phần yêu thích. " - Song Mino. Lời hắn nói nghe không thể nào lọt tai cho được. Kẻ không có gì tốt đẹp là hắn mới đúng.
" Cảm ơn lời nói của anh, tôi sẽ trả lời anh sau Song tổng" - Lisa. Nhắn xong cô lập tức lên giường đi ngủ. Ném điện thoại lên mặt tủ không quan tâm tên khốn kia nữa, kế hoạch của cô đã xong rồi.
Trong vòng 1 tháng kể từ hôm ấy cô vẫn chưa trả lời hắn. Nhưng mỗi ngày đều nhận được hoa và thiệp của hắn gửi đến. Một hại tấm đầu cô còn xem hắn nói gì nhưng sau đó lại quá phiền phức. Chỉ dặn nhân viên sau hắn gửi tới thì cứ đem thẳng vào kho, không cần báo cô biết nữa.
Trong một tháng này cô gia tăng tốc độ thân thiết để chuẩn bị bày tỏ với nàng rồi vạch trần bộ mặt của hắn luôn.
Tôi nay cô đã hẹn nàng ra sông Hàn để dạo xong đó sẽ tỏ tình với nàng.
Đang ở ghế đá chờ nàng thì không biết bọn thanh niên ở đâu xuất hiện. Còn đánh nhau va vào chỗ của cô, làm cô phải đứng dậy để né ra. Ai ngờ va vào làm cô chao đảo. Máy điện thoại trong tùi rơi ra ngoài còn bị nhẵm vỡ tan nát.
Cô nhìn máy điện thoại mình mà khóc không ra nước mắt. Một mớ hỗn độn làm tan tành cái điện thoại của cô huhu.
Nàng vừa bước tới thấy cô ngồi mếu máo thì lo lắng hỏi " Cô sao vậy Lisa?"
Lisa ngước lên thấy nàng đã tới liền vội vàng chỉnh lại quần áo tóc tai của mình rồi mới nhìn nàng.
" Tôi không sao, cô ngồi đi. Tôi có chuyện quan trọng nói với cô."Nàng nghe theo cô ngồi xuống ghế đã chờ cô nói với nàng.
" Thật ra Chaeyoung, tôi thích cô từ lần đầu gặp cô ở Song thị. Những lời nói thích cô hay nhớ cô đều là xuất phát từ thật tâm tôi chứ không phải trêu đùa. Tôi mong cô cho tôi một cơ hội được không Chaeyoung? " Cô lấy can đảm nói một hơi thổ lộ với nàng.
Chaeyoung nghe xong những lời Lisa vừa nói, nhất thời không thể nào tiếp thu nổi.
" Lisa à cô nói gì vậy? Tôi đã có bạn trai rồi, cô cũng biết mà Lisa. "" Đúng tôi biết điều đó, nhưng Chaeyoung à nghe tôi nói, anh ta đã nói muốn tôi cho anh ta cơ hội xong anh ta sẽ chia tay với cô. Anh ta muốn một chân hai thuyền. Anh ta không yêu cô. " - Cô chân thành nắm lấy tay nàng mà nói.
Nàng cảm nhận cô nắm tay nàng, nó rất ấp áp. Nàng tự nhiên thích cô cầm tay của nàng....nhưng như vậy là sao. Chẳng phải nàng đang hẹn hò với Mino sao, tại sao nàng lại như vậy....hay là.... Không thể nào, nàng lập tức rút tay ra khỏi tay của cô. Mặc dù nàng biết, nàng đối với Mino không phải tình yêu nhưng nàng thấy Mino là người nhã nhặn, có thể là người chồng tốt. Nàng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một nữ nhân được, nàng chưa từng nghĩ.
" Không, Lisa cô đừng nói nữa. Tôi không muốn nghe." Nàng không chấp nhận được việc mình đang muốn cho Lisa cơ hội. Nàng đứng dậy toan chạy đi thật nhanh. Nhưng Lisa đã nắm lấy cố tay nàng, giữ nàng nàng lại :
" Khoan đã, Chaeyoung tôi có tin nhắn hắn nhắn cho tôi đây..... À điện thoại tôi vừa bị hỏng mất. Chết tiệt. "Đang không biết làm sao thì có người đến hất tay cô ra rồi kéo nàng vào lòng. Là Song Mino, hắn đang khó chịu trong người vì suốt 1 tháng nay cô không cho hắn đáp án nào cả. Đang đi dạo thì hắn thấy Lisa và Chaeyoung đứng cùng nhau, hắn cũng đã nghe hết câu chuyện rồi.
" Lisa tôi nể cô là đối tác làm ăn không gây khó dễ cô. Tôi đã nói không thể chấp nhận cô, cô còn tới đây làm khó dễ bạn gái của tôi. " - hắn hét vào mặt cô. Hắn rất sợ cô nói cho nàng biết sự thật, thế là hắn sẽ mất tất cả. Nên hắn đã đổi trắng thay đen, đem cô trở thành kẻ chủ động cầu hắn làm " tiểu tam ".
Thấy tình thế bất lợi cho mình, Mino chỉ mắng cô một câu xong liền kéo Chaeyoung đi khỏi đấy.
Ai yếu lòng có lấy khăn giấy dần đi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.