42. Giây phút đẹp.

161 12 0
                                    

Chaeyoung và Jennie đang cùng nhau trang điểm tại phòng chờ cô dâu. Đúng vậy, không để thời gian kéo dài thêm nữa, các cặp đôi muốn chính thức bên nhau đến trọn đời.

Cả hai người đang rất hồi hộp, họ mặc trên mình bộ váy cưới xinh đẹp. Bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, đúng như dự tính của Jisoo và Lisa thì hai nàng rất thích như vậy. Đời người phụ nữ giây phút háo hức nhất, hạnh phúc nhất chính là lúc này đây. Cùng người mình yêu thương tin tưởng trở thành một nửa của đối phương.

Nhưng chắc có nhiều suy tư ở đấy nhất phải là nàng - Park Chaeyoung nhỉ. Nàng chưa từng nghĩ mình sẽ kết hôn với một người phụ nữ. Nhưng bây giờ nàng đang ở đây và chuẩn bị ra lễ đường với Lalisa - người nàng yêu và người yêu nàng, đem cho nàng bao cảm xúc.

" Chaeyoung, thả lỏng đi, nhìn em căng thẳng quá đấy. " - Jennie nhìn Chaeyoung tay cứ đan vào nhau vò qua vò lại thì nhắc nhở nàng.

" Em rất run Jennie, thật sự em đã cầu hôn Lisa nhưng bây giờ em vẫn chưa tin tất cả chuyện đã xảy ra. "

" Không sao đâu, chị hiểu với tâm trạng một cô gái từng thẳng như em lại đang ngồi đây kết hôn với một cô gái sẽ như thế nào mà. " Jennie xoa xoa lên tay của nàng để nàng bớt lo. Mặc dù ngay cả bản thân Jennie cũng đang run chẳng kém nàng.

———————

Đám cười này Lisa và Jisoo cùng tổ chức nên khá đông. Phía Lisa chỉ có họ hàng xa tại vì ba mẹ cô đã mất rồi mà. Còn Jisoo thì bố mẹ và các chú bác nữa.

Người trong gia đình so ra cũng chỉ là một phần nhỏ so với cả hội trường này. Nào là nhân viên công ty, các đại diện công ty nhỏ tới lấy lòng hay đại diện công ty lớn tới giao lưu.

Cuối cùng thì thời khắc ấy cũng đến, giây phút các cặp đôi của chúng ta chờ mong.

Ông Park và ông Kim với bộ vest lịch sự đang cầm tay đứa con gái quý giá của mình tiến đến lễ đường.

Khi Chaeyoung đến gần nhìn Lisa cũng mặc bộ váy truyền thống như của mình. Bộ váy do chính nàng chọn cho cô, cô thật sự rất xinh đẹp.

" Lisa, ta giao Chaeng lại cho con. Nhờ con chăm sóc nó cả đời. Chúng ta chưa bao giờ nghĩ sẽ gả Chaeyoung với một cô gái nhưng cách con yêu Chaeyoung đã giúp chúng ta chấp thuận. Nên giờ ta ở đây để trao cho con nhiệm vụ đồng hành cùng con gái bảo bối của ta sống bên nhau trọn đời. " ông Park đôi mắt có chút đỏ lên, chân tình nhìn Lisa cùng nụ cười mãn nguyện. Ông nắm tay con gái duy nhất đưa đến cho Lisa, có lẽ ông không cần nhắn nhủ gì nhiều cả. Lời nói cũng chỉ là gió bay, thứ mà ông muốn chính là hành động và ông đã thấy nó suốt thời gian Lisa ở nhà ông rồi.

" Con cảm ơn ba rất nhiều, nhờ ba mẹ mà giờ con mới có được người vợ hoàn hảo như bây giờ. Ba mẹ cứ yên tâm, con yêu Chaeyoung đó chính là điều quan trọng nhất! " Lisa nắm lấy bàn tay nàng, ánh mắt nhìn nàng đầy yêu thương.

Khi cả hai cặp đều đã tay trong tay tiến đến nơi thề nguyện.

——————

Lisa dẫn Chaeyoung đi gặp khách khứa, giới thiệu nàng với họ hàng gần xa.
" Tiểu Li à, thấy con có gia đình mới bọn ta cũng yên tâm rồi. Thiệt thòi cho con những năm qua một mình vất vả. " Một bác gái đã tầm    bốn mười nhìn Lisa mà nói, rồi lại quay sang phía Chaeyoung.

" Sau này tiểu Li nhà chúng ta nhờ cháu chăm sóc nhé cháu dâu. Con trai ta làm ở công ty nó thấy nó nhiều khi công việc bận ăn uống vội vã chẳng chú tâm gì cả. "

" Dạ bác đừng lo, sau này cháu nhất định để ý quan tâm Lisa ạ. "

" Được được, vậy là tốt rồi. "

" Cảm ơn các bác hôm nay đi đường xa tới đây, con cũng cảm ơn sự chúc phúc của các bác. Sau này các bác nhờ thường lên thăm tiểu Li nhé. "
Lisa để bác mình và Chaeyoung nói xong thì mới lên tiếng.

Người bác này là cũng cói như bác nuôi của Lisa. Ba của bác và ba của Lisa lại kết nghĩa anh em với nhau.

Đến bàn tiếp theo thì.....

" Lili, chị không muốn chúc phúc cho em, chị mong chị cùng em hạnh phúc cơ. Vậy nên.... " người vừa nói không ai khác chính là Irene, cô ta nhìn Lisa nói rồi lại quay sang với ánh mắt sắc liếc Chaeyoung nói

" Park Chaeyoung cô nên tốt với Lili một chút. Đừng để đến lúc em ấy chạy đến chỗ tôi thì đừng có khóc. Tôi không trả lại đâu. "

" Việc này cô không phải lo, vợ tôi đương nhiên tôi phải tốt rồi. " Chaeyoung vẫn giữ ôn hoà nói chuyện với Irene nhưng 4 người ở đây sớm đã hiểu rồi. Nàng là đang muốn nói đây đã là vợ nàng, của nàng rồi thì đừng hòng đụng nha.

À mà bốn người....phải rồi còn Song Mino nữa chứ.

Đến lúc này anh ta mới từ phía sau tiến lên phía 2 người.

" Chúc hai người hạnh phúc, Song Mino tôi hẹn hai người ở lễ cưới gần nhất của bản thân. "
Giọng hắn ta vẫn kiêu ngạo, đã không có được ai những vẫn lên mặt như nói rằng ta đây không cần. Ta đây không thiếu người, muốn cũng có thể liền cưới ngay.

Cả cô và nàng đều hiểu tên này quá tự cao, cũng lười bắt bẻ mất mặt hắn ở ngày vui của mình. Hai người nhìn nhau mỉm cười rồi cùng nhìn hắn nói :

" Chúng ta luôn sẵn sàng chờ ăn cưới. "

Phía bên Chaelisa gặp tình cũ mà phía bên Jensoo lại không có gặp tình cũ. Nhưng được cái yêu nhau từ hồi còn đi học nên người kia có ai từng thích đều biết cả. Thế nên là kh ít những người từng thích kia đến tiếc nuối chúc phúc mà hơn nữa còn có vài cô gái nhỏ phải lòng Kim Jisoo mắt còn ướt lên ý chứ, lại ôm Jisoo coi như an ủi cuối.

Thế là mặc dù người thích Kim Jennie cũng có không ít nhưng vì những cái ôm kia Kim Jisoo trở thành tội nặng và cũng một phần là tại vì Bác Sĩ Kim là nóc nhà nên Kim tổng không dám bật.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ