Thời gian 1 tháng kể từ khi bữa tiệc kia kết thúc. Lisa và Chaeyoung thì đơn giản thôi, dĩ nhiên phải nói rằng chuyện tình hai người cứ ngọt ngào trôi.
Phải chăng để vượt qua một trận đau khổ để yêu nhau, rồi vượt qua thử thách lòng tin tưởng để tiếp tục bên nhau. Thì đã cho tình yêu của hai người một nền tảng vững vàng để phát triển. Bằng những điều ngọt ngào giản đơn để yêu nhau cũng đủ sưởi ấp và lấp đầy trái tim của đối phương.
——————————-——
Công ty Lisa hợp tác cùng đài truyền hình nhằm quảng bá cho dự án mới. Tổ chức show thực tế tham gia các hoạt động vui chơi trong công ty. Phải ra ngoại ô tổ chức mất 1 tuần.Người ta vui vẻ xung phong tham gia vừa giải trí vừa lấy thành tích ở công ty. Nhưng sẽ chẳng mấy vui vẻ đối với người được lợi ích nhất - Lalisa Manoban.
Đúng vậy, hằng ngày đi làm thì La đổng này chỉ đúng giờ đến làm, đúng giờ tan ca. Tiếc rằng không thể đem cửa hàng của Park tiểu thư kia vào phòng làm việc của mình. Chứ không thì cũng đã sớm làm.
Dính lấy như vậy mà giờ bảo tách ra cả tuần thì đời nào chịu cho nổi. Mà không chịu nổi cũng phải chịu thôi. Nhưng đau hai còn hơn đau một, đó là phương châm của vị La đổng phúc hắc này. Cô trực tiếp điều động cả người anh em chí cốt của cô cùng đi - Kim Jisoo.
Kim Jisoo khóc ròng trong nước mắt khi biết được tình nghĩa anh em của bạn mình. Đáng lẽ chuyến đi lần này chỉ bắt buộc chủ tịch phải đi còn những người khác thì tùy do chủ tịch đề cử. Tổng giám đốc như cô cứ tưởng chuyến này ở nhà ngọt ngào cùng bác Kim ai ngờ.
—————————————
Lisa và Chaeyoung đang cùng nhau nằm trên sofa, hai người tiếc nuối ôm chặt nhau cứ nghĩ đến một tuần xa cách sắp tới.
" Nhớ là đi ngày nào cũng phải gọi điện về cho em thường xuyên đấy. "
" Chị biết rồi, chị sẽ nhớ em lắm luôn ~ "
" Chị nhớ ăn uống đầy đủ, chăm sóc sức khỏe. Đi thực tế sẽ vất vả lắm. "
" Vất vả cũng không bằng phải xa em. "
Thật ra chuyến đi đã được mọi người chuẩn bị cẩn thận cả rồi. Lần này có chủ tịch đi cùng sự chuẩn bị cũng không thể sơ sài được. Nàng và cô chỉ đơn giản là luyến tiếc xa nhau mà thôi, thật sự là lậm nhau quá rồi.
Ngoài việc dặn dò sức khoẻ thật tốt, dĩ nhiên Park tiểu thư không quên dặn La đào hoa nhà mình an phận một chút. Nếu một chuyến đi bảy ngày mà kéo về nhà tình nhân đến tranh lão công với nàng thì nàng sẽ không thủ hạ lưu tình. Mà khi yêu vào rồi thì cũng kì cục lắm, người ta có câu vì yêu nên mới ghen. La đổng nhận thức điều này nên đặc biệt vui sướng với căn dặn của lão bà.
" Đại đào hoa nhà chị nếu như dám mê hoặc ai thì biết tay em. "
" Chị làm sao biết mê hoặc ai chứ, chả phải chị còn đang bị em mê hoặc đây sao? "
" Miệng lưỡi ngọt như vậy..."
Miệng thì oán mà lòng Park Chaeyoung nàng đã sớm tan thành nước mất rồi. Nàng chính là yêu phải cục kẹo sao? Nói gì liền ngọt tận tim như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.