39. Bố mẹ à?

228 22 0
                                    

Chaeyoung đã dậy từ lâu về sinh cá nhân xong. Mà tới lúc quay lại giường vẫn thấy sâu ngủ họ La kia nằm quấn chăn. Vốn dĩ trước kia Lisa ở một mình, người giúp việc cũng không gọi cô dậy. Vì cô đâu có dặn họ, hơn nữa làm chủ tịch mà...bản thân lạm quyền một chút để đến trễ xíu cũng đâu có sao.

Lalisa Manoban vốn là kiểu người sống lạc quan, đâu phải kiểu người vùi đầu vào công việc mà sáng dậy từ mờ sương, tối thì đêm mới về. Bởi vậy mới đi theo đuổi gái thẳng nhà người ta chứ.

" Lisa à, dậy đi nào! " Chaeyoung đập tay lên chán ngán ngẩm, tiến đến lay con sâu ngủ này. Nếu ngày đi làm thì may chăng còn biết dậy, chứ hôm nay là ngày nghỉ thì....

" Chút nữa, cho Li ngủ chút nữa đi mà ~ "

" Hôm qua ai bảo với ba mẹ em là hôm nay đi mua đồ về ăn lẩu hả? Giờ còn nằm đây như vậy à? "

Rõ ràng tối qua ăn cơm thì lên kế hoạch với ba mẹ nàng ghê lắm. Cái gì mà ngày mai mát mẻ, tui con ở nhà dành thời gian cho ba mẹ. Đây...dành thời gian ngủ nướng ở nhà ba mẹ đây.

Phải bao lâu sau thì Lisa mới có thể vươn vai để rời giường được. Cái tội dậy trễ, nên bây giờ phải nhanh nhanh chóng chóng thay đồ để ra của hàng mua đồ. Chứ ra muộn quá hàng ngon người ta chọn hết mất thôi.

" Chaeng ơi, xong rồi nè. Chúng ta đi thôi! " Lisa mặc xong cái áo phông rộng có hình thù đẹp mặt ở trước, với cái quần dài rộng bó ống bước ra.

" Chụt... "

Hôn một cái lên má nàng, rồi nghiêng sang hôn một cái lên môi nàng, Lisa mới sảng khoái nắm tay nàng đi tiếp.
Nhưng vừa quay mặt ra trước thì bị khựng lại....hình ảnh ba mẹ nàng ngó lên cầu thang. Mắt hướng đến hai người, nói chính xác là đã xem trọn màn hôn hít kia. ( Bị ba mẹ vợ bắt gặp chiếm tiện nghi con người ta, quê quá Lalisa ơi :)) )

Ông bà Park nhận thấy mặt hai đứa con cứng lại thì cũng thức thời quay đi, vờ bận bịu bàn chuyện thời sự trên TV.

Đợi Lisa và Chaeyoung đi rồi hai người mới quay sang nhìn nhau.
" Tôi bảo là Lisa mà bà không tin tôi. " Ông Park ra vẻ khặng định nói.

" Con bé Chaeyoung cũng có khả năng mà, tôi vẫn nghĩ là nó. "

" Được rồi, tí hai đứa về tôi hỏi chúng nó cho ra nhẽ. "

/——————————/

Lisa đang đỏ tai cúi đầu đi phía sau Chaeyoung.
" Em đã bảo Li bao lần rồi, cứ nháo lên. Ba mẹ thấy hết rồi biết sao bây giờ. " Chaeyoung hai má hồng hồng nóng nóng trách Lisa làm càn.

Chính xác là hai người đang nói đến vụ cầu thang lúc nãy. Hồi nãy lắp ba lắp bắp mãi hai người mới nói xong câu ra khỏi nhà.
Vừa ra ngoài Chaeyoung lập tức đánh vào mông Lisa một cái cho hả giận. Biết là ba mẹ chấp nhận nhưng để người lớn nhìn thấy như thế, nàng biết để mặt mũi vô đâu nữa đây.

Lisa da mặt cũng dày không nổi với trường hợp này, nên tai mới đỏ bừng thế kia.

" Tại chị háo hức cùng em đi chợ, nào có thấy ba mẹ ngồi đó. Huhu hình tượng của chị chuyến này cũng bay màu rồi! "

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ