Khóc...tại sao nàng lại khóc nhìn những tin nhắn phản hồi nhận được của cô. Nước mắt của nàng cũng rơi nàng không hiểu được.
" Hức...hức...rốt cuộc cô đối với tôi là sao hả Lisa...?"
" Tôi yêu em Chaeyoung à.."
" Tại sao cô lại nói như thế....tại sao chứ Lisa...? "
" Tôi muốn em hạnh phúc Chaeyoung ạ "
" Tôi không vui, không hạnh phúc Lisa à..!"
Một người hỏi một người trả lời, nhưng đáng tiếc người kia lại không nghe được. Chỉ đơn giản vì mỗi người một suy nghĩ riêng nhưng lại hoà hợp đến lạ thường. Tưởng chừng như họ đang nói chuyện nhưng thật ra là không....mỗi người tự nhốt nhau trong thế giới riêng của mình.
[ Từ nay ranh giới của hai chúng ta
...
...
Là yêu nhưng không thể nào bước qua...]Hằng ngày Chaeyoung đều cùng Mino đi chơi " vui vẻ " để chụp ảnh. Rồi định kì thời gian buổi tối gửi làm quà cho Lisa
Mỗi ngày nhận tin nhắn từ người mình yêu thân mật với người khác, Lisa cũng không có lúc nào cũng khóc nữa.
Mỗi lần đều gửi tin lạ với nàng :
" Cảm ơn món quà thứ 20 " đúng thế. Lisa đếm từng ngày những món quà cô nhận từ Chaeyoung gửi cho mình.Lúc rảnh Lisa sẽ lôi ảnh đó ra xem để tự ngược chính bản thân mình.
Ngồi ở nhà, trên bàn làm việc đặt một tượng hình sóc chuột nhỏ. Lúc nào vừa xem ảnh cô sẽ vừa nói chuyện với nó.
Không giống những lời giả dối nhắn tin với nàng, cô đêm hết cảm xúc thật nói với nó thay Chaeyoung." Xin em đừng gửi nữa được không? Món quà của em hằng ngày hằng ngày đều như hút cạn sức sống của tôi. "
" Tôi như một cái vỏ bọc rỗng tuếch vậy, đau đớn em gửi đến đang tàn phá bên trong tôi.....
Nhưng tôi vẫn phải gồng mình mạnh mẽ cho thiên hạ xem....cho em xem.
" Đừng làm cho tôi kiệt sức nữa được không? "
Cô mệt mỏi ngủ gật trên bàn làm việc, ban đêm lại có chiếc áo khoác lên cho cô. Là Nancy, tối nào cô ta cũng nghe thấy cô nói chuyện một mình ở phòng làm việc.
Nghe thấy cả mọi thứ suốt cả tháng trời này, ả cũng hiểu phần nào câu chuyện.
Càng ghen ghét Park Chaeyoung kia không biết trân trọng Lisa mà còn làm cô phải buồn. Ả đối với Lisa thời gian tiếp xúc sau chia tay, đã hiểu rõ thêm về cô. Tình cảm cho cô cũng vì thế mà tôn tại bao lâu nay.
Quay về Hàn là để mong một cơ hội từ cô, nhưng không ngờ như mọi chuyện nảy sinh như vậy. Làm à nhất thời không biết làm sao cho đúng.
Nàng thấy cô không cho phản ứng tức giận hay đau khổ gì, chỉ mỗi lần đều đếm từng ngày thì rất khó hiểu. ' Tại sao cô ta không đau đớn kia chứ....tại sao..? '
Nhưng Park Chaeyoung nàng đâu biết được nỗi đau của cô lớn tới nỗi không ai nhìn thấy được và đặc biệt là nàng không thấy được.Sáng hôm sau nàng tới công ty Lisa.
Nhân viên đưa nàng vào phòng của Lisa.
Đợi lễ tân vừa ra nàng quay sang Lisa nói :
" La đổng đối với quà của tôi có ưng ý hay không? "" Nhìn Mino vui là tôi vui rồi " - ' Thấy em vui là tôi vui rồi '
" Đáng tiếc cho La đổng khi Mino không thành của cô được. " - nàng nói mỉa mai để chọc tức cô.
Cô khoanh tay ngả lưng ra ghế, khoé miệng nhếch lên nhìn nàng.
" KINH TỞM LALISA.... Tôi không ngờ cô có thể vô liêm sỉ như thế. Trước đây tôi sai lầm tin cô là người tốt mà coi cô là bạn nói chuyện vui vẻ với cô.... Ai ngờ cô lợi dụng tôi. " - nàng hét lên khi nghe thấy cô nói như vậy.
" Thôi được rồi cho về đi. Tôi chỉ tiếp Mino còn bạn gái anh ấy thì không. " - nói xong cô lại cùi đầu nhìn vào bàn làm việc không nhìn đến nàng nữa.
Nàng thấy cô không nhìn mình nữa thì cũng không muốn ở lại nữa. Nàng đến để chọc tức cô, ai ngờ lại bị cô chơi ngược lại. Hầm hực quay bước bỏ đi không thèm nhìn nàng.
Nhưng nàng không biết khi nàng vừa ra khỏi cửa thì con người nãy giờ mạnh miệng dựa người ra ghế để nước mắt rơi tự do.
" Tôi không khóc một thời gian khi nhìn thấy ảnh em gửi.... Tôi cứ tưởng mình đã quen với nỗi đau rồi nhưng không ngờ hôm nay thấy em tôi vẫn lại rơi nước mắt......"
Có lẽ đó không phải là nước mắt nữa mà là nỗi đau đầy trong tim chảy ra ngoài. Là đau đớn tức nước vỡ bờ mà tràn ra.
Nàng tức tối ra về, trên đường đi ra gặp Nancy . Cô ta gần đây luôn đem cơm cho Lisa. Hai người đều nhìn nhau rồi ngang qua nhau. Mỗi người tự có đánh giá riêng về rồi đối phương
Thức đêm cố viết 2 chap luôn đó. Thấy mình chăm không nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.