Lisa đang làm việc thì nhận được điện thoại
" Alo chị Lisa, em là Nancy nè. Chỉ ra sân bay đón em được không? "" Em về sao không báo chị trước. Chờ chút chị ra đón em. "
Nancy là người yêu cũ của Lisa, hai người yêu nhau lúc cô mới 20 tuổi. Yêu nhau chưa được 1 năm thì Lisa chia tay do thấy không thích hợp. Nancy cũng níu kéo cô nhưng không được, sau đó cô ta muốn làm em với Lisa nên Lisa cũng đồng ý.
Từ xa thấy Lisa , Nancy liền lao tới ôm lấy cô
" Chị Lisa à em rất nhớ chị đấy"" Em về từ lúc nào sao không bảo chị trước "
" Em muốn tạo bất ngờ cho chị mà, có bất ngờ không? "
" Được rồi về thôi .Chị dẫn em đi ăn, sau đó đưa em đến khách sạn nhé "
" Thôi cho em ở nhà chị đi ra khách sạn. Em sợ lắm"
" Thôi được rồi ,một thời gian thôi nhé ở nhà chị không tiện "
Thế là cô đưa Nancy về nhà dọn một phòng khách cho cô ta.
Buổi tối hai người đi ăn cơm ở trong một nhà hàng. Đúng lúc đó Chaeyoung đi ngang qua thấy Lisa cùng với một người phụ nữ khác đang ăn tối với nhau, trong lòng nàng rất khó chịu nhưng đã nói Lisa tránh xa mình nên không biết làm gì khác.Nhưng không biết thế nào nàng lại đến gần bàn ăn của cô, xong nói với cô rằng
"Đi ăn vui vẻ nhỉ. Tôi thật rất căm ghét cô phá hoại hạnh phúc của tôi xong rồi. Bây giờ ở đây hưởng thụ như không có chuyện gì. "
Cô nhìn thấy nàng thì giật mình hình bóng mà cô nhớ thương bao nhiêu lâu nay. Nhưng chỉ dám đứng nhìn nàng từ xa. Cô vội vàng giải thích
" Không phải đâu, đây chỉ là một người bạn của chị thôi ,em đừng nói như vậy. "Nhưng nàng không nghe lời cô nói đã bỏ lại một câu
" Đủ rồi Lisa, tôi không muốn nghe cô nói nữa "
Rồi nàng quay bước đi để lại Lisa đứng như trời trồng nhìn bóng lưng của nàng.Nancy nhìn màn đối thoại của hai người mà không hiểu gì hết. Chờ cô gái kia đi cô ta mới hỏi cô
" Đấy là ai vậy chị Lisa. Sao lại dám ăn nói với chị như thế ."Thế rồi cô chỉ cười rồi đáp : " Là người mà chị yêu "
Cô ta quay lại đây là muốn theo đuổi lại Lisa ai ngờ giờ thấy có người mà chị yêu nên cô ta ghen ghét với nàng tự hứa sẽ phải tìm cách để chia cắt hai người.
Còn nàng từ lúc bước ra cửa hàng định đi ăn tối nhưng lại gặp Lisa như vậy không còn tâm trạng nữa. Một mình buồn bực đi tới bờ Sông Hàn ngồi, đôi mắt đỏ hoe, càng nghĩ càng thấy khó chịu. Tại sao Lisa lại thân thiết với người con gái khác, trong lòng nàng không muốn như vậy. Mặc dù nàng luôn tự nhủ rằng mình căm ghét Lisa, muốn cô tránh xa khỏi nàng.
Hóa ra Lisa cũng chỉ là một người không tốt lành gì chính cô ta đã muốn chen vào mối quan hệ của nàng giờ lại đang hạnh phúc cùng một người khác nàng không cam tâm.
" Lisa tôi hận cô, tôi sẽ phải làm cho cô đau khổ như cách cô làm cho tôi đau khổ. "
Nói xong lời nói tự hứa với lòng nàng đứng dậy một mình tự bước về nhà. Vừa đi vừa suy ngẫm nhưng đôi mắt của nàng lúc này rất lạnh lùng trong đầu đang nghĩ tới cách để làm Lisa đau khổ.
Về đến nhà nàng tắm rửa xong lấy điện thoại ra nhắn tin cho Mino
" Em đã suy nghĩ rồi, mình bắt đầu lại em chấp nhận cho anh một cơ hội nữa. "Đúng vậy nàng quyết định sẽ tiếp tục yêu đương với Mino, nàng nghĩ Lisa yêu hắn, muốn chen vào để yêu Mino. Vậy thì nàng sẽ không để cô toại nguyện, nàng sẽ giữ lấy anh ta để cho Lisa phải đau khổ.
Có thể nàng đã đúng, nàng quay lại với Mino sẽ làm cho Lisa đau khổ nhưng không phải đau khổ vì Mino mà về nàng. Đáng tiếc là Lisa yêu nàng nhưng nàng lại không biết điều đấy.
Hạnh phúc của hai người biết bao giờ nàng mới nhìn thấy ,biết bao giờ mới có thể thành duyên.Biết làm sao khi trong tình yêu đấy Lisa quá hèn nhát không dám đối diện để nói tất cả với nàng ,còn nàng thì lại không hiểu rõ chính lòng mình tự mình tạo cho nhau nhiều đau khổ.
_______________________----------------------
Mino khi nhận được tin nhắn của nàng đã rất vui .
Sáng hôm sau liền đến cùng nàng đi ăn sáng chuyện mà trước nay hắn chưa từng làm.Nàng cũng giả vờ vui vẻ với hắn trong lúc ăn còn chụp ảnh lại hình ảnh hai người thân mật với nhau. Hắn tưởng rằng nàng có tình cảm với mình nên níu giữ hắn trong lòng hắn dương dương tự đắc.
Ăn xong hắn đưa nàng đến cửa hàng rồi cũng tự mình trở về công ty. Buổi trưa lại cùng nàng đến ăn trưa ,buổi tối cũng vậy. Cả ngày hôm đấy họ luôn ở cùng nhau vui vẻ, nhưng đâu ai biết được không ai thật lòng trong mối quan hệ đấy cả. Nàng chỉ giả vờ thân mật với Mino, những lúc như vậy nàng luôn lôi điện thoại ra để chụp ảnh lại.
Hắn thì vì sĩ diện một thằng đàn ông mà quan tâm nàng hơn trước.
Số điện thoại của cô lúc trước vì tức giận nên nàng đã xóa hết.
Bèn gọi cho người quen để xin một tấm danh thiếp của cô. Ấn số điện thoại ở đó nàng gửi những tấm ảnh mình chụp cùng với Mino cho Lisa rồi nhắn thêm rằng" Quà cảm ơn những gì cô đã làm với tôi mỗi ngày đều có quà cho cô. " - Đáng lẽ nàng phải thấy hả hê vì làm được Lisa đau khổ nhưng không hiểu sao khi gửi những tin nhắn ấy cho Lisa trong người nàng còn bứt rứt khó chịu hơn không một chút gì gọi là vui vẻ.
Lisa đang ngồi xem hồ sơ, thấy tin nhắn từ số điện thoại của nàng đã rất bất ngờ còn vui mừng. Nhưng khi ấn vào xem những hình ảnh hiện ra trước mắt làm cho trái tim cô như bị bóp nát những giọt nước mắt đã kìm nén suốt bao lâu nay tự nhiên rơi xuống ướt đẫm gò má chảy xuống những tấm hình trên điện thoại.
" Hóa ra em hận tôi....căm ghét tôi như vậy sao. Được thôi Chaeyoung, tôi sẵn sàng chấp nhận miễn sao người tôi yêu......là em...được hạnh phúc. "
Nước mắt làm nhoà đi hình ảnh, bàn tay cô run rẩy gõ từng phím chữ
" Cô cứ hạnh phúc đi, tôi thất bại vì đã không phá nát được tình cảm của hai người. "Cô tự dối lòng mình gửi tin nhắn đi cho nàng điều làm cô đau khổ là thấy nàng hạnh phúc bên người khác mà không phải mình nhưng chỉ cần nành được vui vẻ thì đau khổ cứ để cô gắng lấy. Cô chấp nhận.....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.