Chaeyoung mang cháo vào cho cô, bây giờ thì cô có thể tự ăn được rồi nên không phải đút nữa.
" Đút tôi ăn đi "
Nàng ngạc nhiên nhìn cô, Lisa bảo nàng đút cô ăn sao? Chị ấy lại bị đau sao?
" Chị đau ở đâu hả Lisa, có cần em đi gọi bác sĩ Kim hay không? " ( Cô Chaeng ngốc quá đi )
" Tôi không sao, không đút thì tôi tự ăn"
( Li dỗi rồi đó )" Được được để em đút chị "
Mặc dù không hiểu vì sao nhưng nàng vẫn đút cho cô ăn. Thời gian qua nàng luôn quan tâm cô nhưng cô vẫn lạnh nhạt với nàng tuy cũng không gay gắt như lúc đầu nữa.
Chẳng bao lâu bát cháo cũng hết sạch, Chaeyoung để bát cháo lên bàn rồi đi rót nước đưa cho cô.
Cô dùng ánh mắt khó hiểu nhìn chằm chằm cốc nước mà không cầm lấy." Sao vậy Lisa? "
" Không đút nước cho tôi sao? "
Cái gì đút nước, nước cũng phải đút sao, tự nhiên nàng không hiểu cô nói gì cả." Em không biết người yêu đút nước như nào sao? "
Tay nàng run lên, cô vừa nói người yêu....người yêu sao.? Nàng mơ hồ hỏi lại cô
" Chị vừa...vừa nói gì Lisa? "
" Không nghe thấy thì thôi vậy " cô định cầm lấy cốc nước thì nàng đã rút tay lại.
Cô thấy tức không chịu nổi luôn, sao cục Chaeng của cô lại ngốc thế không biết. Người ta đã nói ý vậy mà không hiểu. Người ta tha thứ mà còn bắt nói hẳn ra ai mà chịu nổi huhu.
Nàng có ngốc đâu mà không hiểu đút nước mà Lisa nói là như thế nào. Nhưng sao nàng dám làm cơ chứ, ngại chết đi được.
Thế nên nàng quyết định sẽ không....Nàng uống nước vào miệng, rồi cúi xuống ấn môi mình lên môi của cô. Cô vừa hé miệng ra nàng đã đẩy nước trong miệng sang cho cô. Đúng vậy, nàng quyết định là không.....từ chối
Mà cô làm gì chỉ đơn thuần uống nước, nuốt hết nước xuống cô vòng tay lên kéo nàng lại gần. Chiếc lười trườn ra luôn sang khoang miệng của nàng. Nhận thấy chiếc lưỡi của cô nàng cũng e thẹn mà đáp trả.
Dậy dưa một hồi khi đã hết hơi thì 2 người mớ buông nhau ra.Cô kéo nàng ôm vào lòng mình, cảm nhận hương thơm của nàng phảng phất quanh mình.
" Chị không thể hiểu em và em cũng không thể hiểu chị... Chúng ta sẽ không là của nhau nếu không can đảm đối mặt. Sau này tin chị...mãi mãi tin cho có đươc không? "
" Lisa xin lỗi là em đã không tin chị....sau này sẽ tin chị...luôn tin chị...hức ..hức..."
Sau bao nhiêu ngày chờ cô tha thứ, giờ ở trong vòng tay cô nàng không kìm được cảm xúc của mình.
Cô đưa tay lau đi nước mắt của nàng nhẹ nàng hôn lên má nàng." Chị tha thứ cho em, đứng khóc sẽ không xinh đẹp đâu. "
" Ôm nhau được là khoẻ rồi, mau mau xuất viện dùm tao đi. " Tiếng Jisoo vang lên ở phía cửa. Jisoo đến thăm cô mà vừa vào đã thấy một màn ôm hôn sướt mướt của đôi trẻ rồi.
" Này mày vào sao không gõ cửa chứ, phá hết việc của người ta rồi "
" Chủ tịch La à...tôi đã gõ của chỉ có ngài không nghe thấy thôi. Tôi ở công ty sắp điên rồi thưa ngài chủ tịch đáng kính á. "
" Tao trả lương dĩ nhiên để mày làm việc rồi. "
" Việc công ty lại còn lo việc tình yêu hộ chủ tịch vậy có nên tăng lương hay không đây ? "
" À đúng rồi, chẳng phải Jennie làm ở đây sao chắc viện phí của tôi sẽ không tính đâu hả? " - Lisa cũng không vừa lập tức nói đến người tình của Jisoo ngay.
" Nè mày đừng có mà đòi bắt nạt NiNi của t đó nha "
" Xem ra Lisa khoẻ lắm rồi nha" tiếng nói từ cửa truyền tới. Là Jennie biết hôm nay Lisa xuất viện nên cũng ghé chào hỏi.
Jisoo thấy Jennie vào thì lập tức phóng tới chỗ Jennie mà mách tội Lisa.
" NiNi à Lisa nó lại bắt nạt chị nữa kia kìa huhu "" Yahh Lalisa cô lại ức hiếp Soo sao hả " - vừa nghe Jisoo than 1 câu là bác sĩ Kim lập tức " lương y như từ mẫu " sắn tay áo lên chuẩn bị lao đến " khám" cho Lisa liền.
" Haha Jennie à cô bộ dáng này là sao đây, định hành hung bệnh nhận mới khỏi bệnh của mình sao " - Lisa nhìn thấy hình ảnh bạn thân mình làm nũng rồi còn có cô người yêu bạn thân hung hăng kia thì không nén được cười.
Chaeyoung nãy giờ bên cạnh bị làm ngạc nhiên không thôi. Trước hết là hình ảnh Jisoo từ lúc cãi nhau với Lisa tới khi bác sĩ Kim vào khác hoàn toàn với lúc nghiêm túc gặp mình hôm trước.
Lại bất ngờ biết Jisoo cũng thích con gái giống như Lisa, những người cong thường chơi với nhau hả?
Nàng nghe Jisoo trêu thì thấy ngại lắm, khi Jisoo đến tìm nàng còn như trẻ con giận dỗi nói chuyện vậy. Giờ còn bị Jisoo trêu nữa chứ ......
Chaeyoung nhìn hai người cứ đấu khẩu qua lại thì tưởng tượng như đang nhìn hai đứa trẻ con vậy đó. Đã hai mấy tuổi đầu rồi còn cãi nhau như vậy.
Cãi nhau một hồi thì hai người mới chịu ngừng. Mọi người cùng nhau chuẩn bị đồ cho Lisa. Vì hôm nay Lisa được ra viện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.