17. Đùa với lửa

359 35 0
                                    

Chaeyoung đưa cô lên ghế phụ rồi xách đồ đạc của cô lên xe. Cô muốn giúp mà nàng không có cho, nhìn cô giống vợ hiền hơn rồi đấy :))

Vừa lái xe nàng vừa hỏi han cô đủ chuyện về sức khoẻ cả.

" Bao giờ chị đi làm lại vậy? "

" Chắc 2 3 hôm nữa tại chị nghỉ lâu lắm rồi. "

" Nhanh vậy sao, hay cứ nghỉ 1 tuần nữa đi để chị Jisoo lo hộ, chứ chị mới xuất viện em không yên tâm. "

" Li không sao đâu, phải đi làm để kiếm tiền cưới em nè, nuôi em nữa nè "

Chaeyoung tự nhiên thấy rợn cả tóc gáy, tự nhiên cô đổi cách xưng hô. Li sao....nghe sến súa quá đi...

" Em đang nghiêm túc, chị kì quá đi. "

" Thì Li cũng nghiêm túc mà.... "
Nàng hết nói nổi với cô luôn rồi.

Tự nhiên nàng nhớ tới một chuyện thắc mắc, bảo hỏi cô mà nói chuyện kia nên quên.

Chaeyoung quay sang hỏi Lisa

" Lisa quan hệ giữa chị Jisoo và Jennie là gì vậy? em thấy hai người họ..... "

" Hai người họ đã yêu nhau từ lâu rồi "

Nàng giật mình không tin, chị Jisoo cũng thích con gái ư.

" Chị Jisoo cũng là người thích con gái sao? " Câu hỏi trong lòng nàng cứ thế đem ra hỏi luôn

"Đúng vậy. Tại vì cũng giống chị nên hai chị chơi với nhau từ nhỏ đó."

Cô hồn nhiên khoe với nàng, vì hai người có cùng xu hướng giới tính nên trở nên hiểu cho nhau và cũng vì thế mà thân thiết.

" Vậy hai chị ấy yêu nhau lâu chưa vậy? "

" À hai người họ yêu nhau cũng được năm sáu năm gì đấy rồi họ quen biết nhau từ thuở còn học đại học. "

" Vậy chị Jennie có phải mối tình đầu của Jisoo không? "

Tự nhiên không hiểu sao hôm nay nàng lại tò mò nhiều đến vậy. Lại quan tâm đến chuyện tình đầu nữa, mà hỏi thế là để mở đâu cho câu tiếp.
Bình thường cũng không quan tâm chuyện của người khác lắm nhưng chuyện mình cũng thích nữ nhân lại nghe đến bạn của Lisa cũng vậy nên liền tò mò muốn tìm hiểu một chút.

" Jennie đúng là mối tình đầu của Jisoo, theo chị biết thì trước đây Jisoo chưa từng yêu ai cả. "
Cô cũng thành thật trả lời những thắc mắc của nàng.

Biết được Jennie là mối tình đầu của Jisoo nàng tự nhiên có điều thắc mắc không biết mình là mối tình thứ mấy của Lisa. Cũng muốn hỏi nhưng lại ngại, rốt cuộc nhịn không được nàng vẫn quay sang hỏi Lisa.

" Vậy Trước đây chị đã yêu bao nhiêu người? "

Thấy nàng hỏi trong lòng cô thầm nổi lên tâm xấu xa muốn trêu chọc nàng một chút xem sao nên cô liền trả lời.

" Để xem chị cũng không nhớ nữa hình như đếm bàn tay không hết thì phải "
Lisa vờ suy nghĩ câu hỏi của nàng mà không biết mình đã chọc nhầm một ổ kiến lửa. Người ta có câu ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen người yêu.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ