Hôm nay cuộc gặp mặt với Irene làm cô rất thấp thỏm trong lòng. Nên cứ một lúc lại phải gọi điện giống như xác định rằng nàng vẫn ở trong vòng tay của mình, trong tầm mắt của mình vậy.
Khi mọi chuyện vừa mới có tiến triển tốt cô không muốn lại có chuyện gì xảy ra .
---------------
Sáng hôm sau gọi Jisoo lên cô giao lại bản hợp đồng của Bae thị cho Jisoo tìm hiểu để sau này cô sẽ có thể hạn chế có những cuộc gặp mặt nhất.
" Tao thấy mày nên có biện pháp . Nếu không Irene sẽ không đơn giản bỏ qua như vậy. "
" Tao cũng biết là như vậy nhưng không biết phải làm như thế nào. Tao sợ nhớ chị ta làm gì ảnh hưởng đến Chaeyoung thì rất phiền phức. "
" Chị ta sẽ không tới mức làm mấy chuyện bắt cóc này nọ đấy chứ. "
" Tao mong như thế. "
Nhìn Lisa lo lắng về chuyện Irene Jisoo thầm thở dài. Vừa xong chuyện cũ lại kéo đến chuyện mới.
" À chuyện gặp ba mẹ Chaeyoung đã chuẩn bị tinh thần chưa?. "
" Chờ đến ngày thôi, nhìn tao như này ai mà lại không chịu cơ chứ. "
Jisoo đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn đến Lisa. Còn nhớ đứa nào mới hôm nọ tìm tao hỏi kinh nghiệm. Thực là quá tự luyến rồi...bài phục...
----------------
Tối nay chính là ngày cuối tuần Lisa đến gặp mặt ba mẹ Chaeyoung.
Một tuần chuẩn bị tâm lí Lisa chẳng thấy lo sợ gì. Cô chọn chiếc quần dài màu đen, với một chiếc áo phông màu kem. Trông trẻ trung mà lại rất nhã nhặn.
Cô còn phải đi sớm một chút mua ít quà qua, lần đầu gặp không được quá sơ sài mà cũng không được phô trương. Ghé siêu thị cô mua ít táo mà ba Chaeyoung thích và một ít bánh ngọt mẹ Chaeyoung thích.
Tất cả đã sẵn sàng chị cất bước đến nhà nàng nữa là được.
Chaeyoung còn khẩn trương hơn Lisa, nghe cô gần đến đã ra cửa đi qua đi lại chờ.
Vừa thấy bóng xe của cô thì lật đật chạy lại, nhào đến để ôm cô. Không biết sao chứ từ lúc yêu Lisa nàng đặc biệt hay thích làm nũng. Tính tình cứ như thay đổi, có lẽ bị Lisa chiều hư mất rồi.
Lisa vỗ vỗ lưng nàng an ủi " Không sao, đừng khẩn trương. " Rõ ràng em phải an ủi tôi đừng khẩn trương, vậy mà nhìn xem. Bây giờ là sao đây? Cái cô người yêu này thật là.
" Lisa không hồi hộp sao. " Nàng thấy người ta đi gặp mặt người lớn đều run run hồi hộp cơ mà. Lisa không thế sao?
" Có gì đâu chứ, Lisa xuất sắc như này sao ba mẹ em lại không ưng con rể này đây. " Lisa nét mặt dương dương tự đắc mà nói. Lại nhận thấy ánh mắt xem thường của Chaeyoung.
Trong lòng phút chỗ bất mãn " Em bộ dáng khinh thường vậy là sao chứ " Rõ ràng là người yêu em mà em lại như thế . Để xem hôm nào Lisa làm sao mà trị em." Nhưng tại sao Lisa lại là con rể mà không phải con dâu cơ chứ. " Gì chứ? Sao lại tự lập danh hiệu như thế. Bất công nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.