Lisa, Jisoo và đoàn người của show thực tế đang có mặt tại công xưởng tiến hành.
Nhìn khu công xưởng rộng lớn, hàng máy móc được sắp chạy dọc công xưởng. Theo lần lượt từng quá trình một. Rất đông nhân viên làm ở đây, nhìn tay họ thoăn thoắt làm việc thì đủ biết kinh nghiệm của họ sao rồi. Đương nhiên với làng nghề truyền thống thì các công đoạn chủ yếu là bằng con người. Làm nên trang phục truyền thống thiêng liêng thì họ phải thật cẩn trọng. Máy móc chỉ đảm nhiệm di chuyển thành phẩm của từng công đoạn đến bước tiếp theo.
Nhòm người Lisa chỉ tham gia vào các khâu đơn giảm nhất mà thôi, chứ muốn làm những bước tầm trung thôi cũng phải học lâu thì mới làm tốt được. Vì là đang quay thực tế quảng bả nên người tham quan mới được thực hành với nhiều công đoạn như vậy. Nếu sau này khách du lịch đến thì họ chủ yếu chỉ tham quan thôi.
Lisa chăm chú nghe hướng dẫn từ người hướng dẫn mà công xưởng đưa tới. Thời trang ngày nay phát triển vô cùng, nhưng ta cũng không thể lãng quên những thứ lâu đời như này được. Vẻ đẹp của những vật truyền thống này không chỉ vẻ đẹp thẩm mĩ còn cả giá trị nhân văn nữa.
Lisa cùng Jisoo đang xếp những bộ trang phục đã hoàn thành lại. Nhìn bộ đồ truyền thống đẹp mắt mới hoàn thành hai người tâm như một đang nghĩ tới một điều.
" Lisa! Nếu Jennie mặc bộ đồ truyền thống này trong hôn lễ của bọn tao có phải sẽ rất đẹp hay không? "
" Chaeyoung mặc có phải cũng sẽ rất đẹp không? "
Hai người nhìn nhau anh mắt thâm tình. Họ đã là bạn nhiều năm trời, mà nói nhiều năm thôi thì còn không đủ. Có phải ông trời quá có duyên, hai người từ nhỏ cùng có xu hướng yêu thích nữ nhân. Lại còn để họ cùng chí hướng dân tộc.
Lisa yêu thích truyền thống, mà qua nhìn nhận của bản thân. Chaeyoung cũng đích thị là phụ nữ truyền thống tuyệt vời, chính là kiểu phụ nữ của gia đình nhưng cũng không phải không biết ngoài xã hội. Nên cô chắc rằng Chaeyoung nếu tổ chức hôn lễ cũng sẽ thích mặc trang phục này.
Bản thân cô luôn nói yêu nàng nhưng chưa lần nào nghiêm túc nhắc tới chuyện kết hôn. Nhưng cô chắc chắn mình sẽ cầu hôn nàng, đăng kí kết hôn với nàng và cho nàng một hôn lễ. Cô đợi chính là muốn ổn định tình yêu của hai người, chính cô đem nàng đến " bẻ cong " nên cô phải cho nàng hoàn mĩ nhất, để nàng - người cô yêu yên an mà hạnh phúc.
————————
Có lẽ mọi người cũng biết hoặc là không.... Có hai kiểu ghen trong tình yêu! Ghen thứ nhất đó là mù quáng, thiếu tin tưởng. Điều này dẫn đến kết thúc tình yêu. Nhưng cũng có một kiểu ghen khác là ghen tin tưởng...nghe có vẻ thật vô lí! Đã tin tưởng sao lại còn ghen?Nhưng ghen ở đây là ghen sáng suốt, bạn tin họ yêu mình, nhưng vẫn ghen khi có người tiếp cận họ. Có thể gọi đây là chiếm hữu chăng? Loại ghen này nếu sáng suốt thì đặc biệt giúp ích cho tình yêu.
Giống như bạn nấu ăn, nếu có quá nhiều gia vị sẽ không ngon. Còn nếu bạn cho vừa phải thì món ăn sẽ đặc biệt hấp dẫn.
Hazzzz..... Giống như Park Chaeyoung bây giờ... đang làm mình làm mẩy ở trên giường vì ghen:))
Câu chuyện nghe có vẻ quen tai sau đây chính là nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.