Hôm nay Lisa và Mino có hẹn ăn cơm để cùng nhau bàn tiếp về hợp đồng.
Thế là cô phải đành lòng bỏ một bữa ăn với La phu nhân của cô. Thôi không sao, đi kiếm tiền sau về còn nuôi vợ nữa chứ. ( Liêm sỉ rớt kìa La tổng )Không như hẹn với Chaeyoung luôn đến trước 5-10 phút còn hôm nay cô đi đúng giờ.
Ngạc nhiên là Mino kéo ghế cho cô ngồi, còn ân cần hỏi han cô. Giống như ... như lúc cô tán tỉnh Chaeyoung!!!
Không vòng vo cô trực tiếp bàn về hợp đồng, Mino thấy cô nói về công việc cũng nghiêm tíc cùng cô thảo luận.
Xong việc công, cơm nước cũng xong cô chuẩn bị xin phép ra về thì đột nhiên Mino lại lên tiếng nói có chuyện với cô :
" La đổng, không biết tôi có thể làm bạn với cô không? "
Cô cứ nghĩ hắn nói bạn bè bình thường nên theo lịch sự cũng vui vẻ đồng ý :"Dĩ nhiên rồi, chúng ta hợp tác với nhau rồi cũng coi như là bạn mà. "
Hắn liền nói một cô làm cô choáng váng :
" Không, ý tôi muốn làm bạn và tìm hiểu La đổng. Không biết La đổng có cho tôi tìm hiểu cô hay không? "Lisa khó hiểu nhìn hắn, không phải hắn đang là bạn trai của Chaeyoung sao? Tại sao còn muốn tìm hiểu cô?
" Hình như hôm nọ tôi cũng có chào hỏi bạn gái của Song tổng ở công ty. Hôm nay câu nói của Song tổng thật làm tôi thấy khó hiểu. "
Hắn đây là đã chia tay với Chaeyoung rồi sao. Sao cô lại không biết nhỉ, vậy là có cô hội tiến công trực diện rồi sao. Đang vui vẻ trong lòng thì hắn lại tạt cô gáo nước lạnh làm cô sốc toàn tập hai.
" Thật ra tôi với cô ấy tình cảm không tốt, cô ấy cứ níu kéo tôi. Cũng do gia đình ép buộc mà tôi mới phải duy trì mỗi quan hệ này thôi" - hắn nói mà mặt cúi xuống vờ đáng thương. Dừng một chút hắn lại nói tiếp :
" Nhưng khi găp cô Lisa tôi đã rất thích cô, thật lòng với cô. Chỉ mong cô thiệt thòi một chút bên tôi một thời gian ngắn nữa. Tôi sẽ chấm dứt hẳn với cô gái kia."
( Lisa của Chaeyoung rồi anh ơi )Nóng quá....máu nóng của cô dồn hết lên não rồi. Cái gì mà cô ấy níu kéo tôi rồi còn thiệt thòi một thời gian. Tên đàn ông này tưởng cô bị ngu chắc. Hắn rõ ràng vừa muốn có người yêu ôn nhu như nước là Chaeyoung. Vừa muốn có địa vị với tài sản của cô, nên mới một chân đạp hai thuyền như vậy.
Vốn dĩ đi " cướp " bồ hắn cô còn đang thấy hơi tội lỗi. Mà giờ nghe hắn nói cô hận không biết để " cướp " sớm hơn mà thôi. Được thôi, muốn chơi trò bỉ ổi với cô sao, để xem cô làm sao vạch trận bộ mặt của hắn.
" Đây là số điện thoại của tôi, hãy nhắn tin cho tôi. "
Để danh thiếp xuống bàn xong cô liền bỏ đi. Để lại hắn mỉm cười tưởng rằng cô đã đồng ý.Về đến nhà tắm rửa xong hết, thấy thời gian còn sớm cô liền nhắn tin cho nàng.
" Chaeyoung, cô đã ngủ chưa? " - Lisa.
Nàng chưa ngủ nên cũng trả lời rất nhanh.
" Tôi đang xem sổ sách ở của hàng. Cô chưa ngủ sao? " - La phu nhân.
" Tôi vừa đi ăn cơm với đối tác về. Thực nhớ cô nên liền nhắn tin cho cô. " - Lisa.
" Tôi cũng nhớ cô Lisa haha " - La phu nhân.
" À, dạo này quan hệ của cô và Song tổng vẫn tốt chứ? " - Lisa
" Quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt. Có chuyện gì sao? " - La phu nhân.
" À không, tôi chị thuận miệng nên hỏi thôi. Cô nên đi ngủ sớm đi, cũng muộn rồi đó. Chaeyoung ngủ ngon 😘 " - Lisa
Trong suốt khoảng thời gian Mino đi công tác thì cứ cách một ngày cô với Chaeyoung lại hẹn nhau ăn tối. Có khi không phải họp cô còn hẹn nàng ăn trưa. Còn tin nhắn thì gần như cứ không ở gần nhau là cô với nàng lại nhắn tin qua lại với nhau. Cũng đủ chuyện trên trời để nói với nhau.
Không biết sao nhưng nàng cũng rất thích đi ăn uống trò chuyện cùng Lisa. Cảm giác khi ở cùng Lisa rất thoải mái, còn ấm áp nữa.
( Thích người ta rồi đó haha )Sắp thi đại học mà chia tay người yêu thì sao hả mọi người. Chia tay nên đăng thêm 1 phần cho hả dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.