24.Kế hoạch gì của Irene.

272 22 1
                                    

Cầm mấy tấm ảnh trên bàn ánh mắt Irene lạnh nhạt, rồi vò nát đống ảnh.
Trên ảnh hai người con gái ôm nhau, nắm tay rồi còn có hôn môi. Chính là ảnh Lisa và Chaeyoung mà cô ta đã cho người theo dõi.

Muốn biết cách đối phó người khác trước tiên phải hiểu rõ tình hình đã. Cô ta âm thầm tìm hiểu những việc xảy ra giữa cô và nàng.

Và kế hoạch đầu tiên là nhờ Song Mino, thêm người sẽ tốt hơn nhiều.

Nhấc máy gọi cho Song Mino

" Xin chào "

" Cho hỏi cô là ai vậy? "

" Là người cũng không muốn Lisa và Chaeyoung thành đôi giống như anh. "

" Sao cô lại biết chuyện này cô có quan hệ gì với bọn họ? "

" Theo như tôi được biết người yêu cũ anh lại bỏ anh theo Lisa? "

" Cô muốn gì? "

" Câu hỏi rất hay. Chúng ta không thích họ thành đôi, vậy nên sẽ cùng nhau chia rẽ bọn họ như vậy thôi. "

" Được cho tôi lịch hẹn lúc đó chúng ta nói tiếp. "

" Tôi rất thích. Hợp tác vui vẻ. Tạm biệt"

Nói xong tắt máy cô ta nở nụ cười quỷ dị cầm tấm ảnh từ hồi đại học của Lisa lên nhìn ngắm.

Flashback.

Irene là con gái của gia đình giàu có, học trên Lisa một khóa. Khi ấy ba mẹ của Lisa còn chưa mất , cô quen biết với cô ta trong một buổi tập diễn văn nghệ. Hai người có nói chuyện với nhau mà cũng không biết lý do vì sao tâm sự một hồi hai người nói cho đối phương biết bản thân mình là les.

Lần ấy Rita đối với Iran cũng rất có hảo cảm. Nhận thấy Irene là một người nói chuyện khôn khéo vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại không có cảm giác muốn nảy sinh tình cảm yêu đương. Nhưng Irene thì lại khác thấy Lisa ưa nhìn lại nói chuyện hài hước thông minh thì lại sinh lòng yêu mến muốn tìm hiểu.

Từ đấy thường xuyên hẹn cô đi chơi riêng hai người, cùng nhau tâm sự cô cũng không nghĩ rằng cô ta sẽ yêu mến mình nên vô tư đối xử lại càng khiến cho Irene yêu thích cô nhiều hơn.

Về sau đếm thời gian cô và Nancy quen với nhau. Lại tự nhiên không biết vì sao Irene đột nhiên không xuất hiện nữa.

Nhưng lâu lâu Nancy lại phải ghen tuông vì mấy bức thư ở đâu đấy xuất hiện viết cho cô. Rồi ảnh cô một vài người bạn ôm nhau được ai đấy gửi đến. Về sau nhờ người điều tra hóa ra lại là Irene làm.

Cô không hiểu sự tình vì sao bèn đi hỏi rõ ràng thì lại nhận được kết quả Irene nói yêu cô bao nhiêu lâu như vậy cô lại không nhận ra làm cô ta không cam tâm muốn chia rẽ hai người.

" Chị thể hiện rõ như vậy em không biết, em phải là của chị chứ Lalisa... " Cô ta như hét lên với Lisa.

Lúc ấy Lisa rất ngạc nhiên, trước đây vì cô ta khôn khéo nhưng giờ chứng kiến cô ta ngang ngược như vậy, lại còn làm mấy trò tiểu nhân kia thì một chút thiện cảm cũng điều không còn.

" Chị không nói lại trách tôi không nhận ra? Còn nữa kể cả nhận ra thì tôi không có tình cảm gì với chị cả. Tốt nhận chị dừng ngay mấy trò bẩn thỉu chị làm lại. " Cô chưa bao giờ thấy tức giận như thế. Lalisa cô rất ghét loại người giả dối, đối với cô ta giờ lòng sinh chán ghét.

Nói xong cô quay bước một mạch đi về lớp học, không nhìn đến Irene tức đỏ mắt phía sau. Sau đấy 1 tuần Irene không đi học, rồi cô nhận được tin cô ta ra nước ngoài.

Endflashback.

" Lisa yêu dấu, trò bẩn thỉu để có được em thì tôi sẽ không tiếc hahaha.. " Những thứ tôi để ý xưa nay đều là của tôi. Lý nào chỉ em là lại chưa có được. Bất quá đồ tranh dành sẽ thú vị hơn.....

------------------------------

Ở phía nhà chaeyoung Lisa vẫn đang bán dấm chua mỗi lúc một nhiều. Chỉ tội cho người anh họ tên Kai kia không biết gì cứ đối xử với em gái thật nhẹ nhàng. Để cô người yêu của em gái đang ghen nổ đom đóm ở bên cạnh.

Mà Chaeyoung chỉ còn cách cười khổ nhẹ nhàng tránh né anh họ để dỗ dành cô của mình. Lisa cứ hết gắp đồ ăn đầy bát của nàng rồi lại kéo eo nàng đòi nàng gấp đồ ăn cho.

Phía đối diện mẹ Park nhìn cô rồi quay sang phía ba Park kiểu 'ông có thấy thứ tôi đang thấy không?' ba Park cũng hiểu ý nhìn nhìn mẹ nàng nhướn mày 'chính nó' hai người âm thầm lắc lắc đầu.

Mẹ nàng trong lòng đánh giá, rồi vô vàn câu hỏi. Trước giờ chưa từng gặp trường hợp nữ nữ yêu nhau. Tuy có nghe nhưng cũng chẳng bao giờ để tâm đến, chỉ có trai gái lấy nhau rồi sinh con đẻ cái.

Thấy rõ cô gái kia là đang ghen với anh họ của Chaeyoung thì lòng có chút ngạc nhiên lẫn tò mò. Cũng giống tình yêu nam nữ sao? Cũng có ghen tuông? Có yêu đương cuồng nhiệt sao?

Bữa cơm thỉnh thoảng có vài lời hỏi thăm của ba mẹ nàng với Kai nhưng cũng không rõ để biết được là anh họ của nàng.

Một bữa cơm đầy ghen tuông của Lisa và " khổ sở "của Chaeyoung kết thúc.

Cô xuống bếp dọn dẹp với nàng ,lúc dọn dẹp nàng cũng không dám hỏi chuyện ba mẹ đã nói gì với Lisa. Cứ chờ để cô sẽ nói với mình nhưng im ắng một hồi lại không thấy cô nói gì thì lại càng lo lắng hơn.

Đến tầm 10 giờ sau khi Lisa trò chuyện với ba mẹ nàng vài câu xong cô cũng xin phép ra về. Nàng đưa cô ra xe, đến lúc này không nhịn được nữa rồi nàng bắt buộc phải hỏi cô thôi.

" Lisa ba mẹ em đã nói gì với chị, chị mau nói đi " Người gì đâu mà việc quan trọng như thế cứ im thít. Không định kể cho nàng nghe hay sao? Có biết nàng sắp nổ tung vì hồi hộp hay không hả?

Cô lại chưa trả lời mà kéo nàng vào trong xe xe nắm tay nàng, im lặng một hồi như ngẫm nghĩ sau đấy mới lên tiếng.

" Chúng ta không thể tiếp tục làm người yêu của nhau nữa... "

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ