36. Hiểu biết ghê....

234 21 0
                                    

Đã nói đến nước này thì hai người kia có muốn diễn cũng không còn gì để diễn nữa. Jisoo và Jennie bên này bị bất ngờ hết lần này đến lần khác.

Thấy mọi thứ kết thúc mà Irene  cùng với Song Mino mặt mày đen thui quay lưng bỏ đi.

Lúc này Jisoo mới lên tiếng
" Mày nói chuyện của Irene  cho Chaeyoung từ lúc nào vậy? "

" Thì hồi tháng trước em ấy giận tao, tao sợ quá nên phải nói luôn."

" Thế mà không nói tao sớm ,làm hồi nãy tao cứ lo cho mày muốn chết "

" A đúng là bạn bè tốt nha .Yên tâm tao sẽ không trừ lương của mày."

Chaeyoung vừa đi vệ sinh thì Jisoo lại nói nhỏ
" Mà phải công nhận em ấy cũng không phải dạng vừa nha. Hồi nãy làm tao một phen chết khiếp đấy. "
Chaeyoung không phải là vừa thì Lisa cũng đâu có vừa. Dám nói bảo bối của cô đanh đá hả? Kim Jisoo này quá to gan rồi, cô không ra tay là không được rồi.
" Mày là đang cảm thấy Jennie của mày quá hiền lành đúng không? Có cần tao cũng giống Irene  giúp mày cho Jennie cũng mạnh mẽ lên một chút hay không? "

" Jisoo cảm thấy hai người quá nhạt nhẽo muốn kiếm chuyện để làm kia kìa. " Nói là làm liền, Lisa liền nhanh miệng khiêu khích Jennie.

" Này mày bị điên à . Tao mới không nói như thế . " Jisoo lập tức sợ bay màu, bị Jennie liếc một cái sắc lạnh.

" Nói cho cô biết nha ,cô cứ chuẩn bị tinh thần dám léng phéng sau lưng Chaeyoung thì đầu Lalisa cô mất lúc nào không hay đó." Jennie không thèm chấp Kim Jisoo kia mà quay sang cảnh cáo Lisa. Vừa rồi Chaeyoung cũng làm cho nàng thấy khâm phục. Nàng tưởng Chaeyoung thục nữ yếu mếm, ai ngờ động tới lão công lại xù lông đáng sợ như vậy.

" Tôi còn bị dọa sợ, bác sĩ Kim tôi nào dám"

Trong nhà vệ sinh, vừa mới rửa tay ra thì lại gặp tình địch bước vào. Đã thế giọng nói có phần tức giận nhưng cố đè nén của Irene văng vẳng bên tai

" Lalisa là của tôi, thời gian cô cùng em ấy bên nhau chỉ là một đoạn thời gian ngắn. Tôi nhất định sẽ giành lại em ấy. " Irene cảm thấy không phục, rõ ràng bản thân vẻ ngoài cũng xinh đẹp. So với Park Chaeyoung này chẳng thua kém. Hơn nữa là mình gặp Lisa trước vậy là lại vẫn thua kẻ đến sau này.

Mà Chaeyoung đối mặt với sự tức giận khiêu khích của Irene gương mặt cũng không có cảm xúc chỉ cười một cái rồi nhàn nhạt đáp.

" Theo như tôi biết chị ấy chưa từng là của cô thế nào lại là giành lại. " 

" Nói chung tôi đối với Lisa sâu đậm bao năm, chỉ có tôi mới có thể thành người yêu của em ấy."

" Tôi không cần biết cô làm sao để thành người yêu của Lisa...nhưng tôi chỉ cần thở thì sẽ là vợ của chị ấy. "

Mỗi câu nói của Chaeyoung đều như ngàn gáo nước lạnh đổ lên đầu Bae Joohuyn. Cô ta đối mặt với một Park Chaeyoung thế mà lại thành thấp cổ bé họng, không nói thành lời.

Nói xong Chaeyoung cũng không màng đến Irene đầu nổi khói câm nín ở phía sau quay gót bước ra ngoài.

Chaeyoung đột nhiên cảm thấy cổ họng rất chua, không khí rất chua, xung quanh đều chua trong lòng khó chịu. Mặc dù Lisa đã nói với nàng chuyện của Irene nhưng đối mặt với khiêu khích công khai của tình địch lại còn có thời gian ở bên cạnh Lisa lâu hơn mình mặc dù không tin cô ta hiểu biết Lisa hơn mình, nhưng nói chung vẫn là....ghen.

Vẫn tại Lalisa Manoban đào hoa đáng ghét đi gieo rắc tình địch khắp nơi. Đều tại Lalisa Manoban kia, phải phạt.Trong lòng thầm nghĩ rồi liệt kê hàng loạt những hình phạt mà kẻ đào hoa ở ngoài kia sắp phải nhận.

Mà Lisa ngoài này tự nhiên lại hát hơi rồi cảm thấy sau gày nổi lên cảm giác bất an.

Bữa tiệc kết thúc Lisa trên xe chở nàng về.
" Em có đói không? Nãy chị thấy em không ăn được nhiều. "

" Người ta là bận nói chuyện với người tình của chị nên không ăn được nhiều. Chị nói xem lỗi tại ai? "

Lisa nghe xong nuốt một ngụm nước bọt lớn

" Thì lỗi...lỗi tại chị, xin lỗi em để chị dẫn cục cưng đi ăn có được không? "

" Chị muốn em mập hay sao mà đêm khuya còn dẫn em đi ăn, rõ ràng là không thương em."

" Không có...chị không có ý đó."

" Tôi biết ngay mà, chị làm gì thương tôi. chị thương ai đó hiểu biết chị kia kìa." -vừa nói rồi nhìn về Lisa. Trong không gian xe giấm chua bay bốn phía mà lạnh người.

" Nào có hiểu biết gì, cô ta chẳng hiểu biết gì về chị cả ,chỉ có em yêu là hiểu chị nhỉ , mỗi cục cưng thôi. Chị thương về chị pha sữa cho em nha. "

Dọc đường Chaeyoung cứ hợp lực mỗi câu Lalisa nói ra đều bị bắt bẻ tới tận gốc. Một bên tức giận phát tiết, một bên này Lisa khổ sở dập hỏa diệm sơn đang cháy bùng bùng .

Về nhà tắm rửa xong, ôm dỗ bảo bối tưởng mọi chuyện êm xuôi. Nhưng ai ngờ ở phía chăn êm nệm ấm kia đột nhiên xuất hiện một kỳ đà cản mũi. Dùng con mắt dao găm nhìn chiếc gối ôm đang lạc ở giữa kia. Cô hận không thể một nhát ném cái gối ôm này ra khỏi nhà.
Chaeyoung nhìn ánh mắt sắc của Lisa thì giống như được xem phim hài cười nhìn cô.

" Em yêu à! Sao lại có cái gối ở kia chứ? Để chị dọn đi nha "

" Không cần dọn, là em để ở đó. "

" Sao lại để đó chứ, làm sao chị ôm em được. "

" Em không cho chị ôm, phạt kẻ đào hoa kéo người tình từ thời đại học về đây. "

" Thôi mà, chị chỉ muốn lấy kéo cắt nhỏ cô ta ra thì có. Chỉ muốn kéo em lại yêu em thôi. " Lời nói đi đôi cùng hành động, Lisa kéo nàng vào lòng mình để ôm.

Chaeyoung cảm giác ấm áp vây quanh người mình thật thoải mái, nàng cũng áp mặt vào ngực cô. Vòng tay ôm lấy Lisa, trong lòng nàng đương nhiên khó chịu. Tự nhiên xuất hiện một người hiên ngang nói Lisa yêu mình, còn chắc chắn  sẽ cướp đi Lisa của nàng.

Mà Lisa ưu tú như vậy, xinh đẹp ôn nhu lại tài giỏi, thử hỏi còn bao nhiêu người say mê nữa.

Lisa dùng hết công  lực dỗ bảo bối nhỏ nguôi ngoai thành công. Lập tức một cước tống cái gối ôm vô lãnh cung, không ngày triệu kiến lại.

Lisa đương nhiên hiểu Chaeyoung khó chịu chuyện Irene kia, dù mình đã nói với nàng nhưng như thế ai lại không ghen cơ chứ. Cũng may khi đó lựa chọn sáng suốt nói ra, không thì kiếp này coi như xong rồi.

MV solo của Lili đỉnh quá phải không các bạn? Riêng mình thì mình cực thích luôn. Cả phần nhìn lẫn phần nghe.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ