Chap này là chap H nên bạn nào không đọc H có thể lướt qua nha. Nó cũng sẽ không ảnh hưởng gì về câu chuyện đâu.
•••••••••••••••••••••••••
Mọi người ngoài kia cũng vơi bớt rồi, chỉ còn đôi người nhiệt tình ở lại hát hò mà thôi.
Hai cặp đôi đã về để nghỉ ngơi rồi, quá mệt cả một ngày chuẩn bị mọi thứ rồi.Lisa và Chaeyoung vừa về đến phòng, Lisa lấy quần áo dục Chaeyoung đi tắm nhanh cho thoải mái. Nhưng mà mặt cô đã bán đứng cô rồi, quá gian.....
Chaeyoung nhìn nét mặt kia của Lisa thì đưa tay đỡ chán. Cái con người này bị nàng cấm túc đến tận lúc kết hôn rồi, nàng tuyệt đối không cho trước khi kết hôn mà xảy ra chuyện đó đâu nha. Cũng may mà Lisa cũng rất ngoan, mặc dù đôi khi hay lợi dụng chiếm tiện nghi nàng một chút... Bây giờ lại còn uống rượu vào thì coi như tối này kiểu gì cũng mệt rồi.
Đợi Chaeyoung tắm xong Lisa cũng nhanh chân tắm rửa luôn.
Vừa đi ra nhìn thấy nàng Lisa lao ngay đến ôm lấy nàng.
" Chaeng Chaeng có mệt lắm không? " Lisa ôm nào dùng giọng cute để hỏi.
" Mệt là sẽ đi ngủ luôn hả? " Còn định hỏi dò nàng nữa. Nàng thừa biết " dã tâm " của sói con này rồi.
Thấy cô ậm ừ không biết nói sao Chaeyoung cũng không trêu Lisa nữa. Hai nàng giờ là vợ của nhau rồi, vậy thì chiều Lisa đi.Chaeyoung quay sang ôm Lisa để hôn cô. Ừm cảm giác vừa tắm rửa xong, xúc giác còn nhạy cảm, rất kích thích.
Lisa phấn khởi ôm tay xoa lưng của nàng, môi nhấp nháp đôi môi mỏng của nàng. Cảm nhận hương vị của nàng hoà với mình.
Chaeyoung cũng cảm thấy trong người rạo rực, hôn môi Lisa đến mê mẩn. Tay nàng vòng vào đến trong áo Lisa đặt trên lưng.Lisa dần dần quay lên người nàng, dứt ra cái hôn chủ động của nàng thì cô hôn thêm một cái chụt lên môi nàng. Khi Lisa luôn tay vào áo nàng, mặt cúi xuống để hôn lấy cổ của nàng.
" Lili, em làm trước cho chị nha? " Chaeyoung cản Lisa lại, tay kết hợp với câu nói đưa tay ra trước gỡ cúc áo bộ đồ ngủ màu vàng của cô.
Lisa nhìn tay nàng đã gỡ dần các cúc áo của mình, cũng không có ý cản.
" Ừmmm. " cô trả lời nhẹ nhàng, thả lỏng người để nàng đẩy mình xuống dưới thân nàng.Chỉ còn cái cúc cuối, Chaeyoung như dựa theo bản năng cúi xuống hôn cổ của Lisa. Cảm giác mùi hương nhàn nhạt ở hõm cổ của cô làm nàng thấy dễ chịu.
Lisa cảm nhận Chaeyoung đưa lưỡi trên cổ của mình, rồi di chuyển đến xương quai xanh của mình." Hừ....um ....." Cô kêu lên âm thanh thoải mái từ trong cổ họng đi lên. Hơi thở hơi dồn dập theo từng nhịp di chuyển của nàng.
Tay nàng đưa tới vòng một của cô, vừa vặn nắm lấy mà miết trong bàn tay.
" Lili, không thoải mái nhớ nói với em. " Nàng sợ mình không biết làm, làm cho cô khó chịu.Tay của Lisa đang ở trên lưng nàng xoa xoa rồi theo đà tiến về phía trước đến cúc áo của nàng.
" Tiếp tục đi Chaeng, nhanh chút đi...hừ.... chị khó chịu ở....ở dưới. " Chaeyoung cẩn trọng làm cô rất thoải mái, nhưng điểm mấu chốt thì là cô hơi khó chịu.Chaeyoung cũng nghe lời xoa nhanh hơn, có chút chần chừ đưa miệng đến ngậm lấy vòng một của cô. Nàng hơi ngại ngùng, nhưng cảm giác từ tay rồi từ miệng truyền đến các dây thần kinh làm nàng tự nhiên muốn phát điên.
Tay nàng dọc theo người cô luồn đến cạp quần ngủ, kéo luôn đồng thời cả hai chiếc xuống. Đưa tay đến nơi tư mật của cô, nàng thấy một đợt trơn ướt. Tay nàng miết lên xuống, quan sát Lisa đang thở gấp gấp hơn.
" Aaaa Chaeng nhanh chút..... chị thấy khó hừ khó chịu. " Lisa đẩy vai áo ngủ của nàng ra sờ xương quai xanh của nàng.
Chaeyoung đưa một ngón tay từ từ đi vào trong, đến khi vừa vào hẳn thì nghe thấy cô lên tiếng.
" Khoan.....ưmmmm.... chờ chút hãy động. "
" Đau lắm sao Lili, có ổn không? " Chaeyoung lo lắng nhìn Lisa hơi nhíu mày.
" Để thích nghi một chút, hơi đau chút thôi..... ưmmmm em....em động..."
Chaeyoung cử động tay, chậm rồi nhanh dần đến khi cảm thấy cô hơi run người. Cô đã cao trào rồi, nàng rút tay ra rồi lấy tay kia xoa bụng cho cô.
" Có mệt không Li? "
Lisa phải ổn định nhịp thở lại sau lần cao trào mới qua mới trả lời nàng được.
" Đến lượt chị, chị hết mệt rồi. " Dứt câu Lisa đã quay sang đè lên người nàng.
Đương nhiên tiếp sau đó là những câu nói ngập ngừng cũng tiếng thở dồn dập." Đợi chị đi lấy nước ấm " Lisa vừa dời giướng đến phòng tắm. Lúc đi ra cô cầm theo chậu nước có cả cái khăn nữa.
" Vẫn còn nước nóng sao? " Hai nàng đã lăn lộn lâu như vậy, nước ở nóng lạnh vẫn còn nóng hả?
" Lúc nãy trước khi ra chị bật, làm xong phải vệ sinh nếu không sẽ nhiễm trùng. "
Nhìn Lisa làm cho mình nàng thấy ngại quá, làm chuyện kia khác còn cái này khác chứ....
Xong hết rồi cô mới đi cất đồ lại leo lên giường nằm ôm nàng. Hai nàng vẫn động mệt mỏi nên chẳng còn sức lực đâu cả. Rất nhanh đã ngủ trong vòng tay của nhau.••••••••••
Bà Park cầm ly sữa trở về phòng, ông Park thấy vậy liền hỏi
" Sao vẫn còn nguyên ly vậy? Bà cầm về phòng làm gì? "
Bà ngập ngưng trả lời " Tôi đem sang phòng sợ tụi nhỏ mệt nhưng chắc cũng không mệt đâu. "Hóa ra khi nãy mọi người ổn định bà Park mới pha hai ly sữa cho hai người uống vì sợ cả buổi rượu với mọi người khó chịu. Ai ngờ đâu lúc bà pha pha sữa mang lên lại nghe thấy tiếng thở mạnh ở trong phòng. Bà đương nhiên biết chuyện gì nhưng cũng vẫn thấy ngại nên loay hoay không biết để sữa đi đâu. Cuối cùng suy xét, thôi lại mang về phòng để hai ông bà uống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.