3. Tôi thích cô Chaeyoung mất rồi

471 44 1
                                    

Không thể dục tốc bất đạt được nên Lisa cũng không thể hằng ngày rủ nàng đi chơi được, chỉ có thể chờ cuối tuần mà thôi.

Nhưng từ hôm đi ăn đầu tiên thì hai ngày nay Lisa ngày nào cũng nhắn tin trò chuyện hỏi thăm nàng.
Nàng cũng không hiểu sao Lisa đối với người bạn mới quen như nàng lại nhiệt tình như vậy. Nhưng vì yêu thích nên nàng trả lời cô cũng nhanh và nhiệt tình hơn nhiều.

" Tôi thật sự nhớ cô đó nha 🥴 " - Lisa.

" Cô nhớ gì ở tôi vậy? " - La phu nhân.

" Nhớ hết tất cả mọi thứ, chắc tôi thích cô Chaeyoung đây mất rồi. " - Lisa. Cô là thật lòng nhắn câu này cho nàng.

" Vậy tôi cũng rất thích cô Lisa đấy " - La phu nhân. Chaeyoung đương nhiên không biết cô nói thật, nàng chỉ nghĩ cô đùa nên cũng đùa lại mà thôi.

Đến giờ Lisa có cuộc họp nên không thể nhắn tin với nàng nữa :
" Giờ tôi phải đi họp rồi. Tôi sẽ nói chuyện với cô sau. Nhớ ăn trưa đúng giờ nha tạm biệt 😄 ".

" Cô cũng vậy " - La phu nhân.
Nàng trả lời cô xong thì cũng không có gì làm. Ở cửa hàng chủ yếu là nhân viên bán hàng. Cô chỉ xem danh sách.

Nàng cũng không phải mang cơm đến cho Mino vì hôm nọ là mẹ nàng làm canh xong muốn nàng đưa cho Mino nên nàng mới đem. Chứ bình thường 1 tháng nàng và Mino chỉ găp nhau dưới mười lần mà tin nhắn cũng không nhiều. Chỉ là vài tin chúc ngủ ngon rồi xũng thôi.

Sáng nay Mino có gọi hỏi thăm nàng 1 chút tiện báo với nàng anh phải đi sang Anh công tác 2 tuần.

Buồn chán không có gì làm nên nàng quyết định tối hôm đấy rủ Lisa đi dạo cho đỡ buồn chán.

" Lisa cô rảnh không, tối nay tôi muốn rủ cô đi dạo " - La phu nhân. Để tin nhắn gửi cho cô xong nàng cũng chuẩn bị để đi ăn trưa.

Sau 2 tiếng họp xong ra ngoài, cả người cô uể oải vô cùng. Mở điện thoại lên thấy nảng rủ cô đi dạo. Cô như vừa được tiêm thuốc tăng lực cực mạnh vậy.

" Được, hay tối nay để tôi qua đón cô nha. " - Lisa

" Vậy cũng được, phiền cô 7h qua cửa hàng nha Lisa " - La phu nhân.

Đúng bảy giờ Lisa lái xe đến đón Chaeyoung. Còn xuống mở cửa cho nàng nữa.
Đi trên xem hai người hỏi chuyện qua lại về công việc của nhau.

" Hay tôi với cô đi khu vui chơi tô tượng nha, được không? " Lisa nảy ra ý tưởng nói với nàng.

Nàng cũng chưa có dự định đi đâu, chỉ là ở nhà cũng chán nên liền nghĩ tìm người nói chuyện.
" Vậy cũng được "

Đưa nàng đến khu tô tưởng nhìn đầy đủ các hình thù phong phú ở đây. Nàng nhìn thấy thì rất thích thú, nàng chọn hình con sóc chuột nhỏ để tô. Còn cô thì chọn con gà con để tô.
Hai người vừa tô vừa nói chuyện rất vui vẻ, cô còn chọc nàng làm nàng tô lem cả ra ngoài.

" Lisa cô làm tôi cười tô lem ra ngoài rồi nè " nàng hờn trách cô.

" Tôi chọc cô cười cũng bị tô lem rồi nè. Chúng ta huề nhau haha." - cô cãi lại với cái lí lẽ ngang ngược  rồi còn làm mặt xấu với nàng nữa chứ.

Tô xong xuôi hết thì hai người đi dạo, đi ăn kem ở khu vui chơi còn cười đùa suốt cả buổi.

" Chaeyoung hay tôi với cô đổi tượng được không? "
Lisa thật muốn giữ con sóc chuột mà nàng tô. Nhìn nó phúng phính còn rất giống nàng khi ăn nữa.

" Tại sao vậy? " Nàng khó hiểu khi cô nói như vậy.

"  Tại tôi thấy nó rất giống cô, cũng dễ thương như vậy với lại còn là cô tô nên tôi muốn giữ làm kỉ niệm. " - cô vừa nói còn làm mặt dễ thương với nàng nữa.

" Được, thế tôi sẽ giữ chú gà của cô"

Để cô mở cửa xe cho mình nàng rất ngại nhưng lúc nào nàng cũng chậm hơn cô. Cứ dừng xe 1 cái là cô đã phóng sang bên mở của xe cho nàng rồi.

" Cô lên nhà đi ngủ ngon nha" nói xong cô kéo nàng vào ôm một cái thật nhanh liền thả ra. Nàng đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhìn cô.

Thì cô lại chỉ nham nhở cười để lại một lời chào rồi lên xe chạy mất. Lúc Lisa ôm nàng thấy vòng tay cô rất rộng, ôm trọn người nàng rất ấm áp. Rất lâu rồi nàng không được cảm nhận cái ôm ấp từ ai cả. Mino thì không ôm nàng, hai người từ lúc quen chỉ đi ăn, nắm tay nhau đi dạo mà thôi.

1 chap nữa thôi là ngược lên bờ xuống ruộng luôn:))

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ