Chaeyoung và Lisa dọn về nhà mới có chút chưa quen. Mặc dù là trước kia Lisa vẫn sống một mình nhưng sau này chuyển sang ở với nàng, trong nhà bốn người. Sinh hoạt cũng khác đi nhiều.
Giờ hai người về đây chỉ có hai người sống. Theo ca sẽ có người tới dọn dẹp nhà cửa, Chaeyoung định để quen một thời gian nữa nàng sẽ tự dọn dẹp nhà. Dù sao nàng cũng không gọi là bận gì nhiều, mà nhà Lisa cũng chẳng phải quá rộng lớn. Coi như hằng ngày vận động tay chân, tự dọn dẹp nhà chả mình cũng là niềm vui.Lisa từ ngoài cửa vào trên tay còn cầm túi hoa quả, là xoài mà nàng thích ăn.
" Chaeyoung à, chị có mua xoài nè. " Lisa vừa tới phòng khách đã lớn giọng nói, ngoái nhìn vào bếp xem có nàng hay không.
Nàng mặc đồ ngủ đi từ trên lầu xuống, vừa nấu đồ ăn xong thì nàng mới đi tắm.
" Để em đem vô bếp cất, ăn cơm xong thì cùng xem phim rồi ăn nha. "
Cô cởi áo khoác và cất cặp đi, vào bếp dọn thức ăn lên bàn trong khi Chaeyoung rửa xoài." Hôm nay Nancy có gửi bưu phẩm đấy, lúc trưa mới có người giao về. " Chaeyoung đang rửa thì chợt nhớ ra nên nói với cô.
" Em đã xem là cái gì chưa? Sao tự nhiên em ấy gửi đồ nhỉ? "
" Em chưa xem đâu, đợi Li về rồi cùng xem. Tại em thấy cô ấy ghi ở ngoài là quà cưới. "
———
Lisa gặp miếng cá cho vào miệng nếm thử, đây là món mới hôm nay nàng bảo mới xem được. Bên kia ánh mắt Chaeyoung chờ mong phản ứng của Lisa ra sao, mà đợi mãi lại không thấy cô bình phẩm gì." Ăn có được không Lisa? Sao tự nhiên ăn xong chị im vậy? "
" Tuy em là vợ chị, chị cũng yêu em.....nhưng mà ngon quá Chaeng à. "
" Chị này, còn nói vậy làm em tưởng món mới thất bại cơ. "
Bữa cơm của hai người diễn ra vui vẻ, chẳng mấy chốc mà đồ ăn trên bàn đã vơi hết.
Lisa tranh đi rửa bát nhưng Chaeyoung bảo cô đi tắm. Vậy mà cuối cũng vẫn là Lisa chiến thắng.
" Để chị rửa xong rồi đi tắm được không? Em ra gọt xoài đi, chị tắm xong ra ăn luôn. Rất hợp lí mà. " Thế là mọi chuyện cứ theo như vậy mà tiến hành.Nàng gọt một đĩa xoài lên bàn, chạy vào bếp rửa tay rồi lấy dĩa. Còn tiện tay cầm hộp quà Nancy gửi ra để hai người cùng mở luôn.
—————
Lisa đang đọc chữ ngoài hộp bưu phẩm, dùng dao nhỏ dọc cái hộp ra. Nàng ở bên cạnh nhìn, tay đút xoài tới cho Lisa." Mà lúc trước em nhớ bảo chị mời Nancy mà, chị không mời cô ấy sao? "
" Chị có mời, mà em ấy nói đang dở công việc không thể qua được. Bảo là sẽ gửi quà cưới sau. " Lisa vừa mở quà vừa trả lời nàng.
Cô mở hộp ra, thấy bên trong có một con gấu bông nhỏ, Lisa cầm ra tự nhiên thấy run run. Trên con gấu còn buộc tờ giấy.Chaeyoung thấy thế gỡ ra xem
" Đây là quà lúc trước khi chia tay Lisa tặng, giờ Lisa kết hôn rồi. Trả lại Lisa đó! "Lisa nghe xong cũng tái mặt, em cũng biết chọn quà quá đi Nancy à.
" Haha , để xem còn quà gì nữa nào? Bỏ con gấu qua một bên thôi nhỉ hihi? " Lisa cười cười tay cầm con gấu từ tay Chaeyoung để qua một bên." Người cũ tặng gấu thật dễ thương nha! " Chaeyoung thừa dịp ghen tuông một chút với Lisa.
" Em cứ nói bừa, sao lại dễ thương bằng em được. " Lisa quay hẳn sang ngồi sát nàng, một tay đưa xoài lên miệng cho nàng ăn.
Chaeyoung cũng vui vẻ đón miếng xoài mà Lisa bón. Thấy thế Lisa tưởng nào đã bỏ qua chuyện kia ai ngờ lại nghe nàng nói :
" Con so sánh em với con gấu cơ! "
Kết quả làm Lisa bị cứng họng không biết dỗ sao nữa. Vẫn là Chaeyoung nhà chúng ta độ lượng giải vậy." Được rồi, chị mau khui nốt quà đi. "
Lisa cảm thấy không còn tâm trạng mở quà nữa, lại ra mấy cái đồ như kia nữa thì....
Lần này Lisa lấy ra một đôi vòng tay, trên vòng mỗi bên có một nửa hình trái tim - là vòng đôi.
Tiếp theo là một cặp gấu bông hình sóc chuột và hình gà con. Nhìn hai con gấu nhỏ nhỏ mũm mĩm rất đáng yêu.Chaeyoung lại thấy ở đáy thùng có một phong thư, nàng mở ra để đọc.
" Khi nãy tôi đùa thôi, cô Park hẳn sẽ không ghen chứ. Tôi đoán không lầm hẳn là cô đang đọc thư đi.
Kia là vòng đôi tôi tặng hai người, trên đấy còn có khắc tên đấy. Ngoài ra kia là cặp gấu bông. Trước kia ở phòng thấy Lisa có tượng hình sóc chuột nên mới tìm tặng hai người làm kỉ niệm.
Chaeyoung này, thời gian trước kia có quá nhiều chuyện xảy ra phải không? Tôi luôn nghĩ cô đến sau tôi, thời gian ngắn hơn sao Lisa có thể yêu cô hơn tôi được? Nhưng mãi về sau tôi mới biết, Lisa yêu cô chứ đâu yêu thời gian bên cô. Dài ngắn chẳng chứng minh được gì cả, nên bây giờ hai người hạnh phúc rồi.
Chúc mừng hai người nhé! Nhớ là phải thật hạnh phúc đấy, cả cô và Lisa nữa.
Khi nào có con thì cho tôi làm mẹ nuôi đấy nhá!
Lee Nancy. "Nàng đi xa nàng và Lisa đọc xong thư của Nancy thì hai ngày chỉ nhìn nhau cười cũng chẳng nói gì cả. Đúng vậy, trải qua quá nhiều chuyện rồi hai người chỉ mong bây giờ có thể phúc bên nhau, còn cần gì nữa chứ hạnh phúc là đủ rồi. Thu dọn đồ xong hai người để vòng tay của Nancy vào ngăn kéo ở bàn trang điểm của Chaeyoung. Còn cặp gấu bông thì để trên kệ tủ đầu giường của hai người.
Leo lên giường nằm Lisa quay sang nói với nàng :
" Cuối tuần này chúng ta về thăm ba mẹ sau đó đến làng làm trong phục truyền thống lúc trước của chị đi? "Cheyoung kéo chăn lên rồi quay sang Lisa nói :
" Là làng trang phục truyền thống lúc trước chị đi quay thực tế đấy sao? "
" Đúng vậy lúc chị nói dẫn em đi đấy, cuối tuần này chúng ta đi có được không? "
Nàng suy nghĩ một lúc rồi trả lời " Vậy cũng được quan trọng là thời gian của chị thôi, em cũng muốn đến đấy xem họ làm đồ. "
" Vậy để chị nói người ta đặt vé cuối tuần này chúng ta đến nó nhé? Giờ thì đi ngủ thôi nào chị buồn ngủ quá trời! "
" Khoan đã, ngày mai em mang cơm trưa lên công ty cho chị có được không? Dạo này cửa hàng nhàn rỗi, ở nhà nhiều cũng chán lắm. "
" Luôn luôn chào đón em mà, được ăn cơm trưa của vợ yêu thì còn gì bằng nữa. "
" Vậy quyết định như vậy nhé ngủ thôi. "
Nói rồi quay sang hôn Lisa một cái rồi cũng ôm lấy cô, hai người chìm vào giấc ngủ.
Nhạt quá hả hihi. Sắp end rồi hâhha
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
Fiksi PenggemarLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.