19 Irene

329 25 0
                                    

Chaeyoung vừa bước ra khỏi cửa thì đã thấy cô đậu xe ở bên đường chờ mình.

Cô thấy lành thì cười tươi rói vẫy tay chào nàng .

Nhẹ nhàng bước đến cô mở cửa cho nàng vào trong xe. Vừa vào xe Lisa đã nhoài người sang hôn nàng trong khi nàng chưa kịp định thần thì nghe cô nói

" Nụ hôn tình yêu buổi sáng để có tinh thần làm việc. "

Mặt đỏ hồng lên vì ngại đang ở trước cửa nhà mà...nàng ngại với lại lo sợ ba mẹ mình sẽ nhìn thấy vì ba mẹ vẫn chưa biết chuyện mình thích nữ nhân.

Mặc dù nàng cũng đã có nói với ba mẹ về việc mình chia tay với Mino cũng nói rõ nguyên nhân vì sao chia tay nhưng sợ thật rõ ràng thì cũng chưa nói hết.

Vừa lái xe hai người vừa nói chuyện với nhau đâu

" Tối nay chị với em đi tô tượng tiếp nha? "

Nàng nhìn cô " Chị rất thích tô tượng sao? "

" Không phải phải là rất thích chẳng qua không phải em đã quên làm bức tượng con gà chị tô bị em Ném vỡ rồi đấy chứ? Phải tô lại chứ.! "

Nàng cảm thấy xấu hổ nhớ lại trước kia bản thân đối với cô như thế nào.
Còn nhớ bức tượng sóc chuột của mình cô để cẩn thận trên bàn vậy mà tức giận cô nàng liền đem bức tượng con gà của cô ném vỡ tan tành không thương xót.

Còn nói cho cô biết rằng bản thân mình đã ném vỡ nó quả thật nghĩ lại cảm thấy mình thật trẻ con.

Đến cửa hàng cô mở của xe cho nàng, khiến mọi người xung quanh tò mò còn tưởng nàng là nghệ sĩ nổi tiếng cơ đấy.

" Đi làm vui vẻ cục cưng " Lisa sủng nịnh chạm nên chóp mũi của nàng.

" Chị cũng vậy " - nàng cũng dịu dàng đáp lại, từ lúc chình thức quen nhau. Cô vẫn hết mực yêu chiều nàng.

Ánh mắt mà cô nhìn nàng luôn ôn nhu mà dịu dàng, hành động thì khỏi phải nói. Làm cho nàng rất hạnh phúc, cũng cho nàng cảm thấy quyết định của mình không sai lầm.

------ Tập đoàn La thị -------

Lisa tươi cười bước vào công ty, chỉ thiếu điều nhảy chân sáo và hát hò thôi.

Nhân viên đi qua chào cô cũng không như trước chỉ mỉm cười gật đầu mà hôm nay còn vui vẻ chào lại luôn.

" Thưa ngài chủ tịch, nhân viên trong công ty đều ngất cả rồi. "
Jisoo mới bước được một chân vào của đã lên tiếng rồi. Có thể nói giống như chưa thấy người đã thấy tiếng rồi.

" Mày lại muốn trêu đùa gì đây. " - Hai tiếng " tri kỉ " bao nhiêu năm nên vừa nghe Jisoo nói cô đã biết ngay giám đốc Kim này lại muốn nhiều chuyện rồi.

" Cả công ty đều biết tao với mày là lão công, mà sáng nay mày cười tươi thế làm nhân viên nữ người ta dưới kia bể bóng cả rồi. "

Jisoo có người yêu là nữ đã nhiều năm nên nhân viên trong công ty biết cũng là dĩ nhiên. Còn Lisa tuy lúc lên làm chủ tịch đã chia tay Nancy rồi nhưng trong nhiều năm lại không thấy có bạn trai.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ