Hôm nay như thường lệ Lisa đến công ty làm việc. Nhưng hôm nay sẽ có một cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ mà cô không muốn gặp cho lắm.
Buổi trưa hôm nay Lisa phải đi gặp Irene để bàn về chuyện hợp tác mới giữa hai công ty, nói là hợp tác, mặc dù biết là có lợi nhưng thật ra cũng chỉ là mối tương quan mà Irene tạo ra để gặp được Lisa mà thôi.
Trước đây thì không nói nhưng bây giờ đang quen với Chaeyoung thì việc gặp mặt này đối với Lisa có chút khó xử.
Irene theo đuổi để ý Lisa từ thời còn đi học đại học, từ lúc chưa quen với Nancy đến lúc quen Nancy cũng làm đủ mọi cách khiến cho cô và Nancy cãi nhau không ít lần. Nhưng chuyện chia tay của hai người thì cũng không phải vì Irene.
Irene là một người theo đuổi nhiệt huyết nhiều năm như vây. Lisa thực không biết phải làm thế nào vả lại còn là một người khó đối phó, không chỉ đơn giản như Nancy.
Nếu như Nancy chỉ theo đuổi dai dẳng nhưng đến lúc thấy tình cảm của cô và Chaeyoung sâu đậm thì sẽ bỏ đi. Nhưng Irene thì không phải kiểu người như vậy trước đây cô ta cũng đã không từ tính toán để chia rẽ hai người.
Bây giờ mới quen Chaeyoung sợ gặp lại cô ta lại gây ra nhiều khúc mắc không muốn có.
Đáng tiếc người làm ăn không lấy chuyện công vào chuyện tư, hợp đồng có lợi thì vẫn phải xem xét để ký kết. Buổi trưa hôm nay vẫn phải đi gặp cô ta. Thư ký đem giấy tờ cần đến cho Lisa, còn đọc lịch trình buổi chiều cho cô. Lịch trình buổi chiều ngoài hẹn gặp Irene ra thì rảnh.
Nắm được lịch trình cơ bản Lisa tiếp tục xem xét chuyện bị hồ sơ.
Chẳng mấy đã đến giờ đi gặp Irene, Lisa cũng thư kí cùng đi vì không muốn riêng lẻ hai người.
---------------
Bước vào quán cafe Blink Lisa vừa bước vào quán. Nhìn một vòng quay quán tìm đối tác hôm nay.
Dễ dàng nhìn thấy ở bàn cạnh tấm kính nhìn ra đường lớn, Irene mặc áo vest đỏ rực nổi bật. Mái tóc đen xoã dài đến qua vai, trang điểm sang trọng có điểm quyến rũ. Vẫn là sự chỉnh chu vẻ bề ngoài thường thấy trước đây.
Lisa bước đến bàn ngồi xuống, nụ cười chuẩn mực của người làm làm ăn.
" Bae tổng xin chào, để cô chờ thật thất lễ. "
" Lisa không cần câu nệ như vậy, nào gọi nước đi. "
Irene thấy có thư kí đi cùng Lisa bước tới thì không hài lòng, nhưng cũng nhanh chóng giấu biểu cảm của mình đi.
Lisa gọi một li cà phê rồi cũng gọi hộ thư kí một li nước cam.
Thư kí Lee cũng thấy khó hiểu, bình thường những dạng đi tham khảo hợp đồng như này thì thư kí sẽ không cần đi cùng. Nhưng không hiểu sao chủ tịch muốn mình đi, có điều là nhân viên mà sao dám hỏi nhiều.
" Hợp đồng của Bae thị tôi cũng đã xem qua, điều khoản trong đấy rất tốt. Không biết bên Bae thị có bổ sung gì thêm không? Nếu không lần sau soạn xong hợp đồng hoàn chỉnh chúng ta sẽ kí kết. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.