Irene mặc váy đỏ trễ vai, eo đeo thắt lưng làm rõ cơ thể gợi cảm, xinh đẹp của cô ta. Irene thích đồ màu đỏ, làm cô ta cảm thấy sự quyền lực và quyến rũ của bản thân.
Ngồi ở quán cafe gần Song thị, dĩ nhiên đến để gặp Mino. Nhã nhặn uống li cafe đã gọi sẵn, hôm qua cô ta đã gọi hẹn anh ta để chuẩn bị cho kể hoạch của mình.
Mino bước vào quán, không biết mặt mũi ra sao để xác định thì chuẩn bị nhấc máy lên gọi. Đã thấy phía bên kia có người vẫy vẫy tay " Song tổng, bên này. "
" Chắc không cần giới thiệu gì với cô đây nữa. " Mino vừa ngồi xuống đã ẩn ý lên tiếng. Đã liên hệ với hắn chắc hẳn đã điều tra về hắn cả rồi. " Trực tiếp vào thẳng việc thôi. " Mino nhìn dáng vẻ xinh đẹp của cô ta đã có chút si mê, vẫn nhìn cô ta mà nói.
Irene có chút xem thường ánh mắt Mino nhìn mình nhưng cũng không tỏ vẻ khó chịu.
" Theo tôi được biết thì anh bị cả hai người phụ nữ vứt bỏ, để rồi họ đến với nhau. "" Hai kẻ điên đấy bọn họ bị mù rồi thì có. " Anh ta bị Irene động đến trúng điểm tức giận của mình. Lập tức nổi điên lên chửi hai người.
" Vì vậy tôi giúp anh, anh muốn họ chia tay tôi giúp anh, anh muốn Park Chaeyoung thì tôi đưa anh. " Cô ta đưa ra điều kiện dụ dỗ đồng minh cho mình.
" Thế Lalisa thì sao? "
" Lalisa anh không thể lấy, tôi có việc với cô ta. " Tôi muốn em ấy mới nói chuyện với anh, anh lại muốn người của tôi sao? Nằm mơ đi.
" Vậy tôi muốn cô đây thì sao nào.? " Mino không nghi ngờ nghĩ ngợi Irene cũng là đồng tính luyến ái.
" Anh Mino chúng ta hợp tác đều có lợi, chứ không chơi trò buôn bán ở đây. " Irene cũng không quá muốn cầu người, việc gì phải động đến tên đàn ông tầm thường này.
" Được rồi tôi đùa thôi. Tôi phải làm gì đây? "
" Anh chỉ cần tiếp cận Park Chaeyoung, làm Lalisa hiểu lầm là được. " Lisa tính tình ghen tuông đặc biệt cao, để tình cũ đến sẽ làm hiểu quả tốt hơn nhiều.
" Nhưng cô ta từ lúc yêu nhau vốn đã không có tình cảm với tôi rồi. " Mino đương nhiên biết Chaeyoung không có yêu hắn. Bây giờ bảo hắn tiếp cận thì quả là hơi khó đây.
" Sắp tới công ty tôi sẽ hợp tác với phía bên Lisa. Tiệc sắp tới tôi sẽ mời cô ấy tới, tôi dám chắc Chaeyoung cũng sẽ đến. Đến lúc đó tôi sẽ dẫn Lisa đi còn anh bắt chuyện lại với Chaeyoung. Hay khả năng tán gái của anh tệ đến vậy sao? " Biện pháp tốt đối với đám đàn ông sĩ diện đi trước này thì chỉ cần vài câu khích tướng thì đâu vô đấy ngay thôi. Quả đúng như dự định....
" Đơn giản thôi, gái theo tôi xưa nay chẳng thiếu bao giờ. " Chỉ là một đứa con gái mà thôi. Tôi ta mà không bắt về được sao? Quá đơn giản thôi, tiền tài Song Mino này không thiếu gì.
Nhìn bóng dáng Mino bước ra khỏi cửa Irene nở nụ cười khinh thường mà nhìn hắn.
" Kẻ ngu dốt như anh bị vứt bỏ quả không sai. "Nhìn kẻ đàn ông tự phụ ấy, nếu như không muốn đạt được mục đích Irene cô tuyệt đối không dính dáng gì đến loại đàn ông thấp kém này.
Thư ký Ly vào báo cáo hồ sơ ơ lịch cùng lịch trình với Lisa.
" Chủ tịch cô Irene nói muốn hẹn ngài ra để bàn bạc công việc. "
" Cứ giao cho Jisoo đi là được rồi. " Cô không nhìn lên mà phân phó.
" Nhưng Bae tổng nói hôm nay nhất định phải là ngài đi. "
Tiếng động mở cửa vang lên, cùng với giọng nói của Jisoo truyền tới.
" Chạy đâu khỏi cơn mưa rào hả Lisa. " Suốt ngày cô phải đi bàn hợp đồng bên Bae thị thật mệt. Bae Irene nhìn cô cứ như là muốn nói cô ' Kẻ cản đường phiền phức ' mà cô cũng chỉ đành ngậm ngùi. Ai bảo mình chỉ làm giám đốc thôi cơ chứ.
Thư kí Lee báo cáo xong, thấy cấp trên nói chuyện cũng thức thời đi ra.
" Gặp chị ta thật phiền phức. "
" Đành chịu thôi, dù thế mày không thể trốn mãi được. Hợp đồng còn về lâu dài nữa. " Đâu thể né cô ta mãi được, phía bên đấy tránh cô ta thì còn phải nể mặt bố cô ta nữa.
" Tối này dĩ nhiên phải đi rồi. "
" À đúng rồi . Thế bao giờ thì mày dọn qua nhà Chaeyoung? "
" Tại sao lại gọi qua nhà Chaeyoung? "
" Mày nghĩ gì vậy Lisa.... Mày định ở nhà một mình xong đó cứ chạy qua chạy lại đưa đón Chaeyoung trong khi ba mẹ của em ấy đã đồng ý rồi à? " Jisoo cảm thấy mình có cô bạn chủ tịch giống như bị mất não vậy. Thời cơ tốt để ở gần người yêu nhưng lại không nghĩ ra. Trước đây được ba mẹ Jennie đồng ý cô lập tức đưa ra phương án. Một là sang ở nhà Jennie hai là cả hai ra ở riêng luôn không có chần chừ nhiều.
Cô cảm thấy người bạn này của mình thật may mắn khi có một người thông minh như cô là bạn bạn....thật đáng hãnh diện...
Lisa cũng háo hức với ý kiến này của Jisoo , cô đúng là nên dọn sang nhà nàng ở. Quả là ý kiến hay vậy mà cô lại không nghĩ ra.
Buổi tối Lisa đưa nàng về nhà sau đấy nói với nàng rằng tối nay phải đi gặp đối tác không thể để cùng nàng đi ăn được.
Cả ngày mệt mỏi buổi tối lại chưa kịp về nhà đã phải đi gặp đối tác. Lại là người không muốn gặp Lisa một chút tinh thần cũng không có.
Vì hẹn gặp buổi tối nên chỗ hai người bàn bạc gặp nhau là ở một quán ăn. Tiện thể có thể gọi như là cùng nhau ăn tối. Vẫn là bước đến đã thấy Irene đến trước, cũng đã gọi sẵn một bàn thức ăn.
" Chúng ta vừa ăn vừa bàn, nào em mau ngồi đi. " Irene giúp cô rót rượu vào ly.
Cô cũng không nhiều việc ngoài lời mà trực tiếp bàn bạc công việc. Thỉnh thoảng lại phải trả lời vài câu hỏi ngoài lề của cô ta nhưng cũng chỉ là trả lời qua loa có lệ.
Khuôn mặt Irene luôn cười rất tươi, thỉnh thoảng còn gắp đồ ăn cho cô. Cô thấy khác với mọi lần, chỉ nhìn cô như thèm khát hay nét mặt tự đắc. Nhưng cô cũng không muốn để tâm tới cô ta thay đổi gì.
Phía đối diện Irene nhưng là sau lưng của Lisa có 2 cặp mặt nhìn về phía này. Một người cứ luôn miệng không ngớt, con người kia chỉ từ tốn trả lời ừ ờ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.