2.Kế hoạch theo đuổi bắt đầu

510 50 0
                                    

Sáng hôm sau Lisa ở nhà chải chuốt tóc tai, chọn quần áo 1 tiếng đồng hồ mới ra được khỏi nhà.

Cô mặc một chiều áo phông xanh dương, quan short màu đen và đôi đây adidas màu trắng. Trong cực kì thoải mái đi ra gara lại con xe yêu thích đi tán La phu nhân tương lai :))

Đến của hàng nhìn vào cô đã thấy nàng ở quầy lễ tân đang xem sổ sách. Hôm nay nàng mặc chiếc váy màu trắng, mái tóc nhẹ nhàng rơi xuống trông rất tự nhiên, góc nghiêng nhìn rõ chiếc mũi cao của nàng.

Cô bước vào quầy vest nữ bắt đầu chọn đồ, đi lân la vòng qua quầy lễ tân và
" Ơ cô Park cũng ở đây à " - cô tự nhiên như tình cờ gặp được nàng.

" Là La đổng sao, đây là cửa hàng của tôi. Để tôi đưa cô đi xem 1 vòng. " Nàng bước tới trước mặt cô mà nói.
Sau đó quay sang nhân viên đang đứng cạnh Lisa
" Cô ấy là bạn chị, em cứ ra kia đi "

Lisa vừa đi xem quần áo vừa bắt chuyện với nàng:
" Cô Park thật giỏi,  có một shop quần áo lớn như vậy "

" Tôi nghe nói La đổng còn là chủ tịch của La thị, tôi làm gì giỏi chứ " nàng khéo léo trò chuyện.

Giọng nàng quá hay, Lisa thật rất thích nha
" Cô Park cứ gọi tôi là Lisa được rồi, gọi La đổng nghe khách sáo quá"

Nàng cũng vui vẻ đồng ý:  " Vậy cô Lisa cũng cứ gọi tôi là Chaeyoung được rồi. "

Cô chỉ lựa 1 bộ đồ rồi ra quầy thanh toán. Đang định rút thẻ ra trả thì thấy nàng lên tiếng

" Hay bộ đồ này để tôi trả coi như quà gặp mặt được cô Lisa đây, nói chuyện rất hợp với tôi "

Cô nghe xong thì vui như mở cờ trong bụng. Đúng là ý trời đã định rồi hehe, nhân cơ hội này có cớ mời nàng đi ăn luôn.

" Nếu nhận không thì tôi rất ngại, nếu không phiền tối nay tôi mời cô đi ăn cơm có được hay không? " - cô nghĩ thầm kiểu gì nàng cũng sẽ đồng ý thôi haha.

Nàng cũng ít bạn nói chuyện hợp ý, nay nói chuyện với cô thấy rất hợp nên nàng mới trả tiền quần áo có ý kết bạn chứ không đơn giản chỉ là khách sáo với cô. Nên nàng cũng vui vẻ đồng ý đề nghị của cô.

Tối hôm đấy cô tới trước gọi toàn món với nước xoài mà nàng yêu thích ra.
Nàng bước vào đến bàn thì cô đứng dậy kéo ghế cho nàng ngồi rồi mới quay lại chỗ mình. Hành động của cô làm nàng ngại ngùng, vì hẹn hò với Mino được gần một năm thì chỉ vài lần gặp mặt đầu tiền anh làm vậy với nàng, còn sau cũng không làm nữa.
Thật ra hai người hẹn hò cũng là từ buổi xem mắt của bố mẹ, nàng thấy anh nhã nhặn hiểu chuyện nên cũng đồng ý tìm hiểu.

"Ngại quá để cô Lisa phải chờ tôi " nàng ngại ngùng lên tiếng, mặc dù nàng chỉ tới muộn có 5 phút thôi.

" Tôi cũng mới đến thôi, không sao. Tôi đã gọi món rồi không biết hợp khẩu vị cô Chaeyoung không "

Nhân viên dọn thức ăn lên vàn toàn món nàng yêu thích làm nàng rất ngạc nhiên :
" Toàn món tôi thích, tôi còn tưởng cô Lisa điều tra  tôi đó nha haha " - nàng lên tiếng trêu cô.

Cô thấy nàng cười đến nỗi ngỡ mặt trời ngay trước mắt luôn rồi :
" Tôi cũng rất muốn hiểu cô Chaeyoung thật nhiều đó nha. "

Trong lúc ăn cô luôn cắt thức ăn cho nàng trước, rồi còn nói đủ chuyện trên trời làm nàng rất vui.
Nàng đối với cô càng thêm nhiều phần yêu thích, cô " ga lăng " lại còn vui tính làm nàng rất thoải mái chọn vui vẻ.

Sau khi dùng xong bữa tối ra về cô muốn đưa nàng ra về : " Cô Chaeyoung đi bằng gì hay để tôi đưa cô về? "

" Tôi có đi xe tới, cảm ơn cô về bữa tối nó rất tuyệt! " - nàng nói với cô.
Được nàng khen làm Lisa rất thích :
" Tôi có thể xin số của cô không để có dịp chúng ta lại hẹn nhau. " - cô nhân cơ hội để sau còn tiếp tục liên lạc cùng nàng.

Sau khi được nàng cho số điện thoại, chào tạm biệt nhau rồi hai người cũng ra về.

___________________________________________&_______

Về đến nhà cô ngay lập tức nhắn tin cho nàng :

" Cô đến nhà chưa? Tôi vừa về đến nhà. Lisa đây 😜 "

Nàng cũng về đến nhà rồi mà không định nhắn cho cô, ai ngờ cô lại nhắn hỏi :

" Tôi cũng vừa về tới nhà rồi. "

Thấy nàng trả lời lại luôn cô cũng nhanh nhanh trả lời :

" Vậy chúc cô ngủ ngon 😘 " - cô còn thêm icon sến sẩm vào nữa. Nhắn xong cô vào lưu số của nàng là [ La phu nhân ] , nhìn tên mình lưu cô rất hãnh diện :))

Đợi 1 hồi không thấy nàng trả  lời cô mới đi tắm rửa chuẩn bị ngủ.

Bên kia nàng nhận được tin nhắn của cô tự nhiên mặt đỏ cả lên.

Từ trưa tới giờ Mino cũng không gọi cho nàng, thư thoại chỉ một tin nhắn đơn giản: "Em ngủ ngon ". Hai người bình thường rất ít liên lạc, cứ như chỉ trên danh nghĩa thôi

Nàng cũng trả lời lại chúc ngủ ngon rồi tắm rửa đi ngủ.

Mỗi ngày tôi ra 1 fic các bạn vote, giới thiệu bạn bè đọc cho tôi nha.

( Chaelisa ) Duyên phận của ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ