Về tới nhà Lisa cầm túi xách mang vào cho nàng, sau đó đẩy nàng phòng tắm còn mình thì vào trong giúp mẹ vợ nấu ăn.
Chaeyoung mệt mỏi lên phòng lấy quần áo bước vào phòng tắm , nhắm mắt ngâm mình thư giãn. Một hồi trở xuống thức ăn đã nấu xong Lisa đang phụ mẹ nàng bê thức ăn ra. Nàng tiến đến bê đĩa thức ăn trên tay Lisa
" Đồ ăn để em đem ra bàn được rồi, chị lên đồ tắm rửa đi. "
Cô cũng gật đầu liền lên phòng tắm rửa cả ngày ở công ty cũng mệt mỏi đi tắm một cái cho sảng khoái. Bước xuống bữa cơm gia đình lại thật hạnh phúc. Bà Park lâu lâu hỏi chuyện cửa hàng của Chaeyoung rồi lại đến ông Park thì lâu lâu hỏi thăm chuyện công ty của Lisa. Ông là đàn ông nên không thể hỏi mấy chuyền quần quần áo áo của nàng.Hỏi cô cũng chỉ đơn giản mấy câu là quản lí có mệt không, hay là quan tâm đôi chút. Vì ông bà buôn bán cửa hàng nhỏ ở nhà có biết chuyện công ty gì đâu.
Những câu hỏi thăm đơn giản chỉ là quan tâm nhau nhưng lại mang lại sự gắn bó gần gũi giữa mọi nguời với nhau.
Dọn dẹp bước lên phòng Lisa vừa đóng cửa lại liền lao đến ôm lấy nàng mặt hướng vào cổ nàng.
" Ngày mai là cuối tuần chúng ta đi chơi đi. "
Nàng cũng cũng để tay lên tay Lisa đang để ở bụng mình. " Chị định đi đâu? "
" Hai chúng ta đi ăn mấy món chiên đi. Chị thấy rất thú vị, sau đó đi dạo một chút dạo này ở công ty hơi nhiều việc chị thấy hơi mỏi. "
" Được. Ngày mai chúng ta đi. "
Nàng xoay người ra ôm lấy cô rồi hôn lên môi cô. Lisa luyến tiếc kéo hàng vào nụ hôn ngọt ngào của mình. Hai người dây dưa hôn đến khi cạn kiệt hơi thở mới buông nhau ra. Lisa xoa xoa tấm lưng của nàng rồi lại gục mặt vào cổ nàng, lần này không những hít lấy hương thơm mà còn mút mút cái cổ của nàng.
" Đừng Lisa..." nàng đánh vào cái mông của cô. Cô vừa mút cổ nàng vừa lập nhẩm
" Tình cũ đáng ghét, Song Mino đáng ghét. " nàng bật cười " Trời ơi chủ tịch La Thị gì mà trẻ con như vậy này, được rồi...nào chúng ta lên giường ngủ thôi. " Thế là hai người lại lên giường ôm nhau ngủ. Hai người cũng chưa từng làm đến cái chuyện thân mật kia, có lần Lisa cũng ôm nàng rồi định bước cái bước kia ra nhưng nàng lại đánh vào mông của cô nói ' hãy đợi đến lúc chị cưới em đi ' cô lại cười hì hì nằm im ngoan ngoãn ôm nàng.
Sáng hôm sau hai con sâu lười rủ nhau đi chơi nhưng bây giờ lại vẫn ở trong chăn.
Điện thoại Lisa báo tin nhắn khuyến mãi, tiếng chuông thông báo làm cho cô tỉnh. Quay ra nhìn đồng hồ đã là 7h rồi lại nhìn đến con sắc chuột nhỏ đang nằm trên tay mình vẫn đang ngủ.Quay sang lay lay gọi nàng dậy, hai người phải mất đến 15 phút nữa mới xuống được đến nhà. Mà chỉ có Lisa bước xuống còn nàng thì không tại vì nàng đang được cô cõng ở trên lưng mất rồi. Ông bà Park đang ngồi xem tivi nhìn thấy cảnh ấy thì đập tay lên chán ngán ngẩm, có cần phải bồng bế nhau tới mức như vậy không, còn hai ông bà già này ở nhà cơ mà. Hai người âm thầm nghĩ.
Chaeyoung và cô tạm biệt ông bà rồi lấy xe đi ăn uống, hai người cùng nhau ghé vào quán ăn nhỏ ở lề đường.
" Cuối tháng này công ty tổ chức tiệc kết thúc hợp đồng hôm đấy em nhớ đi nha. "
Lisa vừa gặp miếng thịt bỏ vào bát nàng vừa nói." Được nhất định em đi....À đúng rồi để em kể cho chị nghe. Hôm qua có một cô gái đến cửa hàng em mua quần áo xong cô ấy còn xin số điện thoại của em đấy. "
Lisa vừa nghe xong đã cau mày
" Xin số em làm gì thế? Em có cho người ta không? " cô ánh mắt mong ngóng nhìn nàng kiểu như " đừng cho...đừng cho...em nhất quyết là trả lời đừng cho nhé..."
Thế là nàng bèn trả lời
" Có em cho rồi. "
Xong....mọi thứ dường như sụp đổ. Lisa giận dỗi bỏ đũa xuống khoanh tay trước ngực không thèm nói câu nào. Chaeyoung được dịp chứng kiến tốc độ thay đổi tâm trạng như chong chóng của Lisa thì phì cười. Kéo sát ghế gần cô hơn, vòng tay vào tay của cô
" Nè.... chị sao vậy? "
Lisa hất mặt cũng không thèm trả lời lại nàng.
" Người ta xin số để đặt quần áo cho sự kiện chị giận dỗi cái gì? Haha... "
Lisa lúc này mới ngớ ra mình bị nàng trêu chọc, rõ ràng không phải xin số vì chuyện kia lại không nói rõ ràng để là cho cô hiểu lầm.
" Đều tại em không nói rõ ràng. Còn nói chị. "
" Em đâu có dám nói gì chị đâu. Thôi mà đừng giận nữa mau gấp thịt cho em ăn đi. " Chủ tịch La giận lên rất dễ thương nha, sau này nhất định phải chọc nhiều một chút mới được.
" Ăn như này sẽ mập chị định cho em mập rồi bỏ em đúng không? "
"Không có đâu, em đừng nghĩ xấu cho chị người yêu dễ thương này của em chứ!! "
Lisa gắp một miếng thịt nướng bón cho nàng. Bữa ăn bình dân mà ngọt ngào chỉ cần đơn giản như vậy cùng nhau ăn cơm, cùng nhau nói chuyện, cùng nhau cười nói thì sẽ cùng nhau hạnh phúc.
Ăn đồ nướng xong hai người bắt đầu đi dạo trong công viên trước. Dọc đường Lisa cùng Chaeyoung cứ liên thiên đủ chuyện trên đời. Mặc dù ngày nào cũng ở với nhau nhưng dường như không bao giờ hết chuyện để nói.
Lisa cầm điện thoại lên hướng về phía nàng
" Nào quay lại đây chị chụp ảnh cho em. "
Thế là nàng cũng hí hửng tạo dáng để cô chụp. Xong xuôi nàng chạy đến xem thì hóa ra cô lại đang tự chụp mình. Đúng là làm cho nàng tức muốn chết, bắt người ta tạo đủ kiểu rồi giờ lại chụp cam trước....
" Chị biết tay em " Chaeyoung hùng hổ định đánh cô. Lisa cười hì hì bỏ chạy còn nàng thì đuổi theo chạy vòng vòng. Hai người từ đi dạo chuyển thành dược đuổi nhau trong công viên. Đến khi đã mệt rồi mới cùng nhau kiếm chỗ để ngồi xuống nhìn ngắm hoa cỏ xung quanh.
Nhưng tại sao không ai nói đến việc mà họ đã cãi nhau ở trước cửa hàng hôm nọ. Họ sau khi cãi nhau lại cùng nhau vui chơi như không có chuyện gì vậy rốt cuộc là như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
FanficLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.