Jisoo ngồi chờ ở phòng cấp cứu mồ hôi trên trán chảy ra như tắm. Nắm chặt tay nhìn của phòng cấp cứu đang sáng đèn đóng chặt kia.
Y tá cứ thay phiên nhau ra ra vào vào.
Thấy điện thoại của Lisa rung, nhìn vào thấy Nancy đang gọi. Vừa bắt máy đã nghe giọng nói gấp gáp lo lắng của bên kia lên tiếng :" Lisa sao giờ này chị chưa về, có sao không vậy? "
" Tôi là Jisoo, Lisa bị tại nạn xe đang ở bệnh viện xxx "
Jisoo khi nãy cũng thấy tin nhắn của Chaeyoung gửi cho Lisa. Nhưng không xem dù gì Lisa cũng không nói thì có cũng không tò mò xem lén.
Nancy nghe Lisa bị tai nạn cũng hớt hả hớt hải chạy tới. Cô ta tới nơi thì cũng vừa lúc phòng cấp cứu mở ra, Jisoo vội chạy đến hỏi bác sĩ :
" Jennie tình hình Lisa sao rồi? "
" Va đập làm máu mất khá nhiều, bên ngoài chỉ bị sứt sát nhưng giờ cũng ổn rồi, chờ cô ấy tỉnh lại thôi chị đừng lo "
Nói chờ đã chờ suốt 1 tháng nay mà Lisa mà vẫn không tỉnh dậy. Jisoo ngày ở công ty giải quyết công việc, tối lại ghé qua xem tình hình của Lisa.
" Lisa à mày mau tỉnh lại đi, một mình tao chạy qua chạy lại sắp điên rồi. "
Chị mình Jisoo tự nói người trên giường vẫn không một chút phản ứng gì.Nancy 1 tháng nay cũng luôn bên cạnh chăm sóc cho Lisa không rời nữa bước nào.
Vừa rửa mặt cho Lisa xong thì cô tay thấy điện thoại Nancy lại thông báo tin nhắn. Không do dự mà bấm vào xem, suốt tháng nay cô ta vẫn xem tin nhắn mỗi ngày Chaeyoung gửi cho cô.Cô ta nhìn những gì nàng nói còn thấy đau xót thì không biết Lisa đã phải chịu đựng như thế nào. Không thể chịu được nữa cô ta ra khỏi phòng lấy máy Lisa ấn gọi cho nàng.
Chưa bao lâu thì đầu dây bên kia đã bắt máy :
" Bao lâu không trả lời tin nhắn tôi, hôm nay còn gọi cảm ơn quà của tôi sao Lisa. " - nàng mỉa mai nói vào điện thoại." Tôi là Nancy bạn gái của Lisa, cô cũng gặp tôi rồi.... "
Nang cau mày khi người kia không phải Lisa
" Sao cô lại gọi cho tôi? "" Cô làm phiền người yêu tôi bao lâu như vậy còn không xấu hổ hỏi tôi như thế sao. Cô từ nay về sau đừng liên lạc làm phiền Lisa của tôi nữa. " Nói xong Nancy liền ngắt máy không để nàng kịp nói lời nào.
Quay lại vào phòng cô ta nhìn người trên giường, trong mắt không giấu nổi đau lòng
" Tại sao chị lại yêu cô ta như vậy, cô ta vốn chẳng yêu gì chỉ cả ". Cô ta đối với cô cũng là một tấm chân tình thật lòng.Nàng bên kia mặt đỏ bừng bừng vì nổi giận. Không biết xả giận đi đâu.
Nàng chọc giận cô còn chưa hạ dạ mình, bây giờ lại bị người yêu của cô gọi nhắc nàng không nên làm phiền. Nàng đương nhiên tức giận.Bấm máy dứt khoát chia tay Song Mino trong đêm làm anh ta bị xoay như chong chóng không biết cái gì.
Nàng muốn chọc tức Lisa nên mới quay lại với Mino bây giờ Lisa có người yêu nàng việc gì phải cũng Song Mino yêu đương nữa.
Nàng mấy lần tìm đến công ty của cô thì chỉ nhận được tin cô đi công tác lại đành bỏ về.
Thời gian lại trôi qua tới tháng thứ ba vậy mà Lisa vẫn nằm im trên giường không có gì thay đổi.
Nancy ngồi bên giường bệnh nhìn Lisa nằm im bất đông. Nước mắt cứ thể mà chảy xuống
" Tại sao đã ba tháng rồi chị vẫn chưa tỉnh lại vậy Lisa.....em thua rồi đúng không chị. Nếu Park Chaeyoung ở đây chị sẽ tỉnh đúng không." Nói rồi cô ta nhẹ nhàng lau đi nước mắt, mỉm cười nhẹ nhàng mà nhìn cô.
" Jennie à, sao lâu vậy mà Lisa vẫn chưa tỉnh lại . Chẳng phải em nói Lisa ổn rồi sao. Như thế nào lại nằm suốt 3 tháng trời "
" Chị Jisoo cơ thể Lisa không có gì trở ngại, vấn đề là cô ấy không muốn tỉnh lại. "
" Không muốn tỉnh lại? "
" Đúng vậy, những trường hợp hôn mê lâu là do bệnh nhân bị cú sốc tinh thần hay tâm trạng không tốt dẫn đến không muốn tỉnh lại. "
" Vậy phải làm sao bây giờ, chẳng lẽ nó cứ nằm đó cả đời hay sao. "
" Theo y học thì không có cách gì, nhưng ta có thể tin vào kì tích. Muốn tháo dây phải tìm người buộc dây, tìm người có ảnh hưởng đối với Lisa mới mong có hi vọng giúp cô ấy tỉnh lại. "
Từ phòng làm việc của Jennie trở về Jisoo cứ liên tục suy nghĩ. Mối thắt trong lòng Lisa Jisoo biết là ai buộc. Ngoài Park Chaeyoung ra thì còn ai nữa, nó vào đây nằm trên giường 3 tháng cũng vì nhìn thấy Chaeyoung.
Nhưng Lisa từng nói đừng cho Chaeyoung biết nên Jisoo mới không đi nói. Vả lại chuyện của 2 người Jisoo không rõ nên cũng không biết đi nói với Chaeyoung như thế nào.
Nếu Chaeyoung không có tình cảm với Lisa thì đi tìm chẳng khác nào đi vào ngõ cụt vô định.Đến của phòng bệnh, qua tấm kính nhìn vào thấy Lisa nằm bất động trên giường bệnh.
Cả người gầy đi lọt hỏm trong bộ đồ bênh viện màu xanh nhạt.Jisoo sáng sớm hôm sau đến của hàng của Park Chaeyoung tìm nàng.
Chaeyoung nhìn Jisoo đã nhận ra là người ở công ty Lalisa. Nhưng cô phân biết rõ ràng nên đối với Jisoo cũng vô cùng nhã nhặn." Cô Park tôi có việc muốn nói với cô, có thể hẹn ra ngoài nói chuyện một chút hay không? "- Jisoo thật nhẹ nhàng hoà nhã mà hướng nàng hỏi.
Nàng suy nghĩ một chút rồi cũng đồng ý cùng Jisoo ra quán cafe nói chuyện.
" Lisa nằm viện cô có thể tới thăm hay không? "
Nàng nghe Lisa nằm viện chân mày lập tức nhíu lại, tai ở dưới bàn tự nhiên giữ chặt vạt áo. Nhưng cũng nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng của mình mà lạnh giọng :
" Cô ta nằm viện thì liên quan gì đến tôi với lại hẳn là nên tìm người yêu cô ta chứ không phải đến tìm tôi. "Jisoo nhìn người con gái trước mắt rõ ràng là cô che đi lo lắng trong lòng. Nhưng cô lăn lộn thương trường mấy năm trời, sao có thể qua mắt cô được. Khẽ thở dài rồi thầm đánh giá trong lòng. Cô gái này cũng giống như Lisa, không dám đối diến sự thật.
Đôi trẻ sẽ sắp giải quyết hiểu lầm thôi các bạn ơi. Chờ mong ngọt không nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
Fiksi PenggemarLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.