Suốt dọc đường đưa nàng về nhà Lisa liên tục trấn an nàng. Để nàng khỏi lo lắng, ngược lại còn có cảm giác nàng mới chính là người phải về ra mắt.
Vẫn là nụ hôn tạm biệt trước khi rời đi, cô còn nói rằng vì công mới về quỹ đạo không thể ngày mai nghỉ được.
Nên hẹn cuối tuần sẽ ghé nhà gặp ba mẹ của nàng.
-------------------------
Sáng hôm sao ở công ty cô đang lật xem hồ sơ.
Thì sực nhớ ra một chuyện quan trọng, tương lai sáng lạng ở nhà vợ của cô được cứu rồi đấy.Chính xác là nhớ Jisoo chứ còn ai vô đây nữa chứ. Nói đến kinh nghiệm ra mắt thì phải nhờ cặp nhà Jensoo đó rồi.
Thế quái nào bên nhà Jennie thì nâng Kim Jisoo như nâng trứng, mà bên nhà Jisoo lại hứng Jennie như hứng hoa. Câu chuyện những bữa cơm hắt hủi của nhà đấy cô đã nghe Jisoo kể rồi.
Gọi Jisoo lên phòng, cô kể cho cô ấy nghe về gia đình Chaeyoung đã biết chuyện của hai người.
Jisoo nghe xong liền ngẫm nghĩ mà phân tích cho Lisa nghe.
Có vẻ như nhà Chaeyoung đối với chuyện nàng yêu con gái cũng không quá gay gắt chia cắt. Nếu không vì sao mà cô với nàng vẫn có thể gặp nhau đưa đón đi làm như sáng nay được chứ.
Mà lại không phải riêng tư gặp Lisa mà quang minh chính đại thông qua Chaeyoung mời cô về ăn cơm. Xem trừng không giống như có gì muốn tạo áp lực lắm mà giống như đưa về ra mắt hơn nhiều.
Vấn đề quan trọng có lẽ họ chỉ muốn tìm hiểu về Lisa xem đó là người như thế nào. Chỉ cần cô biểu hiện tốt thì mọi chuyện có lẽ sẽ đâu vô đó ngay thôi.
Jisoo và Lisa suy đi tính lại thì đưa ra các kết luận như trên. Mà những kết luận trên như cứu vãn tinh thần lo lắng của Lisa.
" Nhưng nhìn Chaeyoung là người nhã nhặn, lịch sự như vậy. Đúng kiểu con gái theo chút truyền thống, xem ra ba mẹ em ấy đối với chuyện nữ nữ yêu nhau sẽ truyền thống mà không hiểu đâu. " - Jisoo chân tình mà phân tích giúp Lisa. Xem ra cũng đúng thôi, để dậy nên cô gái với những đức tính nữ nhi thuần khiết như Chaeyoung thì bậc phụ huynh chắc hẳn cũng sẽ truyền thống.
Chaeyoung trẻ tuổi, tiếp xúc xã hội thì yêu đương cùng giới sẽ phóng khoáng tiếp nhận nhưng với phụ huynh thì khác.
" Vậy phải làm sao với ba mẹ em ấy, mày nói xem? "
Lisa với tình trường ra mắt người yêu mù mịt không biết nên làm sao. Chỉ có thể thỉnh giáo Kim Jisoo.
" Tao cũng không biết được. Nếu họ truyền thống thì mày cứ chân thành là sẽ ổn thôi. "
" Mày chẳng phải đã ra mắt ba mẹ Jennie sao, lí nào lại nói một câu không biết chứ. "
" Nè ba mẹ của Jennie truyền thống sao, bố làm giải trí, mẹ làm thời trang. Đối với chuyện này họ đâu có lạ gì. Với lại NiNi nhà tao ngày từ đầu không thích con trai rồi. Còn Chaeyoung bị mày bẻ cong đó cưng à~ "
À thôi toang rồi, vấn đề đúng như Jisoo nói. Chaeyoung đang lẽ đang theo quỹ đạo nữ nhân bình thường cùng nam nhân yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chaelisa ) Duyên phận của ta
Hayran KurguLalisa Manoban x Park Chaeyoung Làm sao để tôi hiểu em và em hiểu tôi trong khi chúng ta đều là kẻ hèn nhát. Không dám tạo nên hạnh phúc của mình.