Chapter 1

3.5K 90 1
                                    

NAPAKAINGAY ng paligid as usual. Everyone is dancing at the beat, nagkalat ang mga lasing pero para sa kanila nagsisimula palang ang gabi. They can have more fun even after the party.



Mag iisang oras na sila  sa VIP area at napakarami ng mga babae na naka upo sa table nila. Hindi na bago sa kanya ang mga babaeng halos nakalitaw lahat ng  parte ng katawan. Every girl is the same anyway, they all want to get fucked by alphas like them. A small release of their pheromones and these omega sl*ts will spread their legs. It's not even new anymore, he's used to these kind of things. Halos wala na syang makitang babae na hindi ibubuka ang mga hita.




Nagsimulang gumiling ang mga babae sa table nila, they removed their underwear and started grinding their hips. Hindi na sya nagtaka na sumasabay sa agos ang mga kaibigan nya.




"Creed"nang aakit na bulong ng katabi nya "Let's have fun.... c'mon"


"Yes Creed, let's fck" nakangiting wika ng kaibigan nya na sinimulan na magpakain sa mga babae.



He likes s*x but there's no way he will fck somebody in public. Kahit nasa VIP pa sila.



Walang anu anong hinalikan sya ng babae sa tabi nya. Well, it won't be bad to take someone on his bed.



Mukhang nasiyahan naman ito at umupo sa kandungan nya. He was squeezing her ass and boobs when he felt a familiar pain.


"What?"tanong ng babae nang tumigil sya.



Pinaalis nya ito sa kandungan nya at pinakiramdaman ang sarili. That pain is starting to increase in his body.


"What's wrong?" Tanong ni Gun sa kanya.


Kinuha nya ang bag at naghanap ng suppressant pero  wala pala syang nadala.


"I have to go" aniya.


"What?" Hindi makapaniwalang wika ng mga babae.



"Is something wrong?" Ulit ni Gun



He gave him a knowing look "Mauna na ako"


Mukhang alam nito ang sitwasyon nya kaya  tumango ito.



"Wait, seriously dude?" Wika ni  Casper habang abala sa pag ulos sa loob ng babae. "We're in the middle of fun!"


Napailing sya.



'This guy really.........'



Kinuha na nya ang bag at lumabas ng bar  habang lalong lumalala ang nararamdman na sakit. He is having so much pain internally. He didn't expect that his heat will come this soon. And to think that he didn't bring any suppressant is more annoying. If he can just settle this with s*x just like anybody, hindi sana sya lalabas ng club na walang bitbit na babae.

He groaned when he realized that he didn't brought his car. Iisang sasakyan lang pala ginamit nila kanina. He can't go back inside   anymore, the scent of omegas everywhere can trigger his heat and will give him more pain. Naglakad sya palayo sa bar hanggang sa umabot sya sa dulo ng eskinita kung saan walang tao. It's almost midnight already, sana lang naka uwi na ang butler nila.



Tinawagan nya ito habang nakayuko. He groaned in pain. His head started to throb badly. One way to deal with heat is through sex. But because he have a Pheromones and Heat disorder, he tends to become violent and could hurt any omega during sex when he's on heat.



Tinawagan nya ang butler ng pamilya nila. Wala pang ilang minuto ay sinagot nito ng tawag nya.


"Come and get me,  and......bring a suppressant" hirap na wika nya.



Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon