Chapter 24

1.2K 46 1
                                    

"DARIA.,....Daria....."


Nagising sya nang makaramdam ng kiliti sa leeg.  Nang imulat nya ang mga mata, hinahalikan sya ni Creed sa leeg, pababa sa kanyang dibdib..


She groaned and push him away. "go away!"



Tinakpan nya ang hubad na katawan at tumalikod dito. Pero ibinaba ni Creed ang kumot na nakatakip sa likod nya at hinalikan sya doon.


"Creed!" Naiinis na sita nya dito.


Malakas syang napasinghap at tuluyang natanggal ang antok nang bigla sya nitong kagatin sa likod.

"Ano ba!" Itinulak nya ito at tinakpan ang kahubdan 



Malapad itong nakangiti, tumabi ito at yumakap sa kanya. "Good morning"

Tinignan nya ito ng masama. Inilabas nya ang palad at inilapit dito.



Pero mukhang hindi nito alam ang hinihingi nya. Pinagsalikop lang nito ang mga palad nila.



Mabigat syang bumuntong hininga "Creed, give me the pill hindi yang kamay
mo"



"Oh, sorry" hinalikan muna nito ang palad nya saka tumayo upang kunan sya ng after sex pill.



Pagbalik nito, may dala itong tubig at ang hinihingi nyang gamot. After taking the pill, napaisip sya kung anong oras silang natulog. It's almost morning when he finally let her rest. Hindi nya inaakalang aabutin sila ng ganon katagal. And to think that her mind went frenzy and her body gave in to lust everytime, she can't believe that being an omega can become this submissive when it comes to sex.



Tinignan nya ito ng masama "Creed, don't you dare do that  again"



"Do what?" Naguguluhan na tanong nito


Hinampas nya ito sa  balikat "Kung tama na, tama na! Why can't you just get satisfied with two or three rounds?"



Unti unti itong napangisi "Sinong makukuntento sa tatlong round kung katalik mo ang babaeng gusto mo. You have no idea how you drive me crazy. It will never be enough Daria. Your moans, scream, whimpers, your sexy way of speaking and begging, it all drives me crazy every single time. "


Namula ang pisngi nya "Ang sabihin mo malandi ka lang talaga. Hmm! Tabi nga dyan, maliligo na ako"



"Why don't we conserve water and shower together?" Nang aakit na wika nito


She frown at him and gave him a middle finger before entering the bathroom covered in blanket. Nang makapasok sya sa bathroom, ibinato nya sa labas ang kumot na suot nya. Minutes later, Creed knocked on her door trying to get in.












Napakalaki  ng ngiti nya habang pinapanood ang Cheerleading team na nagprapractice. They look so amazing, their stunts are so good. Everything is nearly perfect. Ilang araw nalang ay gaganapin na ang competition.

Cheena is making sure that everything is perfect. Napakataas ng energy ng bawat isa, the girls are giving everything they got to perfect the steps.


And everyone is looking amazing with their new uniforms. They look happy and filled with pride as they practice wearing their new clothes. Naroon din ang ilang mga staff ng school para sumuporta.



Matapos ang practice, linapitan nya ang mga ito para matanong kung ok lang ba ang bagong uniform. Thank goodness, everyone seems to be comfortable.




Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon