Chapter 12

1.3K 60 19
                                    

NAGULAT sya nang pumasok sya sa school. Napakalakas ng chismis tungkol sa mga maling gawain ng Events Club. Someone exposed their council's attitudes and wrong doings. Nang buksan nya  ang kanyang social media, nakita nyang may nag expose sa mga ugali ng mga to. Kahit na ang mga  pang iipit na ginawa ng  president. Nagulat sya ang may mga taong gumamit ng ibang usernames para i-expose ang ginawa sa kanila ng club.  She's actually shock when she saw someone exposed what happened to her. Pero hindi binanggit ng kanyang pangalan.


Alam nyang may mga long time member doon na nagsiwalat ng mga hindi magandang experience nila sa club. Someone even shared what happen that afternoon when Creed beat that bastard dahil sa pangigipit ang panggagamit nito sa kanya. Again, no name was mentioned kaya safe sila.  And as a result, ipinatawag ng school president and mga council ng club na iyon. Napahiya ang mga ito sa buong school at walang maidepensa. 



Ofcourse, as human nature they ended up pointing fingers at each other. As sa huli, dahil kailangang may managot they all pointed their fingers at the club president. Ngunit magbabayad parin ang mga gumawa ng kasalanan. Ipinaimbestiga ng school president ang club, pati na rin ang ibang club. This is not a money matter, but it's about the welfare pf the students. .


Pagkatapos ng klase nya, tinawag sya ni Creed sa soccer club room. Hindi nya alam ang dahilan, pero inisip nya na baka may kailangan lang ito. Besides, Creed doesn't call her to crowdy places.


"Daria!" Tawag sa kanya ni Casper nang makita sya nitong. Dali dali itong lumapit at hinawakan ang kamay nya.

"Nasan sya?" Tanong nya dito



"Nasa club room.  Let's go" hinila sya nito.


"T-Teka, baka may mga tao pa dyan-" malakas syang napasinghap nang pumasok sila at maabutan ang ilang lalake na walang lang itaas dahil nagbibihis pa ang mga ito.


She look at their well built body with shock. Mabilis na namula ang kanyang pisngi at tinakpan ang kanyang mga mata dahil sa matinding kahihiyan.


Malakas nyang hinampas sa likod si Casper "Bakit mo ako dinala dito?!"

"Who's that?" Dinig nyang tanong ng isang lalake.

"What the fck Casper!" Narinig nyang wika ni Creed "Why did you bring her here? Andito pa yung iba oh!"

"Ouch" nakangiwi ito "hindi ko naman alam na ganito ang magiging reaction nya. I wasn't aware that she's this innocent. I thought she'll like it"


"She's not fcking allowed to like it" inis na wika ni Creed.

Sumilip sya dito, ibinaba nya ang kamay nang makitang nakadamit na ng maayos ang mga kasama nito.

"Who is she?" Tanong ng isang lalake.

"None of  your fckng business" masungit na wika ni Creed.


Kinuha nito ang bag saka lumapit sa kanya at hinawakan ang kamay nya.

"Let's go",.



Nagdahan dahan lang ito sa paglalakad nang nasa hallway na sila.


"Sorry about that" wika nito


Hindi sya naka imik, naalala parin kase nya ang mga matitipunong katawan ng mga lalake kanina. She's blushing whenever she remembers it. Guys from sports club must really have a good body. Sa bahay sa tuwing naaabutan nyang walang pang itaas si Creed, she's almost salivating at how good his body is. Kung hindi nya pinipigilan ang sarili, napapatitig sya sa katawan nito.


Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon