Chapter 26

1.2K 54 2
                                    

NAGMAMADALI syang lumabas ng bahay dahil late na sya ng trabaho nya. Hindi nya inasahan na magagawa nyang kalimutan ang tungkol sa part time job dahil sa tagal ng  pahinga.

She's been resting for a whole month, to the point na iniisip nalang nya lagi na bahay at school lang ang pinupuntahan nya. Kung hindi pa sya tinawagan ni Kitty kanina, baka hindi pa sya gigising.

Kase naman wala sa tamang pag iisip ang kasama nya sa bahay. He seduced her again last night! Wala na itong ginawa sa buong week end kundi ang lambingin sya at akitin sa tuwing may pagkakataon. Last night he cornered her again and she was left with no choice but to give in. Especially when he kissed her until she melt.

He is really insatiable, hindi sya nito pinatulog. He used her weakness, he touched her in her sensitive spots until she give in again and again.

Madaling araw na sya nito tinigilan, at ginising lang sya nito pag mag aagahan o kakain na. Pero dahil pinagod sya  nito lagi syang bumabalik sa tulog.

At nang maghahapon na, tumawag si Kitty para kumustahin sya ay tanungin kung ok na sya. Thanks to that, naalala nyang may trabaho pa syang papasukan.

Inayos nya ang sintas ng sapatos at isinuot ang bag. Masama ang ipinukol nyang tingin kay Creed nang makitang naka relax lang ito  sa kama habang walang suot na pang itaas.

"Bakit hindi ka nalang kase umalis sa trabaho mo?" Ani nito "I can give you anything you want"


"Heh!" Malakas nyang ibinato ang unan dito.

"Ihahatid na kita" ani nito

Nameywang sya "Wag na, baka kung saan mo pa ako dalhin."

Bumaba sya sa sala. Napakunot noo sya nang may mag doorbell.

Baka sila Gun...

Pinagbuksan nya ng pinto ang kung sinong nasa labas at natigilan nang makaharap ang dalawang hindi pamilyar na lalake. Like Creed, napakatangkad at gwapo din ng mga to.

Bakas sa mga mukha ng mga to ang pagtataka.

"Uh, who are you? Where's Creed? Are you....." Tanong nito.

"If you think she's a fling you're wrong" wika ni Gun na papalapit. Kakarating lang nito kasama si Casper.

Muling tumingin ang dalawang lalake sa kanya.

Naguguluhan na tumingin sya kay Gun.

Nakangiti naman na lumapit sa kanya si Casper at inakbayan sya "Brothers, meet Daria Karev. Sister-in-law "


Napakurap kurap sya saka hinampas ito sa tagiliran "Anong sister in law ka dyan? Hindi ah!"

Naguguluhan parin ang dalawang hindi pamilyar na lalake.

"Wait, you mean.... girlfriend sya ni Creed?"

Lumapad ang ngiti ni Casper "Yes-"

"No! "Agad na tanggi nya "Hindi ko sya boyfriend"

Naramdaman nalang nyang natanggal ang braso ni Casper sa balikat nya kasunod ng dalawang brasong yumakap sa kanya mula sa likod.

"She's my future wife" bungad ni Creed na mahigpit na nakayakap sa kanya at wala paring suot na  pang itaas.

Ibang klaseng ngiti ang gumuhit sa labi ng dalawa.

"Oh I see. That's good!" Wika ng isa "I'm sorry kung mali ang naisip namin. I'm Aidan, this is Kier. We've been friends with Creed since elementary. "


Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon