Chapter 20

1.2K 59 11
                                    

PAGOD syang umuwi galing school. She feels quite drained. Hindi nya inasahan na makakapasok sila sa semi finals. Medyo nagulat sya sa huling nakalaban nila dahil mabilis din ang mga ito. Looks like they're quite serious on winning pero nagawa parin nilang talunin ang mga ito. 



Nang umuwi sya, sakto naman na tumigil ang sasakyan ni Creed sa tapat ng gate. Sabay lang silang nakarating.



Umakbay ito sa kanya nang bumaba ito ng sasakyan "Daria, I feel tired..."



Napangiwi sya dahil sa bigat nito. Pati rin naman sya ay pagod ay masasakit ang nga paa kakatakbo. What's worse is pinatakbo ulit sila ng dean kanina bago umuwi para daw sa extra training.

Itinulak nya ito "Ang bigat mo! Lumayo ka nga, pagod din kaya ako. Ang sakit ng mga paa ko, I was busy running around all day"

Inayos nito ang pagkakasukbit ng bag "Nanaman? Sorry, you must be really tired. Halika na"




Hinila sya nito papasok ng bahay.


Nauna itong naupo sa sofa, at nang mauupo sya sa tabi nito ay hinila sya nito paupo sa kandungan nito.




"Creed what the heck?" Sinubukan nyang kalasin ang kamay nito pero hindi nya nagawa.




Mas humigpit pa ang pagkakayakap nito sa kanya, naramdaman nyang inihilig nito ang ulo sa likod nya.



"Let me charge up a little" mahinang wika nito.


Wala na syang magawa kundi ang hayaan ito. When it comes to this kind of physical arguments she never won against him anyway. ..


"Daria......." Maya maya ay wika nito


Medyo napalingon sya dito"Hmm? Bakit?"


"I like you..."



She felt her heart skip a beat. "H-Ha?"




"I like you, I really like you.....so bad. Pakiramdam ko hindi na babalik ang buhay ko sa dati pag umalis ka. Everything will no longer be the same, my life......this house..... everything. I just...... really like you so much"



She let out a nervous laugh "A-Ano ka ba. Baliw, napagod ka lang naging dramatic ka na. Pumunta ka muna sa kwarto mo at magpahinga ka"



Tumingin ito sa kanya, maya maya pa ay nagulat sya nang bigla sya nitong hilahin pahiga sa sofa at pumaibabaw ito.



Malalaking mga matang tumingin sya dito "A-Anong ginagawa mo? ".



"I want to kiss you" wika nito sa mababang boses.


His hand touched her cheek,  he is gently rubbing his nose against hers.



"Creed, ipapaalala ko lang. Kakauwi lang natin" aniya, he is making her heart race again.

"And?... and what Daria?....",


Napalunok sya habang sinubukang tumingin sa ibang direksyon dahil sa sobrang lapit na mukha nito. "Uhh......amoy pawis pa ako, I don't smell good. "




Umangat ang isang dulo ng labi nito "Ako rin naman".



Muli syang napalunok  "Ehh....kasi naman....hindi naman pareho ang amoy natin eh. Maasim ako.....basta...."



He chuckled "Hindi pa natin masasabi yan. Besides, hindi ko naman matitikman ang pawis mo pag hahalikan kita."



"Creed! Ano ba-" pareho silang natigilan nang marinig nilang tumunog ang dyan nya.


Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon