AKALA nya magiging cold ang treatment sa kanya ng mga tao sa designing club. Pero nagulat sya nang makitang ilang beses ba namention ang pangalan nya. Everyone welcomed her warmly.
Habang nakaupo sa sofa, nakalutang naman ang isip nya. Pakiramdam nya nagkamali sya noong una palang. Noong pumasok sya sa University, some students made fun of her. They are talking trash about her because of her financial status. Simula palang naramdaman na nyang unwelcome sya.
But right now that she met more people, parang hindi ganon. Na parang hindi lang talaga maganda ang simula nya. Their university is like a university for rich kids kaya inakala nyang lahat doon ay hindi maganda ang ugali. Kaya nagkaroon sya ng takot sa ibang tao. She's scared to approach anyone because they might just make fun of her.
But it seems like hindi lahat ay ganon. Siguro minalas lang sya. In a valley of darkness, there's still a light.
Sana, from now on mababait na tao ang makilala nya..
Muntik ba syang mapatalon sa gulat nang biglang may humalik sa pisngi nya. Malalaking mga matang tumingin sya sa Creed na nakasampa sa sandalan ng sofa na mukhang kakagaling lang ng school.
Napakurap sya "What the heck?!"
"Yeah what the heck? Bakit hindi mo nanaman napansin ang pagpasok ko? I called your name many times pero hindi ka manlang nag react" ani nito saka muling humalik sa pisngi nya.
Mabilis syang umatras bago pa ito mahigpit na kumapit sa kanya "Ano ba! Lumayo ka nga"
Bumungisngis ito at tuluyan ng pumunta sa kinaroroonan nya at dinaganan sya. Muling nanlaki ang mga mata nya nang hawakan nito ang kamay nya at ipinid iyon sa taas ng ulo nya.
"What the-hey!" Sinubukan nyang makawala dito pero walang laban ang lakas nya dito.
"Tatanggalin ko ang kung ano man ang nandyan sa isip mo. How dare they try to take over your mind, dapat ako lang iniisip mo..."
Bago pa sya nito siilin ng halik sa labi, mabilis syang umilag kaya sa pisngi nya dumapo ang halik nito. But the jerk didn't gave up, sinubukan nitong halikan ang labi nya pero todo ilag sya habang napapasigaw.
"No! You bastard! This is rape!" Tinignan nya ito ng masama
But he just chuckle "You know, if I'm going to rape you I'll make sure you'll love every part of getting raped by me. "
Namula ang pisngi nya "Heh! Bastos!"
He grin as he look down on her lips "Damn, nakakainis talaga na may ibang bagay na pumapasok sa isip mo tapos ako ang out of place" bumaba ang isang kamay nito habang ang isa ay nakahawak parin ng mahigpit sa mga kamay nya. He brushed his thumb against her lips "You have no idea how many times this lips tempted me"
Nag iwas sya ng tingin "Wala akong ginagawa. Ikaw lang talaga ang berde mag isip",
"Yon na nga eh, wala kang ginagawa pero natatakam ako sayo"
Alam nyang lalong namula ang buong mukha nya. Napalunok sya at hindi alam kung ano ang dapat gawin..
"Why.....do you keep on doing this?" Tanong nya habang naka iwas ng tingin.
Tumaas ang isang sulok ng labi nito "I told you didn't I? I'm going to seduce you and flirt with you until you fall as fckng hard as I do. "
He made her face him then place his lips onto hers. Pero nanigas lang sya at hindi gumalaw.
Tumigil ito at magkasalubong ang kilay na tumingin sa kanya.
"Open your mouth" utos nito.
BINABASA MO ANG
Pleasing Daria
WerewolfCompared to other omega blood, Daria is different. Hindi lang iisa ang klase ng pheromones na kaya nyang ilabas. At bilang isang omega, kailangan nyang nagdoble ingat. The society is cruel especially when it comes to omega blood like her. They can p...