WALA na si Creed sa tabi nya nang magising sya. Ilang beses syang napakurap at iprinoseso ang lahat.
Did she just woke up normally?!
Nitong nagdaang araw, magigising sya sa tuwing umaalis si Creed sa tabi nya. Pero ngayon, nagising sya ng maayos. Natigilan sya nang maramdaman na wala syang saplot sa loob ng kumot.
Napalunok sya nang maalala ang nangyari. She finally gave herself to him at wala syang nararamdamang pagsisisi at panghihinayang. Namula ang pisngi nya habang naaalala ang nangyari.
She thought they will spend the night making love. She expected him to be rough but no, he was gentle with her.
Alam nyang nilinis din sya nito kagabi, but she still feel sticky inside. Tinanggal nya ang kumot at tatayo sana para maghugas pero natumba sya sa sahig nang maramdamang walang lakas ng mga tuhod nya. Her womanhood is also a little sore because of what they did.
The door burst open and Creed came in panick.
"Daria, what happened?"
Nanlaki ang mga mata nya nang makita ito. Dali dali nyang hinugot ang kumot saka itinakip sa hubad na katawan.
"Anong ginagawa mo dito?" Gulat na tanong nya saka napatingin sa hubad nitong katawan na nakasuot lang ng apron.
'sht that's hot'
Mabilis syang napa iling at tinanggal ang kung ano mang pumasok sa isip.
Binuhat sya nito at pina upo sa kama "Nagluluto ako ng breakfast. Saan ka ba pupunta?"
"I...." Namula ang pisngi nya dahil nakaboxer lang Ito "I was going to.....wash up"....
"Ok, dito ka muna. I'll prepare your bath tapos tatapusin ko lang yung linuluto ko ok?" Ani nito saka pumasok ng bathroom.
Habang pinupuno nito ng tubig ang bath tub, tinapos nito ang niluluto sa kusina. Nang bumalik ito, may hawak itong isang basong tubig at gamot.
"For now, take this. It's an after sx pill" ani nito
Tinanggap nya iyon at inosenteng napatingin dito "Bakit?"
Yumuko ito at pinantayan ang mukha nya "Because sweetie, I cum inside you twice. Not unless you want to get pregnant with my child"
Nanlaki ang mga mata nya at namula nang malaman kung para saan ang gamot. Dali dali nyang ininom iyon. She can't risk getting pregnant right now.
Gusto nyang magtago sa hiya nang tanggalin nito ang kumot na nakatakip sa kanya at binuhat papasok ng bathroom.
Napakalaki ng bathtub ni Creed tulad ng inaasahan. Kaya nang ilagay sya doon, kasama ito na magbababad.
Yinakap nya ang sarili dahil pareho silang naroon. Mabuti nalang at hindi nito tinanggal ang boxer.
Napasinghap sya nang hinahin sya nito at isinandag ang likod nya sa matipunong dibdib nito.
"Are you still shy?" Bulong nito saka humalik sa leeg nya "I had you last night remember? Nakita ko na lahat kaya hindi mo na kailangang mahiya. "
Kinagat nya ang ibabang labi. Nakikiliti sya sa pag halik halik nito sa kanya.
"Ok ka lang?" Tanong nito "Are you still sore?"
BINABASA MO ANG
Pleasing Daria
WerewolfCompared to other omega blood, Daria is different. Hindi lang iisa ang klase ng pheromones na kaya nyang ilabas. At bilang isang omega, kailangan nyang nagdoble ingat. The society is cruel especially when it comes to omega blood like her. They can p...