NAKANGITI SYA habang nakatingin sa mga magulang na masayang nakatayo sa harap ng altar at magkalapat ang labi. Sobrang saya nya para sa mga magulang, sa wakas ay officially married and accepted na ang mga ito ng dalawang panig ng pamilya.
Everyone cheered in happiness, masaya ang lahat para sa mga bagong kasal. Her parents are already married pero gustong magkaroon ng bonggang kasalan ng mga grandparents nya. At dahil na rin sa nag iisang anak na babae ang kanyang ina ay gusto talaga nila ng malaking celebration.
Nakangiting humarap sa kanila ang nga to. Pumalakpak sila habang nakatingin sa mga magulang nya. She still feel a little guilty about rejecting Creed's proposal but he assure her that it's ok. Na wala syang kailangang ikasama ng loob o di kaya ay maguilty. He never stopped showering her with so much love. Sinusulit nito ang bawat panahon na natitira bago sya umalis.
Sayang lang kung gugugulin nila ang natitirang oras sa negatibong emosyon. It's better to just spend time together and enjoy every precious moments.
Inakbayan sya ni Creed, she smiled when she look at him. Hinalikan sya nito sa noo saka muling tumingin sa mga magulang nya.
Napaka engrande ng kasal, karamihan ng mga naroon ay mga taong malalapit sa mga magulang nya. And those people came from big and known family.
"Daria ..." Mahinang tawag ni Alyssa"Hindi mo naman sinabi na puro mga lalake ang mga pinsan mo. Gosh, kung siguro walang imbitadong bisita baka napuno na ang simbahan ng mga lalake"
Natawa sya "Hindi ko rin alam, imagine mo nalang ang gulat ko nang makilala ko sila"
Pumalatak ito "They look damn hot. You don't mind us becoming in-laws right?"
Nagpigil sya nang ngiti nang makitang nakatayo sa likod nito si Pierce.
Hinapit nito si Alyssa at seryosong tumingin dito "Anong sinabi mo?"
Tumaas ang isang kilay ni Alyssa "Anong pake mo?"
Ngumisi si Pierced"Hinahamon mo ba ako?"
Napalunok si Alyssa at nag iwas ng tingin.
Napa iling sya at hinayaan ang mga ito. Tumingin sya sa kanyang ina, kitang kita sa mga mata nito ang tuwa.
"They're happy, I'm glad" bulong nya.
"They deserve it " sang ayon ni Creed sa kanya "You all deserve to be happy"
Tumingin sya sa mga mata nito "I love you, I really do. "
"I love you more. " Sagot nito.
Mahigpit syang yumakap dito. Siguro masaya ang ikasal. Pero gagawin nila yon sa tamang panahon.
Namumula ang kanyang mga mata at wala paring tigil sa pag luha. Hawak nya ang kamay ni Creed habang naghihintay sa flight nya.
"It's alright" pag aalo nito "Kaya mo yan. You can definitely do it, strong ka diba?"
Tumango sya habang humihikbi "Mamimiss kita"
"I will miss you more. " Wika nito "It's gonna be hard, pero kaya natin to"
"Mamimiss talaga kita. I really wish we don't have to do this. Mamimiss ko yung mga pinagsamahan natin. " Humihikbi na wika nya.
Yinakap sya nito "It's alright, everything's gonna be alright. This will make our relationship stronger. We can do this..."
"I'll visit you kung may time ako. " Aniya "Mag ingat ka lagi, wag mong kakalimutang kumain. Do not skip your meals, wag mong papabayaan ang sarili mo"
BINABASA MO ANG
Pleasing Daria
WerewolfCompared to other omega blood, Daria is different. Hindi lang iisa ang klase ng pheromones na kaya nyang ilabas. At bilang isang omega, kailangan nyang nagdoble ingat. The society is cruel especially when it comes to omega blood like her. They can p...