Chapter 37

1.3K 58 6
                                    

NAGPAALAM kanina si Creed na aalis daw ito dahil may kailangang puntahan. Inutusan yata na puntahan ang branch ng company nila para asikasuhin ang importanteng  bagay. Alam nyang maghapon itong wala dahil ipinagpaalam ni Gun na maglalaro daw ang mga to ng soccer sa school field. Maaaring susulitin ng mga to ang magbonding dahil magkakahiwalay din sila, may sariling plano kase ang bawat isa para sa bakasyon nila.

Sya naman, maagang naghanda para sa plano. She's been practicing secretly for how many days. She wants to surprise Creed and perform in front of him. Para saan pa at nag set up ito ng pole room para sa kanya?

Hanggang sa umabot na ng gabi. Inayos nya ang sarili. Light but wild make up, paired with her sexiest pair of pole dancing outfit which is just a black lace sexy semi-thong and bra. Isinuot din nya ang knee-length tall boots nya na matagal na nyang itinago dahil ginamit lang nya yon noon. ..

Hindi nya maiwasang mapangiti habang tinitignan ang kabuuan ng pole room. Pulang neon lights ang ikinabit sa mga sulok ng silid. Inilagay lang nya sa  dim ang ilaw ng silid habang napapalibutan ng pulang ilaw. The place looks like a sexy stage, she's definitely excited and nervous at the same time.

Lalong bumilis ang tibok ng puso nya nang marinig ang sasakyan na pumasok ng gate. Maya maya pa ay narinig nyang pumasok ng bahay si Creed. Kinuha nya ang phone sa table saka nagpatugtog ng  musika.

She chose a few sexy and wild songs and let it play while waiting for him to enter the room. Tumayo lang sya sa harap ng salamin habang nakatingin sa hawak na tali.  Maya maya pa ay narinig nyang tinatawag nito ang pangalan nya. Then the door opened. Natigilan si Creed nang makita syang nakatalikod dito. Halatang galing ito ng office dahil suot parin nito ang puting polo pero tinanggal na ang tux.

This man is really sexy, for some reason she's turned on by his semi office look. What if Creed will always come home looking like this in the future? He'll come home still looking so damn hot.


Mula sa salamin, nagtama ang kanilang mga mata. She smiled and faced him. Damang dama  nya ang tingin nito sa buong katawan nya. She can see his eyes slowly getting dark.

May maliit na ngiting gumuhit sa labi nito saka tuluyang pumasok at isinara ang pinto.

Lumapit ito sa kanya at hinapit ang kanyang beywang "What do you think you're wearing? Hmm? What are you doing Daria?"

"Ano sa tingin mo ang ginagawa ko?" Mapang akit na wika nya

"Paano ako magpipigil kung ganito mo naman  ako akitin? You better think twice...."

Lumapad ang ngiti nya "No need, I want to have a play time with my mate.  Come here...".

Pinaupo nya Ito sa nakahandang upuan doon saka sya umikot sa likod nito. Itinali nya ang mga kamay nito sa likod saka muling lumipat sa harap.

Ngumisi si Creed "Sa tingin mo sapat  na ang tali para pigilan ako. I can easily break this and ravish you all night"

Nagkibit balikat sya "Alam ko, but I told you. Let's have a play time. You need to behave, no matter what you can't break free. Hanggang sa ako mismo ang magtanggal sa tali ng kamay mo. If you behave, I'll reward you. Kung hindi naman, the show will be over. "

"Are you going to torture me? Not touching you is already a torture" tila nahihirapan na wika nito

Hinalikan nya Ito saka muling ngumiti "No, not a torture. I'm going to entertain you." She started kissing his nape,  then down to his neck "I told you, I'll be your btch. I'll be your whore...."

Umatras sya habang hindi pinuputol ang titig dito. She hold on to the pole and started dancing in to the rhythm.

She expertly danced in the pole, her body moved with the beat. Ipinakita nya kay Creed ang ganda ng pagsasayaw. Sa bawat pag ikot nya sa pole at bawat galaw ng kanyang katawan lagi nyang sinasalubong ang tingin nito. Her performance isn't about seducing him, she wants him to appreciate her dance. She wants to show him one of the things that she love to do.

Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon