Chapter 2

1.8K 85 6
                                    

"YOUR pheromone" ulit nito "Release it"

She can't....she can't.

"Stop wasting your time on that cheap slut  Creed. She doesn't have a pheromone. Matagal ng napansin ng marami yon. She just smell nothing, just plain and boring. That's why no alpha is giving her attention because she's no fun. She can't  attract anything. Not even a rat in a sewer"

Nagtawanan ang mga nasa paligid.


She bit her lower lip. Sya nanaman ang sentro ng tukso.

"Is that true? You don't have a pheromone?" Ulit ni Creed na parang hindi naniniwala.

Tumango sya "Yes. I don't have pheromone. "

"See?" Tumawa nanaman si Cassandra "She's boring. Who knows, maybe she can't even make any guy c*m. She's a useless Omega. "

"Can I go?" Tanong nya dahil hindi na nya matagalan ang mga to.

"Go" maiksing sagot nito.


Dali dali syang umalis doon, hindi na nya alintana ang sakit sa likod. Nang makalayo sya saka palang sya nagdahan dahan. Her backpain just doubled.


Inabot na sya ng siyam siyam bago nakarating sa clinic. Nakahawak sya sa beywang nya dahil sa sakit doon.


"Yes?" Bungad ng school nurse na lalake.

Mabigat syang nagpakawala ng buntong hininga "Can I get something for my back. Dalawang beses akong bumagsak sa sahig"

Nagkatinginan ang dalawang nurse "Sure, show me your school ID and fill up this form"

Ginawa nya ang sinabi ng mga to.

"Lay on the bed and let me take a look at your back " ani ng school nurse na lalake


She frown and look at him blankly "You know, I'm not as pretty and sexy as any other students in here pero pwede naman siguro akong mag inarte. Do you think I'll feel comfortable  getting examined by you? No. Can I please have a girl to examine me?"

Nameywang ang babaeng nurse "Oo nga. Pag babae ang dumating mabilis ka pa sa alas quatro".


Napakamot ang lalake sa ulo at bumungisngis lang.



Nahiga sya sa kama. Inayos muna ng nurse na babae ang tabing bago tinignan ang likod nya.

"Bakit ka ba kase bumagsak?" Tanong nito


"I got it from work. After my shift, ayun, bumagsak pa. "Pagsisinungaling nya "Is it bad?"

"It's quite bad. You will need to stay here for the next hour. Bibigyan ka namin ng excuse letter from clinic kung may subject kang hindi mapapasukan"

"Thank you" aniya dito.

Inasikaso sya nito at binigyan ng gamot saka nilagyan ng kung ano sa likod nya kaya nanatili syang nakadapa ang higa.

Mabuti nalang mababait ang staff ng school, unlike the students. Hindi nya asahan na magiging ganito kahirap.


She started her college at their province. For some reasons, piniling manirahan ng mga magulang nya sa bundok. She doesn't hate it, it's quite peaceful in their town. Magkakalayo ang bahay pero napakalawak ng kanilang bakuran na natatamnan ng maraming halaman. The walls are even covered with vegetable vines. Hindi sila mayaman pero napakalawak ng lupa ng bahay nila at napakaraming halaman. Hindi problema ang pagkain.

Pleasing DariaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon