Chiếc hộp gỗ đặt trên bệ đá được những sợi dây gai quấn quanh như một loại phép phong ấn. Chưa kể đến việc bỗng dưng bốn bức tường lửa từ đâu xuất hiện trên các cạnh của bề mặt bệ đá ngăn cản Mộc Ly chạm vào cái hộp. Cô bé nhỏ nhăn mặt, không nhịn được mà kêu đau một tiếng trước cái nóng không mời mà đến này.
Đôi mắt đen to tròn chớp chớp vài cái như đang suy ngẫm chuyện gì. Chẳng màng đến người em gái không tài nào cử động được như thể bị cả ngàn tảng đá đè lên người cách đó không xa. Bỗng chốc đôi môi nhỏ nhắn kia mấp máy vài chữ như đang niệm một câu phép:
"Tiểu Thuỷ Cầu"
Giữa hai bàn tay của đứa trẻ ấy, có một quả bóng nước vừa hay lớn bằng kích thước của bề mặt bệ đá. Không chút ngại ngần, Mộc Ly ném lên bên trên bệ đá cao hơn mình hẳn một cái đầu. Bốn bức tường lửa nhanh chóng bị nước dập tắt. Mộc Ly chỉ đợi có như thế, động tác dứt khoác, nhón chân lên lấy chiếc hộp gỗ kia xuống, chạy ra chỗ Kim Ngưu.
"Mộc Hy nhìn cái hộp này đi! Nhìn như đồ của cha Andrew vậy."
Đáy mắt Kim Ngưu dấy lên sự sợ hãi trước cái hộp gỗ bình thường kia. Không ngừng cố gắng phát âm thành tiếng, muốn cảnh báo Mộc Ly tuyệt đối không được mở nó ra. Nhưng hầu như Mộc Ly chẳng có phản ứng gì với hành động hay thái độ của cô. Đứa trẻ này chỉ mải mê ngắm nhìn chiếc hộp gỗ kia từng chút một.
Có một điều mà Kim Ngưu quên mất rằng, cô chỉ đang góp mặt trong ký ức tiền kiếp của bản thân. Bất cứ thứ gì cũng sẽ không tác động đến những gì đã diễn ra trong đây. Cũng như việc cô sẽ không thay đổi được việc Mộc Ly sẽ giải phóng thứ bắt đầu cho vận mệnh đau thương của mình.
"Nè Mộc Hy, chúng ta mở ra xem đi!"
Quá trình tự chữa lành của Mộc Ly sắp hoàn thành. Dung mạo thanh tao, đẹp đẽ cũng được phục hồi không chút tì vết. Nếu không phải vì ánh mắt sắc bén như lưỡi dao đang kề cổ Sư Tử kia thì có lẽ không ai nhận ra đây là Mộc Ly trong thân xác của Kim Ngưu được.
"Sắp hết thời gian để suy nghĩ về đề nghị của ta rồi đấy. Hãy nhanh cho ta đáp án trước khi ta lỡ tay làm rách làn da trắng hồng ở cổ ngươi đấy tiểu Hoả thần."
Sư Tử không trả lời. Cô làm vậy lại khiến Mộc Ly có chút phấn khích, đè mạnh lưỡi dao vào cổ cô hơn. Dòng máu đỏ tươi chảy từ miệng vết thương ngày càng nhiều. Nhưng miệng Sư Tử vẫn đóng kín mít, không hó hé một tiếng đau nào.
"Ngươi thật sự sẽ từ chối một giao dịch hiếm có vậy sao? Tuỳ ngươi thôi."
Tay cầm dao của Mộc Ly vào thế sẵn sàng. Môi ả bắt đầu đếm ngược thời gian còn lại của Sư Tử. Đây cũng lúc Sư Tử ra hiệu cho đồng đội bắt đầu hành động.
Khi Mộc Ly vừa ngưng đếm. Như dự định, ả ấn lưỡi dao vào cổ Sư Tử muốn một nhát kết liễu con tin. Sư Tử không tiếc gì đôi bàn tay thiếu nữ của mình mà chặn lưỡi dao lại, nắm chặt nó trong lòng bàn tay đến nhuốm máu.
Vào thời khắc căng thẳng ấy, Ma Kết cùng Song Tử xông lên chỗ hai cô gái. Song Tử dùng phép biến con dao đẫm máu kia hóa băng. Sư Tử chỉ chờ có thế lập tức bóp nát khối băng trong tay, cho một cái thúc tay vào bụng Mộc Ly khiến ả bất ngờ từ đó tạo cơ hội cho cô chạy thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
Viễn tưởngMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...