Kaletih đã sớm chỉ còn là đống đổ nát. Xác lũ Mors chồng chất lên nhau nhiều không đếm xuể hệt như cái cách chúng không ngừng xuất hiện vậy.
"Chúng ta không thể tiếp tục đánh như vậy được nữa."
Song Ngư kịp thời chặn được răng nanh của một con Mors đang muốn đánh úp mình từ sau lưng bằng khẩu súng trường trên tay. Anh đạp mạnh vào người con quỷ để giữ khoảng cách, thẳng tay nả súng khiến nó quằn quại gục xuống.
"Lũ Mors quá đông. Em không tìm được thời cơ để mở cổng dịch chuyển khẩn cấp."
Từng tốp Mors ngã quỵ trong biển lửa dưới Hoa Thiên pháp của Bạch Dương. Tóc mai ướt đẫm mồ hôi dính chặt vào trán, đôi tay mềm mại, trắng trẻo không có giây nào là ngưng việc giương cung nhắm bắn kẻ địch dần trở nên chai sạn và bỏng rát.
Song Tử cũng chẳng khá hơn là bao. Anh không biết mình đã sử dụng thứ ma lực lạnh giá này hết bấy nhiêu lần nữa. Những vết bầm tím ửng đỏ đua nhau nở rộ trong lòng bàn tay, như cảm thấy chưa đủ nên lan rộng ra luôn về phía đầu ngón tay.
"Còn nhớ trận đánh ở Dedric không Song Ngư? Mày còn đủ sức để đưa chúng ta bay lên không trung chứ?"
Anh hét to. Nếu cứ tiếp tục như vậy, không kiệt sức mà chết cũng sẽ bị ăn tươi nuốt sống dưới móng vuốt của lũ Mors mất. Hoa Thiên pháp của Bạch Dương tuy đã được đạt đến mức độ gần như hoàn hảo nhưng sử dụng với tần suất dày đặc liên tục như vậy, anh sợ cơ thể cô sẽ không trụ nổi mất.
Ma pháp của bọn họ là thứ có từ trong máu của mỗi người, được Mặt Trời và Mặt Trăng ban tặng ngay từ khi sinh ra, có thể nói đây là linh lực. Song việc sử dụng những năng lực này quá nhiều đồng nghĩa với việc linh lực bị tiêu hao trầm trọng, cơ thể suy kiệt, tệ hơn nữa là cái chết.
Chỉ đợi có cái gật đầu của Song Ngư, Song Tử và Bạch Dương đánh bật vài con Mors đang vây quanh mình, nhanh chóng chạy đến bên anh. Song Ngư hít một hơi thật sâu sau đó lần lượt nhìn sang hai người còn lại, bọn họ đều ngầm hiểu ý đối phương là gì.
Không mất nhiều thời gian để lũ quỷ tiếp tục xuất hiện đông đúc như lũ kiến, bao quanh ba người theo vòng tròn, vây bắt lấy bữa tối của cả tổ. Trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc kia, ba người không chút sợ hãi, ánh mắt ngập tràn vẻ quật cường, không hề chùn bước khi nguy hiểm đang cận kề.
Những tiếng gào thét rợn tai của những thứ không thuộc về thế giới này lại bắt đầu vang vọng khắp chốn. Bọn Mors đồng loạt lao vào bằng bộ dạng hung hăng, khát máu nhất mà cơn đói có thể khơi ngợi cho chúng.
Bạch Dương và Song Tử, một băng một lửa, bắt đầu càn quét từng tốp quỷ chực chờ lao đến từ hai bên trái phải của Song Ngư. Không gian xung quanh lập tức bị chia thành hai thái cực. Một bên bốc lên dày đặc mùi da thịt dần bị thiêu cháy thành tro, một bên khiến người khác phải run rẩy đến khi tim đột ngột ngừng đập vì thân nhiệt bị hạ xuống thấp một cách bất chợt.
Chớp lấy thời cơ thích hợp, Song Ngư dùng ma thuật tạo ra một trụ nước khổng lồ nâng cả ba người lên không trung, tách biệt với lũ Mors. Kéo theo đó là một làn sóng thần cuốn trôi đi đám quỷ đang ngoi lên từ dưới lòng đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
FantasíaMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...