Thiên Bình không chịu khuất phục, cô cố gắng thoát khỏi cái nắm chặt tay của Xử Nữ. Lực siết ngày càng mạnh tưởng chừng như muốn bóp nát cổ tay cô. Ánh mắt Xử Nữ không đổi, đáng sợ như một con dã thú đang hăm he ăn tươi nuốt sống con mồi.
"Chuyện giữa em và Ma Kết thì có liên quan gì tới anh?"
Hai hàm răng nghiến lại với nhau, Thiên Bình nhăn mặt nhìn thẳng vào đôi mắt nâu hung tợn kia không chút sợ sệt. Xử Nữ kéo sát người Thiên Bình về mình, anh tiếp tục gầm lên giận dữ:
"Vậy là em thừa nhận mối quan hệ của mình với hắn?"
"Thế thì đã sao?"
Câu trả lời của Thiên Bình như lưỡi dao, không khoan nhượng đâm thẳng một nhát vào tim Xử Nữ. Cuộc trò chuyện giữa hai người kết thúc chỉ với vài câu hỏi ngược lại nhau ngắn ngủi nhưng cũng đủ để khiến cả thế giới xung quanh Xử Nữ sụp đổ.
Hóa ra cả anh và em gái anh đều bị bọn họ lừa.
"Cao Di Thiên Bình em được lắm! Em thậm chí ngay từ đầu đã không cho tôi một cơ hội."
Xử Nữ buông lỏng tay, rời khỏi phần thịt cổ tay đỏ ửng cả lên vì lực ma sát mạnh của Thiên Bình. Toàn thân anh run lên, trong lòng bàn tay nắm chặt đến nỗi có vài giọt máu nhỏ giọt xuống đất. Trái tim ngỡ như bị xé thành trăm mảnh, đau đớn đến tột cùng.
Bao nhiêu năm theo đuổi từ lúc đầu đã có câu trả lời. Vậy mà anh cứ ngu ngốc nhắm mắt lao xuống vực thẳm không đáy ấy. Cuối cùng vẫn là thua thứ gọi là thanh mai trúc mã.
"Tôi chưa bao giờ ước rằng mình không bao giờ gặp được em như ngay lúc này."
Từng con chữ nặng nề thoát ra khỏi miệng Xử Nữ. Đáy mắt anh toát lên cái lạnh nơi tuyết rơi quanh năm. Sự phẫn nộ mới nãy cũng tan biến, ngũ quan không xúc cảm như bức tượng.
Thiên Bình lúc này bắt đầu cảm thấy có lỗi. Có lẽ cô nên nói sự thật cho anh nghe. Cô cũng không nên quá đáng như vậy. Tình cảm của Xử Nữ cô đều biết hết chứ. Nhưng làm sao giờ khi cô không có gì để đáp lại nó. Và sự tự tôn cũng không cho phép bản thân nhún nhường trước Xử Nữ.
"Nếu vậy thì kể từ bây giờ chúng ta chẳng là gì ngoài người quen."
Đây là một cơ hội tốt để Xử Nữ cắt đứt đoạn tình cảm của mình với cô. Mặc cho sau này anh có ghét bỏ cô đi nữa thì cũng được. Cô chỉ mong anh hiểu tình yêu mà gượng ép thì sẽ mãi mãi không có được hạnh phúc.
Thiên Bình quay người đi thẳng quyết không quay đầu. Cô sẽ là người chấm dứt đoạn tình cảm đơn phương này của Xử Nữ.
Xử Nữ chôn chân mình ở nơi hai người vừa xảy ra cãi vã. Lòng đầy bi ai nhìn theo bóng lưng mảnh khảnh xa dần tầm mắt.
"Em chán ghét tình cảm của tôi dành cho em đến vậy sao?"
Thiên Bình cứ đi thẳng trên con đường phía trước cuối cùng tới một ngã ba đường. Hai mắt bắt đầu díu lại khiến cô nhanh chóng lục tìm hộp thuốc trong túi xách. Một tiếng chắt miệng chán nản phát ra, chắc là không cẩn thận đã đánh rơi đồ lúc bị Xử Nữ kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
FantasyMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...