*5 YEARS LATER*
"Angei!" Napalingon ako sa tumawag sa akin. Napangiti ako sa kanila bago kumaway!
"Hey girls why took you so long? Kanina pa ako dito naghihintay!" Reklamo ko sa kanila bago pumasok ng kotse ko.
"Mary is so mabagal kaya were late!"
"What me? Your the one who's talking to your boyfriend for a long time kaya bakit mo ibabaling sakin ang sisi kung bakit tayo na late?"
"Whatever palibhasa kaka break niyo lang ng boyfriend mo! Oh correction ex-boyfriend pala."
"Girls stop! Pag ako sumali sa usapan niyo-"
"Yeah! Stop na ako" Mary
"Me too" Jane
"Good. Now where are we heading?" Tanong ko sa kanila bago tinigil ang kotse ko dahil stop light.
"To the Bar!" Magkasabay nilang sabi bago naghiyawan at nakisabay narin ako sa kanila.
The sound of a loud music gave a wonderful feeling to me. Habang papasok palang sumasabay na sa music ang katawan ko.
"Woooo!!! It's a party people!" Sigaw ko bago kami naghiwalay na tatlo.
Those two girls was my only friend here in States. They are half Filipino so I can easily communicate woth them. Were classmates way back in college hanggang sa nag graduate kami.
Sa lahat ng gala magkakasama kaming tatlo lalo na tuwing gabe! Suki na yata kami ng bar dito eh.
"Hi Miss can I join you?"
"I'm sorry Handsome but I'm already taken!" Sabi ko sa kanya at pinakita ung kamay ko na may suot na ring.
"Oh! I'm sorry!"
"It's ok! Have a nice day!" Sigaw ko sa kanya at kinawayan pa siya.
"Hi my lady!"
"Brandon! Good to see you again!" Bati ko sa kanya at nakipag beso. That's Brandon my another Filipino friend here. Hindi ako masyado nakikipag kaibigan dito tanging mga pinoy lang rin ang pinapakisamahan ko at least kahit papano kilala ko parin ang ugali ng mga pinoy.
Kung pwede kang maloko ng mga pinoy pwede karin maloko ng ibang tao.
"Parang hindi ka nanggaling dito kagabe ha."
"Oh! Crapt that Brandon, you know that suki na ako dito."
"Sa halip na mag Bar at gumala ka why not manage your parents business? You already graduate and have a degree to manage your Hotels and such."
Bigla akong natahimik dahil sa sinabi niya. It's been year narin simula ng maka gradute ako at pagkatapos nun wala akong ibang inatupag kundi ang gumala, gumastos at magpaka lasing sa Bar palagi. Tama siya why not to make new?
"Well I just want to live my life, no business include. Give me drinks, hard! Because this is going to be my last day here."
"That's why I like you! Here's your drink! Miss gorgeous because tonight will be the last night that I'll see you here."
Kinaumagahan masakit ang ulo ko dahil sa hungover. So much alcohol!
BINABASA MO ANG
My Actor (COMPLETED)
FanfictionLen is a spoiled by love of her family lahat ng nanaisin niya ay nakukuha at lahat ng gugustuhin niya ay napapasakanya. Lahat ng attention ay nasasakanya hanggang sa dumating ang Isang tao na never siyang tinapunan ng attention. Eugene is an famous...