🤓ᜋ᜔ᜀ: CHAPTER 30😎

8 1 0
                                    

LEN'S POV

Pagkabalik ng States trabaho kaagad ang inatupag ko. I spend more  time on working just to forget what happened in Manila.

Busy ako sa pag ch-check ng ratings ngayong taon ng mag ring ang cellphone ko. Kunot noong sinagot ko iyon.

"Oh bakit ka napatawag?"

"Angie! Let's go to Bar later. You know party party!" Mary na ikinairap ko sa kawalan.

"Look Mary I'm busy and I don't have time to party"

"KJ Angie! Brandon said that he missed you and he wants to see you again so come on!" Boses iyon ni Jane na ikina buntong hininga ko nalang. I think naka loudspeaker ako sa kanila ngayon.

"Look girls, I'm very busy and I don't really have a time to go to Bar or parties. I'm sorry girls but I declined."

Papatayin kona sana ang tawag ng may nagsalita.

"Pumunta kana. You've been busy since bumalik tayo dito. Mas busy pa kaysa noong hindi pa tayo pumuntang Manila."

"Look Zack! I'm not the Angie anymore I'm Angeline now! The workaholic Angeline that you know at staka I don't have time to waste. Business is important than partying in the Bar."

"But I'm giving you the permission to hangout with your friends. Now go! Ako ang tatapos ng trabaho mo ngayon."

"Please Zack!"

"Don't be a stubborn Bhe! I'm giving you this opportunity to hangout with your friends."

"Whaaa! Zack your the best! I love you na!" Sigaw ni Mary na hindi naman naririnig ni Zack. They are still on the phone dahil hindi kopa naibaba ang tawag.

"K fine I'll text you girls what time"

"Yes!" Jane

"Yahoo! Finally" Mary na sa palagay ko ay nagtatalon pa doon sa tuwa.

"Happy?" Baling ko sa kanya bago inayos ang mga gamit ko.

"Totally now go home, change your clothes and have fun today!"

Padabog akong umalis ng table ko pero napatigil din sa pag hakbang.

"Gawin mo ng maayos ang trabaho ko Zack, I'm warning you! Kapag hindi naging maayos ang trabaho dito never na kitang pagbibigyan."

"Yeah yeah just get off your ass here."

"Che!" Nagmarcha na ako palabas ng office ko at tinungo ang elevator pababa ng ground floor kung nasaan naka park ang kotse ko.

Mabilis akong nagmaheno pauwi ng Condo at nag hanap ng maayos na damit na susuotin ko until napili ko ung black backless dress na pinarisan korin ng black high heels.

Naisipan ko munang mag babad sa badtab to freshen up my mind dahil nakaka stress na ang trabaho sa opisina. Lately hindi kona maintindihan ang binabasa ko.

Pagkatapos kong mag babad nag patuyo ako ng katawan bago sinuot ang damit ko.

Nag lagay ako ng kunting make up at ok na ako ready to go na.

My Actor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon