19. Trò này không đáng sợ, cái khác đáng sợ hơn (6)

805 119 18
                                    

Những đôi mắt to tròn sáng loá tràn đầy hy vọng nghe Mika nói ra đáp án.

Lại một lần nữa bị Châu Kha Vũ phủ định mà phụng phịu.

Trong hoàn cảnh này, người sợ luôn mong nhanh có đáp án, người không sợ lại chia thành hai trường hợp, nhanh ra ngoài cho mấy đứa nhỏ ăn cơm hoặc sớm cũng được muộn cũng không sao, ở trong này cũng có điều thú vị phết.

Nine hỏi Châu Kha Vũ: "Vậy theo em mật mã phải giải thế nào?"

Mika: "Em biết gì phải không? Biết thì mau nói đi nào, anh không muốn ở trong đây nữa đâu."

Châu Kha Vũ lắc đầu: "Em chỉ nói ra suy luận của mình thôi, chứ không chắc chắn điều gì."

Bá Viễn: "Suy luận của Kha Vũ là hướng giải của chúng ta hiện tại đã bị cuốn theo những hướng đi trong những căn phòng nhỏ, muốn giải mật mã này, cần phải bao quát hơn, ý em là vậy đúng không?"

Châu Kha Vũ gật đầu: "Đúng vậy."

Mặt khác, AK vẫn còn niềm tin vào cuộc sống, mong ước được người chơi trước để lại chiếc phao, cả người úp mặt vào tường soi từng chi tiết, quả thật, có rất nhiều chữ viết được khắc trên tường.

'A và B đã chơi trò này."

'Yêu E rất nhiều.'

'Crush G nhưng không dám nói.'

'Mình là H lớp xxx thích F cùng lớp, F có chơi trò này nếu thấy thì nhắn tin với mình, mình giúp cậu giải mật mã.'

Rồi mắc gì không ghi ra đại đi còn nhắn tin với mình, biết ai đâu nhắn, cưa cẩm trắng trợn.

AK câm nín nói không nên lời. Đây là viết cái gì vậy?

Riki học theo động tác của AK, những câu dài quá thì chịu, nhưng câu này thì anh biết.

'C <3 D'

Riki tủm tỉm mỉm cười chỉ cho Lâm Mặc cùng đọc.

Lâm Mặc đọc xong lại thấy vừa dễ thương vừa buồn cười: "Này là nhà ma hay chuyên mục tỏ tình bốn phương?"

Santa vươn người đọc ké: "Viết lời tỏ tình những nơi âm u như này rồi ai thấy?"

Bá Viễn: "Ở đó trách móc người ta, không khéo có đứa lại viết những câu như thế lên tường bây giờ?"

Lưu Vũ: "Anh đoán thử, có thể là ai?"

Bá Viễn cùng Lưu Vũ nhìn nhau cười khoái chí hiểu ý, gì chứ nhà mình, dám chắc thể nào cũng có không một thì hai người sẽ viết cho xem.

AK thắc mắc: "Sao không có những câu như 'mật mã là xxx' nhỉ?"

Không phải những câu thể hiện trình độ IQ hay những câu đại ý giải cứu thế giới sẽ phù hợp hơn sao, nhìn vào liền được trao giải thưởng người tốt.

Trương Gia Nguyên đi tới nhập bọn, anh vỗ vai AK: "Có thể có, mà chắc bị xoá rồi."

"Là để bảo mật trò chơi?" Patrick không đi đến nhóm người phía trước, em dừng chân bên cạnh Châu Kha Vũ, ngước lên hỏi anh.

[INTO1] Ơi, Anh đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ