Bá Viễn ra hiệu cho mọi người bình tĩnh, đừng phát tiếng động, anh cầm đèn pin lên, tay còn lại nắm lấy dây kéo cửa lều, cẩn thận kéo nhẹ xuống dần.
Sấp nhỏ hồi hộp nhìn theo dây kéo từng chút từng chút hạ xuống, tiếng ma sát đầu kéo với dây vang lên rẹt rẹt.
Dai dẳng chờ đợi đến khi lộ một đoạn nhỏ vừa đủ nhìn, Bá Viễn thân người vẫn ở bên trong, đưa đèn ra ngoài soi trước.
Lần này anh cẩn trọng hơn rất nhiều, đầu tiên soi đèn về bên trái mép lều, hướng âm thanh ban nãy phát ra gần nhất, dựa theo ánh đèn, người bên trong có thể nhìn ra ngoài, trên thành lều không có hình bóng nào khác dạ lên ngoài vài viên đá vô tri.
Bá Viễn đưa đèn về mép còn lại, vẫn không có gì đáng nghi, anh xác định không có thứ gì quanh quẩn xung quanh, Bá Viễn kéo dây cửa xuống, bước ra ngoài.
Lúc này, Châu Kha Vũ dùng ngón trỏ khều lấy lòng bàn tay Patrick, cúi đầu thì thầm: "Em ở trong này với mọi người, anh ra ngoài với anh Viễn."
Không để thời gian cho Patrick trả lời, Châu Kha Vũ đã ngồi dậy đi theo sau Bá Viễn, để lại Patrick vẫn nằm đó bị Trương Gia Nguyên kẹp cứng.
Em đưa mắt nhìn sang hai anh đã thức còn lại, Riki thấy thế liền bước ra ngoài, tiếp đến Lưu Vũ cũng nhỏm người muốn đi theo.
Trong lều bây giờ chỉ có Patrick là thức, những người khác vẫn đang ngủ ngon lành, nằm ở đây đắn đo lo lắng, trong lòng em bồi hồi không yên, sao mọi người ra đó nãy giờ mà không có động tĩnh gì.
Không đợi chờ được nữa, Patrick chầm chậm ngồi dậy, hít sâu một hơi, với động tác được em cho là hết sức nhẹ nhàng nhấc chân Trương Gia Nguyên lên, đến đoạn chân lơ lửng giữa khoảng không, bỗng có giọng nói khàn đặc choàng tỉnh giữa giấc mộng truyền đến từ sau ót:
"Em làm gì?"
Ảnh hưởng từ tiếng chuông ban nãy, giờ đệm thêm tiếng thì thào bất ngờ phía sau, Patrick giật mình thiếu chút nữa quăng cái chân Trương Gia Nguyên sang người Lâm Mặc, may là em còn được chút bình tĩnh, giữ nguyên động tác xoay người lại.
Gương mặt nhập nhèm ngái ngủ gần trong gang tấc, quả đầu xù dựng ngược đối diện làm Patrick cũng phải phì cười, em đặt chân Trương Gia Nguyên xuống, hỏi:
"Em làm anh thức giấc?"
Đầu xù lắc lắc: "Không, tiềm thức đã biết trước, chỉ là mắt mở không ra."
"À, em chỉ là muốn ra ngoài thôi, anh ngủ tiếp đi."
Patrick chống chân đứng dậy, một chân bước lên trước, bỗng dưng cổ tay bị nắm lấy.
"Khoan đã."
Patrick xoay người nhìn về hướng cổ tay, rồi lại nhìn sang người đang nắm mình, ánh mắt có chút nghi vấn, nghiêng đầu hỏi:
"Sao vậy Nguyên nhi?"
Trương Gia Nguyên tay vẫn giữ chặt, điều chỉnh tư thế ngồi, lưng thẳng tắp, mắt ngước lên nhìn em chăm chú:
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Ơi, Anh đây!
FanfictionMười một cậu trai lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời cùng sinh hoạt dưới một mái nhà, có tình cảm có mâu thuẫn, nhưng hạnh phúc nhất cuối cùng chúng ta vẫn có nhau. Hãy vui vẻ và tận hưởng cùng nhau trải qua hai năm này nhé! Có COUPLE, có tình đồng đội, có...